icon zalo icon hotline

Những mẫu đồng hồ nam dây da đẹp hợp thời trang

 Longines một thương hiệu đồng hồ lớn, có lịch sử lâu đời, với các sản phẩm đồng hồ từ đơn giản đến cao cấp, mỗi loại lại đem một nét riêng, đem đến sự trang trọng lịch sự và hợp thời trang cho chính người đeo, và mẫu đồng hồ được nhiều người yêu thích nhất và bán chạy nhất của Longines chính là đồ hồ dây da. 

Vậy những đồng hồ dây da nào đang hot nhất và đẹp nhất đang được người mua săn đón trên thị trường.

  1. Đồng hồ nam Longines Record L2.820.8.92.2

   Longines Record L2.820.8.92.2 là một sản phẩm cao cấp nhất thuộc vào 1 trong những sản phẩm đầu bảng của thương hiệu Longines. Đây là một mẫu đồng hồ đắt nhất, ấn tượng nhất của bộ sưu tập Record.

   Nếu chỉ xét riêng về yếu tố thương hiệu thì chưa đủ để làm nên giá trị vượt trội của sản phẩm. Nhưng để thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất, Longines đã vận dụng mọi những vật liệu cao cấp, quý giá cho đến công nghệ hiện đại tân tiến. Mẫu đồng hồ trang bị một bộ vỏ màu vàng hồng sắc sảo với mức độ hoàn thiện công phu tỉ mỉ đến từng đường nét nhỏ nhất. Tuy sở hữu nhiều đường cắt táo bạo cùng sự phức hợp hòa trộn giữa 2 phương pháp đánh bóng và đánh phay xước nên mọi góc độ của chiếc Record này gần như hoàn hảo. 

 

   Trong chế tác các cỗ máy thời gian, bất cứ một loại vật liệu dùng lâu thì cũng có thể bị trầy xước, giảm độ thẩm mỹ nhưng với đồng hồ 18K thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Hãng đã sử dụng vàng khối nên màu sắc của bộ phận vỏ không thể bị phai màu, ăn mòn hay trầy xước. Vì thế, dù bạn phải đầu tư một khoản tiền không nhỏ để sở hữu phiên bản ấn tượng này thì đổi lại bạn sẽ có một chiếc đồng hồ với vẻ đẹp trường tồn vượt thời gian. Hơn nữa trong văn hóa truyền thống của nhiều quốc gia, vàng chính là biểu tượng cho may mắn, thịnh vượng và cả uy quyền, là đại diện cho những giá trị tốt đẹp vĩnh cửu. Quả thực đây xứng đáng là chất liệu tuyệt vời cho những mẫu đồng hồ hướng tới giới doanh nhân thành đạt.

   Sử dụng những vật liệu quý giá, công nghệ và tiêu chuẩn ấn tượng nhưng Longines không hề quên việc đem đến một thiết kế tuyệt vời cho Record - mà thực tế đây vẫn luôn là yếu tố quan trọng mang tính quyết định. Theo nhà sản xuất thì thiết kế của Record được lấy cảm hứng từ phong cách đồng hồ những năm 40 của thế kỷ trước nhưng ngôn ngữ thiết kế đồng hồ hiện đại  phẳng hơn, trẻ trung hơn để hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn từ khoảng 30-45 tuổi.

  1. Đồng hồ nam 

   Với thiết kế dành riêng cho người đàn ông châu Á với đường kính 38.5mm tạo nên sự sang trọng, lịch thiệp và đậm chất cổ điển. Chất liệu vỏ của mẫu đồng hồ có màu vàng hồng được tạo nên bởi vàng 18K nguyên khối thay vì thép được bọc hay mạ màu vàng đơn thuần. Vàng 18K là nguyên liệu quý chỉ được sử dụng trên những sản phẩm cao cấp, bản chất đây là 1 hợp kim bao gồm 75% là vàng nguyên chất, 5% bạc và 20% là đồng, công thức này sẽ tạo ra màu vàng hồng đặc trưng.

 

   Và đi cùng với vàng thì không thể thiếu chất liệu kim cương trang bị trên cột số. Đây là kiểu cột số được ưa chuộng nhất trên các dòng sản phẩm cao cấp của Longines. Mặt số đồng hồ sở hữu 12 viên kim cương trải đều trên 11 cột số. Và vị trí 12 giờ sẽ có 2 viên để tạo điểm nhấn, trong khi phía đối diện sẽ nhường chỗ cho tính năng lịch ngày. Loại kim cương mà Longines sử dụng là Top Wesselton VS-SI với tổng trọng lượng 0,055 carat. Cột số kim cương không chỉ đẹp khi tỏa sáng dưới ánh nắng mà còn góp phần tôn thêm đẳng cấp cho cỗ máy thời gian. Khi kết hợp với bộ kim lá lịch lãm cùng nền dial dạng Barleycorn đặc trưng, lấy cảm hứng từ những cánh đồng lúa mạch tại thung lũng Saint-Imier, quê hương thương hiệu Longines thì đó đã trở thành một tổng thể tuyệt vời và xứng đáng, là một trong những thiết kế huyền thoại của thế giới đồng hồ.

   Với một thiết kế xuất sắc như thế thì không thể thiếu đi được bộ máy xứng tầm đó là bộ máy Caliber L888 được lắp ráp với vô vàn các chi tiết tinh xảo với rất nhiều hoa văn tinh tế. Cỗ máy này sở hữu cùng lúc cơ chế lên cót tự động tiện lợi kết hợp với lên cót tay thông qua việc xoay núm thích hợp cho những ai không thường xuyên sử dụng. L888 cung cấp tối đa 64 giờ trữ cót và chạy ở tần số 25200 VPH, một cách cấu hình cân bằng mang đặc trưng truyền thống của Longines.

  1. Đồng hồ nam Longines Record L2.820.8.11.2

   Là sản phẩm thuộc dòng đồng hồ Watchmaking Tradition từ thương hiệu Longines. Dòng đồng hồ này sở hữu những chi tiết chính xác đến tuyệt đối, bộ máy mạnh mẽ vượt trội và là tinh hoa hàng trăm năm của Longines đúc kết thành.  Watchmaking Tradition làm hài lòng mọi khách hàng dù khắt khe đến đâu với thiết kế truyền thống nhưng sang trọng, đơn giản nhưng đẳng cấp đến tuyệt đối.

 

   Nằm trong bộ sư tập đồng hồ cơ đầu tiên của thương hiệu longines, mà trong đó tất cả các sản phẩm đều đạt chuẩn COSC. Chuẩn cao nhất thế giới.

   Ngoài ra L2.820.8.11.2 còn sở hữu bộ vỏ làm từ vàng nguyên khối 18K khiến sản phẩm thật sự sang trọng, đẳng cấp và nâng cao giá trị người dùng. Vỏ vàng 18K thật sự đẹp một cách tự nhiên, ánh lên vẻ lấp lánh rạng ngời giúp người dùng thật sự tự hào và hãnh diện với chiếc đồng hồ mình sử dụng. Cùng với đó, vỏ vàng nguyên khối là chất liệu rất cao cấp và chỉ được sử dụng ở những sản phẩm thật sự sang trọng. được trang bị mặt kính sapphire cao cấp với tính năng chống trầy xước một cách hoàn hảo.

   Là sản phẩm mang nét truyền thống, được thiết kế dựa trên những tuy tính của thế giới đồng hồ từ trước đến nay. Cùng với đó, chiếc đồng hồ còn được tích hợp bộ máy và công nghệ hiện đại bên trong . 

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu