icon zalo icon hotline

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA ĐỒNG HỒ TISSOT CHÍNH HÃNG Ở HÀ NỘI

Tới từ đất nước Thụy Sĩ nổi tiếng, thương hiệu đồng hồ Tissot có từ năm 1853 cũng chính làm một trong những hãng đồng hồ có mặt tại Việt Nam rất sớm và nhanh chóng trở thành hãng đồng hồ được yêu thích với thiết kế tinh tế, kiểu dáng hợp thời trang, và bộ máy tuyệt vời. Tuy nhiên bạn có biết theo nghiên cứu có tới 90% đồng hồ Thụy Sĩ trên thị trường là đồng hồ giả, nhất là tại thị trường Hà Nội. Bạn không thế cứ gõ “đồng hồ Tissot tại Hà Nội” và lựa chọn bất cứ cửa hàng nào để mua đồng hồ, vậy mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội cần lưu ý những gi? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé


Địa Chỉ Mua Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Ở Hà Nội

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị phân phối đồng hồ Thụy Sĩ tuy nhiên trong đó chỉ có một số ít địa chỉ uy tín với sản phẩm là 100% đồng hồ chính hãng. Donghochinhhang.com tự hào là địa chỉ cung cấp đồng hồ chính hãng và là đối tác chính thức của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể tham khảo tại Donghochinhhang.com hoặc tới các showroom tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và Hải Phòng

Đại Lý Đồng Hồ Chính Hãng Hà Nội Cần Có Gì?

Có một thực tế đáng buồn tuy hầu hết sản phẩm đồng hồ trên thị trường bây giờ là hàng fake nhưng tất nhiên chẳng nơi nào lại nhận chúng tôi bán hàng giả cả, mà đều tự xưng là đại lý bán đồng hồ chính hãng. Vậy chúng ta cần nắm rõ những cách kiểm tra thông tin sau để phân biệt được thế nào là một đại lý phân phối đồng hồ chính hãng chuẩn 100%.

1. Kiểm Tra Thông Tin Trên Website Tissot

Tất cả những địa chỉ phân phối đồng hồ Tissot chính hãng được ủy quyền chính thức trên trang web của nhà sản xuất Tissot. Vì vậy khi muốn mua đồng hồ Tissot chính hãng ở Hà Nội, để chắc chắn, bạn cần lên địa chỉ store.tissotwatches.com search từ khóa tên đại lý bán đồng hồ. Nếu đại lý có tên trên đó thì có thể khẳng định địa chỉ bạn đang tìm 100% là địa chỉ chính hãng uy tín, còn nếu không tìm thấy thì khả năng đại lý này bán hàng fake là rất cao rồi nhé!

2. Kiểm tra giấy tờ chứng minh ủy quyền phân phối 

Tất cả những đại lý phân phối đồng hồ Tissot chính hãng đều được cung cấp văn bản chứng nhận và ủy quyền phân phối chính thức. Vì vậy nếu bạn yêu cầu kiểm tra, một địa chỉ uy tín sẽ không ngần ngại đưa ra giấy tờ chứng mình nguồn gốc, xuất sứ của các sản phẩm đồng hồ chính hãng để khách hàng yên tâm. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý tới tình huống có một số bên làm giả giấy tờ (đến đồng hồ họ còn làm giả được nói chi vài tờ giấy), vì vậy cách chắc chắn nhất bạn nên làm vẫn là lên trang web của hãng để kiểm tra nhé!           

                   

3. Đầy đủ phụ kiện đi kèm và nguyên seal 

Nếu mua đồng hồ chính hãng bạn nên đảm bảo sẽ phải đi kèm đầy đủ phụ kiện như giấy tờ hướng dẫn, sổ bảo hành quốc tế. Sổ bảo hành rất quan trọng, tuy nhiên bạn cần kiểm tra mã được ghi mặt dưới đồng hồ có khớp với mã ghi trong sổ bảo hành hay không. Ngoài ra bạn cần kiểm tra thêm lớp seal niêm phong cả ở mặt dưới và mặt số của đồng hồ.

Donghochinhhang.com - Địa Chỉ Mua Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Ở Hà Nội

Đáp ứng được cả 3 tiêu chí quan trọng trên, Donghochinhhang.com tự hào là đại lý phân phối đồng hồ Tissot chính hãng uy tín nhất. Hãy tới với Donghochinhhang.com để trải nghiệm không gian đẳng cấp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, và quan trọng nhất là để an tâm mua sắm những mầu đồng hồ chính hãng ưng ý!

- Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu