icon zalo icon hotline

TOP 10 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NAM NỔI TIẾNG GIÁ "VỪA TÚI TIỀN"

Sở hữu đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng mà giá phải chăng là nhu cầu của hàng triệu tín đồ. Điều này càng cho thấy bạn là người có con mắt tinh tường trong việc chọn lựa. Vậy đâu là TOP 10 thương hiệu sáng giá nhất hiện nay?

Đồng hồ Longines 

Xuất phát điểm từ thương hiệu đồng hồ bấm giờ với độ sai số cực nhỏ trong các sự kiện thể thao nổi tiếng, Longines sở hữu bí quyết tạo ra những bộ máy cơ với độ chính xác đỉnh cao, quy trình sản xuất tối ưu. Đồng thời Longines cũng là một trong số ít thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ mỏng nhất thế giới. 

Đồng hồ Longines L4.321.1.11.7 có giá 69.960.000vnd

Biểu tượng đồng hồ cát có cánh đã tạo nên huyền thoại trong giới sản xuất đồng hồ khi liên tục đưa ra các thiết kế ấn tượng, độc đáo. Từ năm 2013, Longines chính thức trở thành thương hiệu đồng hồ bấm giờ của liên đoàn đua ngựa quốc tế với tiêu chuẩn sai số đạt 1/5s. 

Một thông tin thú vị khác từ thương hiệu này đó là Longines là "con cưng" của tập đoàn Swatch – Tập đoàn đồng hồ Thụy Sĩ lớn nhất thế giới.

Breguet

 

Ra đời năm 1775, với gần 300 năm lịch sử, bộ máy cơ của Breguet được đánh giá rất cao về tính chính xác và độ gia công an toàn. Thương hiệu đến từ Thụy Sĩ này cũng chinh phục được không ít người dùng về thiết kế độc đáo, sáng tạo của nó.

Đồng hồ Hamilton

Nhắc đến đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng không thể không nhắc đến đồng hồ Hamilton. Nếu bạn là chàng trai yêu thích các cỗ máy tinh xảo của ngành đồng hồ thì lựa chọn các mẫu đồng hồ lộ máy Hamilton là một điều tuyệt vời.

Đồng hồ Hamilton H24555131 có giá 37.400.000vnd

Có nguồn gốc từ Mỹ nhưng đến nay, Hamilton đã được tập đoàn đồng hồ Thụy Sĩ mua lại và trở thành một trong những cái tên đình đám tại Việt Nam. Chỉ khi tận mắt ngắm nhìn từng chuyển động của bộ máy, bạn mới biết vì sao đồng hồ Hamilton được lựa chọn nhiều đến thế.

Đồng hồ Edox

Tiếp tục là một cái tên đến từ Thụy Sĩ - Edox. Các thiết kế của thương hiệu này thể hiện rõ sự cá tính, độc lạ, chất chơi. Vì thế đây là lựa chọn của phần đông những ai thích chơi đồng hồ.

Đồng hồ Edox 34500 3 BUIR có giá 11.000.000vnd

Bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề chất lượng đồng hồ Edox. Đơn giản vì đây là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ - cái nôi của ngành đồng hồ thế giới. Và bởi người ta vẫn biết đến đất nước này là nơi sản sinh ra những mâu đồng hồ nam tốt nhất hiện nay.

Đồng hồ Claude Bernard

 

Ghi tên mình vào trong top những mẫu đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng, đồng hồ Claude Bernard cho giới mộ điệu thấy chất nghệ thuật trong từng thiết kế. Bạn có thể sở hữu đồng hồ lịch lãm, truyền thống hoặc cũng có thể sở hữu những mẫu đồng hồ thể thao mạnh mẽ từ thương hiệu này.

Đồng hồ Claude Bernard 10237 37R BUIR có giá 11.000.000vnd

Điểm thú vị từ Claude Bernard là các sản phẩm của hãng đều có giá rất “hữu nghị”. Bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề chất lượng đi kèm bởi đây là một thương hiệu khá nổi bật trong làng đồng hồ Thụy Sĩ.

Đồng hồ Michel Herbelin

Đồng hồ Michel Herbelin 1650/42GO có giá 19.571.200vnd

Đây là một hãng đồng hồ thời trang có xuất xứ từ Pháp. Người ta biết đến Michel Herbelin với câu khẩu hiệu: đồng hồ có linh hồn Pháp, trái tim Thụy Sĩ. Tất cả đồng hồ Michel Herbelin đều có bộ máy đạt tiêu chuẩn Swiss Made - máy Thụy Sĩ. Do đó, nếu bạn yêu thích thời trang và vẫn muốn chất lượng thì đồng hồ Michel Herbelin là một gợi ý.

Đồng hồ Zenith

Ra đời cách đây hơn 150 năm, Zenith trở thành cái tên rất hot trong làng đồng hồ Thụy Sĩ với bộ máy In-house  tự chế tạo, gia công và lắp ráp. Không chỉ vậy, Zenith cũng là một trong số ít những thương hiệu có bộ máy Chonograph hoàn chỉnh bậc nhất thế giới với độ sai số cực nhỏ.

Đồng hồ Tissot

Người tiêu dùng Việt Nam đã không còn xa lạ với thương hiệu đồng hồ Tissot Thụy Sĩ. Đây được đánh giá là lựa chọn tối ưu khi bạn muốn mua đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng với giá phải chăng.

Đồng hồ Tissot T118.410.16.277.00 có giá 9.020.000vnd

Tissot 1853 nổi tiếng với “thương hiệu Vàng giá Bạc”. Các mẫu đồng hồ nam Tissot luôn cho thấy một thiết kế độc đáo, ấn tượng, chất lượng khỏi bàn cùng mức giá vô cùng hấp dẫn.

Bạn có thể chọn đồng hồ Tissot nam với nhiều phân khúc giá khác nhau. Ở tầm giá nào bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

Đồng hồ Citizen

Nhắc đến đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng giá phải chăng không thể không nhắc đến Citizen.

Đồng hồ Citizen NH8350-59B có gái 5.060.000vnd

 

“Better starts now” - “Tốt hơn là bắt đầu từ bây giờ” - Tốt hơn là bạn hãy sở hữu ngay đồng hồ Citizen. Thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Tiếp đó là mức giá khiến bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sở hữu. bởi vậy cái tên Citizen - “Công dân” được coi là đồng hồ dành cho tất cả mọi công dân.

Đồng hồ Calvin Klein

Người ta thường biết đến Calvin Klein với vai trò là thương hiệu quần áo thời trang nổi tiếng, tên viết tắt là CK. Nhưng không phải vậy mà các sản phẩm đồng hồ Calvin Klein không được mọi người yêu thích. Bạn sẽ thấy sự phá cách, ấn tượng thời trang trong từng thiết kế của CK. Và không có gì ngạc nhiên về chất lượng khi nó là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ với mức giá khá ấn tượng.

Đồng hồ Calvin Klein K5S341G6 giá 15.140.000vnd

 

Với các thông tin về top 10 đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng trên bạn đã có thể chọn cho mình một lựa chọn phù hợp nhất. Lưu ý rằng, để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, bạn cần mua chúng ở các showroom phân phối đồng hồ chính hãng. Liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1766 để được tư vấn tốt nhất.

Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu