icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ cho phái mạnh - Các mẹo nhỏ bạn không thể bỏ qua


Mua đồng hồ cũng như quần áo giày dép. Mỗi loại sẽ dành cho một môi trường khác nhau, phụ thuộc vào hoàn cảnh mà chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đồng hồ Gucci

Ví như bạn không thể mặc quần short đi ra công trường đầy gió. Hay bạn không đi dép lê khi đến sự kiện lớn. Đồng hồ cũng vậy, bạn cần chọn đúng để phù hợp với môi trường, công việc. Để bạn nổi bật và ấn tượng với đối tác, bạn bè..vv..

Định hình phong cách – mua đồng hồ chuẩn

Thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau, việc lựa chọn được môt chiếc đồng hồ hợp phong cách không phải là chuyện dễ.

Đồng hồ Longines

Một chiếc đồng hồ tương xứng thương được đi kèm quần áo và mục đích sử dụng của bạn.

Bạn cần xác định phong cách bạn hướng đến, để chiếc đồng hồ được theo bạn lâu dài.

Đồng hồ dành cho người năng động, mạnh mẽ

Nếu bạn là người ưa sự khỏe khoắn, mạnh mẽ. Bạn muốn một chiếc đồng hồ ấn tượng, có thể sử dụng ở nhiều địa hình phức tạp. Việc chọn mua một đồng hồ càng quan trọng hơn.

Đồng hồ nam Hamilton

Những mẫu đồng hồ dây cót đến từ thương hiệu Hamilton là sự lựa chọn không tồi.

Không dùng pin, năng lượng dây cót, cho người dùng sự thoải mái. Thiết kế tinh xảo,chính xác và bền bỉ đến từ Thụy Sĩ.



Hiện mẫu Hamilton H32596131 đang có mức giá 43.560.000vnđ

Nếu chiếc Hamilton H32596131 chưa làm hài lòng bạn, vậy hi vọng mẫu đồng hồ sau sẽ khiến bạn hài lòng.

 Đồng hồ nam Tissot

Tissot là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, mang trong mình sựu tỉ mỉ về thiết kế. Hình thành từ thép không gỉ và pin từ tinh thể thạch anh,  máy Quartz rất chính xác bởi các dao động của thạch anh cực kỳ ổn định.

Đồng hồ Tissot T116.617.16.057.00


 

Tissot T116.617.16.057.00

Là chiếc đồng hồ tuyệt đẹp, được thiết kế theo xu hướng nam tính, mạnh mẽ đến từ dòng sản phẩm Tissot Chrono XL. Đây là dòng sản phẩm thể thao với thiết kế đặc biệt, kiểu dáng hấp dẫn và một bộ máy siêu mạnh mẽ. Cùng với đó, Tissot Chrono XL còn được ưa chuộng bởi tính năng chronograph - bấm giờ thể thao đầy tiện dụng.

Chiếc Tissot T116.617.16.057.00 có mức giá khá phải chăng là 9.790.000vnđ


Đồng hồ dành cho doanh nhân thành đạt

 

Bạn thường xuyên gặp đối tác lớn, công việc của bạn phải di chuyển nhiều. Bạn được đánh giá là người thành đạt, trang phục ba sử dụng nhiều nhất là Vest, nhưng bộ suit được may đo tỉ mỉ, kiểu cách. Bạn nên chọn những mẫu đồng hồ đơn giản, mặt kính trơn, hơi hướng cổ điển, dây da hoặc dây kim loại sẽ tạo một cảm giác tin tưởng khi gặp gỡ.

Đồng hồ nam Longines

L4.908.4.95.6 Longines thương hiệu mang nét đẹp của truyền thống, tuy có vẻ cổ điển, đơn giản nhưng ẩn trong đó là nét đẹp của đẳng cấp mà bất kỳ ai ngắm nhìn cũng bị thuyết phục.


Mẫu đồng hồ Longines hiện đang có giá là 40.700.000vnđ

Sản phẩm này gần như trường tồn sở hữu bộ máy Thụy Sĩ vô cùng mạnh mẽ. Đẹp lịch lãm, sang trọng và mạnh mẽ tối đa là những gì Longines La Classique de Longines mang đến cho khách hàng.

Edox một thương hiệu khác đáng chú ý. Đến từ Thụy Sĩ, thiết kế lịch lãm, phong cách dẫn dẫn đầu.

Đồng hồ Edox 83007 37R AIR thiết kế nổi bật, mặt tròn nhẵn, nền đen tạo cảm giác lịch thiệp, mạnh mẽ.

Edox 83007 37R AIR đang có giá là 27.500.000vnđ

83007 37R AIR Sở hữu mặt kính sapphire phản quang với sự an tâm về chất lượng và vẻ đẹp tuyệt đối đến người dùng. Đây là loại kính có khả năng chống trầy xước hoàn hảo với độ cứng cực tốt.  


Lựa chọn theo tính cách – vóc  dáng

Bạn là người ưa thể thao, mạnh mẽ, năng động. Những chiếc đồng hồ cơ, góc cạnh, thiết kế mạnh mẽ chỉ dành cho bạn.

Bạn là người lãng mạn, nhẹ nhàng. Những chiếc đồng hồ thiết kế mềm mại, có đính đá bắt mắt sẽ phù hợp với bạn.

Đồng hồ Gucci

Bạn tập thể hình, vóc dáng khỏe mạnh. Những chiếc đồng hồ ấn tượng với mặt kính to, hầm hố sẽ giúp bạn thêm phần ấn tượng.

Những chiếc đồng hồ mặt tròn dành cho những anh chàng công sở, thanh lịch và phù hợp với người có khung xương nhỏ.

Bạn cao nhưng hơi gầy, những chiếc đồng hồ mặt vuông là của bạn, cân đối vóc dáng và cổ tay to.

Địa chỉ tin cậy khi chọn mua đồng hồ

Khi bạn đã định hình được phong cách và  lựa chọn được sản phẩm ưng ý, điều cuối cùng chính là địa chỉ bạn cần đến để mua đồng hồ.

Gian hàng đồng hồ tại Aeon Mall Long Biên

Đừng vội ham giá rẻ mà mua đồng hồ từ các cửa hàng ít tên tuổi, việc bạn chọn mua đồng hồ xách tay, đồng nghĩa với việc bạn đánh cược chất lượng nhận về.

Hiện nay, hầu  hết các thương hiệu lớn đều có đại diện tại Việt Nam. Các showroom đều có địa điểm tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, Vincom Imperia Hải Phòng hay Aeon Mall Long Biên.

Để được có gian hàng tại các trung tâm thương mại lớn, tất cả các sản phẩm đều phải có đủ các giấy tờ liên quan, đủ các bằng chứng về nguồn gốc, xuất xứ. Đây cúng là một cam kết vững chắc gửi đến khách hàng.

Đồng hồ chính hãng là đại lý chính hãng của các nhãn hàng lớn, là đơn vị uy tín 16 năm tại Việt Nam. Chọn mua đồng hồ tại hệ thống donghochinhhang.com  là chọn uy tín và chất lượng.




Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu