icon zalo icon hotline

Sức hút vô tận từ những mẫu đồng hồ nam Longines dây kim loại

Không phải tự nhiên mà đồng hồ nam Longines dây kim loại lại chiếm một tỷ lệ rất lớn trong tổng số các mẫu đồng hồ mà Longines sản xuất hàng năm. Điều gì khiến những mẫu đồng hồ dây kim loại có sức hút đến vậy?

Ưu điểm của dây đồng hồ làm từ kim loại

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, người ta đã lựa chọn dây kim loại cho những chiếc đồng hồ đeo tay chứ không phải bất kỳ chất liệu nào khác bởi vẻ đẹp và tính tiện dụng của chất liệu này. Không khó để bắt gặp những chiếc dây kim loại ở các dòng sản phẩm cao cấp như The Longines Master Collection - BST cao cấp nhất của Longines, Collection Record, La Grande Classique de Longines, HydroConquest v.v.

BST Longines Spirit 2021 tôn vinh ngành hàng không

Dây kim loại có những ưu điểm vượt trội so với các loại dây khác như:

- Độ bền cao, tạo cảm giác chắc tay khi đeo

- Thẩm mỹ cao: sáng bóng, có thể kết hợp với vàng để tạo thành các màu vàng hồng, vàng chanh v.v.

- Dễ điều chỉnh độ dài của dây để phù hợp với cổ tay người đeo

- Không dễ bị oxy hóa hay bị ảnh hưởng bởi thời tiết (khí hậu nóng ẩm có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của dây đồng hồ làm từ da)

- Dễ vệ sinh làm sạch, đánh bóng lại để dây đạt độ mới như ban đầu.

HydroConquest L3.781.4.06.6

Phân loại đồng hồ dây kim loại

Đồng hồ nam Longines dây kim loại inox 316L

Inox 316L là một loại vật liệu rất cao cấp, trước đây được sản xuất khá hạn chế và chỉ dùng trong y tế. Ưu điểm của thép 316L là sự bền chắc gần như tuyệt đối cùng tính năng chịu ăn mòn cao, độ dẻo cao và phản ứng từ kém. Các nhà sản xuất có thể mạ màu tùy ý để đồng hồ có được sự đa dạng về màu sắc, phong cách thiết kế.

Longines Spirit L3.810.4.03.6

Đồng hồ Longines dây kim loại mạ vàng PVD

Đồng hồ mạ PVD sẽ có giá thành cao hơn so với đồng hồ không mạ. PVD là công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay trong ngành sản xuất đồng hồ đeo tay. Tất cả các mẫu đồng hồ được mạ màu của Longines đều sử dụng công nghệ mạ PVD. Hãng chỉ mạ PVD vàng hồng hoặc vàng chanh cho các sản phẩm của mình để tăng sự sang trọng cho người đeo.

Đồng hồ nam Longines dây titanium

Chỉ một số sản phẩm đặc biệt mới sử dụng chất liệu này. Đồng hồ dây titanium rất nhẹ, có độ bền vượt trội. Mới đây nhất Longines đã giới thiệu tới người dùng các phiên bản sử dụng Titanium của BST Longines Spirits - BST tôn vinh những người làm trong ngành hàng không.

Một số mẫu đồng hồ nam Longines dây kim loại bán chạy nhất hiện nay

HydroConquest L3.781.3.98.7

Một trong những sản phẩm mới nhất năm 2021 của Longines dành riêng cho những tín đồ của thể thao. Được mạ vàng PVD cùng với mặt số màu nổi bật, Longines L3.781.3.98.7 hoàn toàn “đánh gục” người dùng bởi sự sang trọng nhưng rất hiện đại của mình. Bộ máy L888 với thời gian trữ cót lên đến 72 giờ - vượt trội hơn hẳn so với các mẫu đồng hồ thông thường khác (chỉ từ 36-42 giờ). Chính những điểm này đã khiến cho Longines HydroConquest L3.781.3.98.7 là một trong những mẫu đồng hồ thể thao bán chạy nhất của Longines.

The Longines Master Collection L2.893.5.77.7

Mẫu đồng hồ nam Longines sang trọng với vỏ dây được bọc vàng 18K. Mặt số đính 13 viên kim cương đạt chuẩn Top Wesselton VS-SI với tổng trọng lượng 0.059 carats.

Bộ máy L888 với tần số dao động 25,200vph có khả năng trữ năng lượng lên đến 72 giờ.

Collection Record L2.820.4.11.6

Mẫu đồng hồ này nằm trong BST Record Collection - BST đầu tiên của Longines đạt chứng nhận COSC cho toàn bộ sản phẩm nằm trong bộ sưu tập. Đó cũng là một trong những lý do khiến bộ sưu tập Record trở thành một trong những sản phẩm được săn lùng nhiều nhất cho đến tận bây giờ.

Longines Presence L4.921.2.11.8

Mẫu đồng hồ nam size mặt 38.50mm có vỏ và dây làm từ Inox 316L/ Mạ vàng công nghệ PVD. L4.921.2.11.8 thuộc BST Presence rất nổi tiếng và được phái nam lựa chọn rất nhiều.

Ngoài những mẫu đồng hồ nam Longines dây kim loại ở trên, còn có rất nhiều mẫu đồng hồ khác. Bạn có thể liên hệ tổng đài miễn cước 18001766 để được tư vấn chọn mẫu.

 

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu