icon zalo icon hotline

TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ GUCCI VÀNG ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT HIỆN NAY

Bắt đầu từ năm 1970, những chiếc đồng hồ Gucci mang trong mình phong cách đặc trưng của đất nước Italy đã khiến cả thế giới phải mê mẩn, và luôn là item hot trong tủ đồ của giới mê thời trang cũng như đồng hồ. Trong hàng trăm mẫu đồng hồ biến hóa với phong cách đa dạng, những mấu đồng hồ Gucci vàng nổi lên như một trường phái riêng với hình ảnh đầy sang trọng, quý phái. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu đồng hồ đáng mua nhất nhé.


Đồng Hồ Gucci Vàng Hợp Với Những Ai

Từ xa xưa màu vàng đã là màu tượng trưng cho vua chúa, quyền quý, mẫu đồng hồ này dành cho những chủ nhân mạnh mẽ, không ngại thể hiện sự đẳng cấp với ánh vàng bắt mắt, mỗi hành động đưa tay đều thu hút mọi ánh nhìn. 

Ngoài ra đồng hồ Gucci vàng còn được yêu thích bởi những chủ nhân mang mệnh Kim bởi theo quan niệm Á đông, một chiếc đồng hồ hợp mệnh có thể giúp chúng ta đón thêm may mắn, làm ăn thuận lợi.


Top 5 Mẫu Đồng Hồ Gucci Vàng Đáng Mua Nhất

1.GUCCI YA147511 - Siêu phẩm đậm chất Gucci

Mở đầu là một chiếc đồng hồ mà có lẽ chẳng cần gọi tên, bất cứ ai nhìn thấy cũng phải thốt lên đúng là đồng hồ gucci swiss made rồi! Với nét nhấn chủ đạo là 3 dải màu bắt mắt mang phong cách thời trang “không lẫn đi đâu được” của Gucci, kết hợp với những đường nét lịch lãm và tinh tế, đã tạo lên một thiết kế đầy ấn tượng. Là mẫu đồng hồ dành cho nữ, mặt đồng hồ góc cạnh không những không tạo sự khô cứng mà lại điểm thêm nét thanh thoát cho đôi tay nhỏ nhắn của các cô gái, GUCCI YA14751 chắc chắn là một siêu phẩm khó có thể chối từ.

2. GUCCI YA126576A - Khẳng định đẳng cấp

Lớp kim loại mạ vàng bóng bẩy cùng những đường nét thiết kế dứt khoát, điểm xuyết nét phá cách với mặt số độc đáo, YA126576A  hội tụ đủ yếu tố để trở thành một trong những mẫu đồng hồ gucci vàng đáng mua nhất dành cho nữ giới. Không chỉ là nét hào nhoáng sang trọng từ sắc ánh vàng bắt mắt, mà còn là sự chắc chắn hoàn hảo đến từ mặt kính sapphire cứng cáp với khả năng chống trầy xước tối đa. Cổ điển nhưng không hề lỗi thời, đem đến phong cách đẳng cấp và sự yên tâm khi sử dụng, đây chính là chiếc đồng hồ sinh ra để dành cho những quý cô doanh nhân đầy cá tính.

3. GUCCI YA157409 - Tối Giản Và Khác Biệt

Nếu đã quá quen với những chiếc đồng hồ với mặt kính chiếm phần lớn diện tích với mặt số và kim hiển thị rõ ràng, có lẽ bạn nên thử ngắm nhìn chiếc đồng hồ đầy thú vị này. Tối giản, với phần mặt số được thu gọn nhất có thể, chỉ vừa đủ để người dùng nắm được những thông tin cần thiết nhất. Đặc biệt, với thiết kế vừa góc cạnh lại pha lẫn nét mềm mại, mặt đồng hồ điểm xuyết với những họa tiết logo Gucci huyền thoại, YA157409 trông như một khối liền mạch, đầy chắc chắn, và rất nổi bật. Đặc biệt, đây là một mẫu đồng hồ Gucci Unisex, phù hợp cho cả quý cô và các quý ông ưa phá cách.

4. GUCCI YA126340 - Đồng Hành Mọi Khoảnh Khắc

Đây là mẫu đồng hồ Gucci vàng thuộc dòng Gucci G-Timeless, với thiết kế hiện đại xen lẫn dáng dấp có phần cổ kính, YA126340 được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ phù hợp với mọi hoàn cảnh, đồng hành cùng chủ nhân bất cứ nơi đâu. Ánh vàng sang trọng đi kèm dây da màu đen để tiết chế sự nổi bật, mặt đồng hồ tưởng chừng đơn giản nhưng khi lưu ý chúng ta có thể thấy là những vân họa tiết đầy tỉ mỉ, mang tới nét cuốn hút khó tả cho chiếc đồng hồ cũng như chủ nhân của nó.

5. GUCCI YA134509 - Mang Đậm Phong Cách Ý

Mẫu đồng hồ Gucci vàng được đề cử tiếp theo lại là một chiếc đồng hồ “chỉ có thế là Gucci” thuộc dòng Gucci – Guccissima. Với phần dây thanh mảnh, mặt thiết kế hình chữ G ấn tượng là viết tắt của Gucci, YA134509 mang trong mình nét mềm mại tuyệt sắc, có thể nói đây là một trong những chiếc đồng hồ buộc phải có đối với những ai đã trót mê đắm phong cách thời trang huyền thoại tới từ nước Ý.

Mua Đồng Hồ Gucci Vàng Chính Hãng Ở Đâu

Trên đây là top 5 đồng hồ Gucci vàng được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng giúp bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nhất. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý tới vấn đề chọn mua đồng hồ chuẩn và uy tín, với thương hiệu đẳng cấp và quy trình chế tác hoàn toàn thủ công, Gucci Swiss Made  luôn mang cho mình một mức giá không hề rẻ, vì vậy tốt nhất thay vì mua hàng xách tay không rõ nguồn gốc, bạn nên tới những đại lý có giấy chứng nhận nhập khẩu, chứng minh được xuất xứ chính hãng.


Đồng hồ chính hãng tại TTTM Tràng Tiền Plaza


Bạn có thể tham khảo tại Donghochinhhang.com, đây là một trong những địa chỉ nhập khẩu đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam, có mặt tại các Showroom trên toàn quốc như Tràng Tiền Plaza, Aeon Mall Long Biên, Vinvom Imperia Hải Phòng,....Hãy để Donghochinhhang.com giúp bạn sở hữu những chiếc đồng hồ Gucci vàng chính hãng đẳng cấp nhé!

- Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu