icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ chính hãng đắt nhất từng được bán

Mặc dù thị trường đồng hồ chính hãng sang trọng đang có những biểu hiện của việc chững lại thì các nhà đấu giá đồng hồ cũ vẫn đạt được những doanh thu kỷ lục. Chỉ tính riêng trong năm 2017, doanh thu từ việc đấu giá đồng hồ đã phá vỡ nhiều kỷ lục trước đó.

Đồng hồ chính hãng Patek Philippe 18k Yellow Gold Perpetual Calendar Chronograph

 

đồng hồ chính hãng

 

Khi chiếc đồng hồ này được bán vào tháng 5/2010 tại Geneva, Thụy Sĩ, nó đã lập kỷ lục chiếc đồng hồ vàng – vàng đắt nhất thế giới từng được đấu giá. Chiếc Patek Philippe 18k này là một phiên bản độc đáo với chức năng moonphase trên mặt số. Giá bán cuối cùng của sản phẩm là 5,7 triệu USD – gấp đối mức người ta ước tính trước khi đấu giá.

 Xem thêm: Đánh bóng đồng hồ ở đâu tốt tại Hà Nội

Đồng hồ chính hãng Patek Philippe Ref. 5016

 

đồng hồ chính hãng

 

Chiếc đồng hồ rất phức tạp với vỏ thép không gỉ và kết cấu tráng men màu xanh độc đáo trên mặt số này được bán đấu giá vào tháng 11/2015. Patek Philippe sản xuất phiên bản 5016 từ năm 1993 và đến năm 2011 mới hoàn thành. Tại thời điểm đó, đây là chiếc đồng hồ phức tạp nhất mà thương hiệu này từng sản xuất. Chiếc đồng hồ có giá cuối cùng là 7,6 triệu USD tại một cuộc đấu giá từ thiện.

 

Đồng hồ chính hãng Patek Philippe Ref. 1518

 

đồng hồ chính hãng

 

Chiếc đồng hồ đắt tiền thứ 3 thế giới từng được bán đấu giá là Patek Philippe Ref. 1518. Khi đó, sản phẩm chronograph với vỏ thép không gỉ này được bán ở Geneva với giá 11 triệu USD vào tháng 11/2016. Thời điểm đó, nó đã phá mọi kỷ lục cho một sản phẩm đồng hồ đeo tay Patek Philippe được bán ra. Phiên bản Patek Philippe Ref. 1518 chỉ có 4 chiếc trên thế giới khiến nó rất được các nhà sưu tập săn lùng.

 Xem thêm: Thay dây da đồng hồ ở đâu tốt?

Patek Philippe Henry Graves Jr. “Supercomplication”

 

đồng hồ chính hãng

 

Chiếc đồng hồ đắt giá thứ 2 thế giới và đắt nhất lịch sử Patek Phillipe được bán đấu giá là Henry Graves Jr. “Supercomplication”. Sản phẩm bỏ túi này được bán với giá 24 triệu USD vào tháng 11/2014, phá vỡ mọi kỷ lục trước đó về đồng hồ bỏ túi. Chủ sở hữu trước đây của chiếc đồng hồ là một nhà tài phiệt và có mối quan hệ chặt chẽ với Patek Philippe.

 Xem thêm: Đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ cần chú ý gì khi chọn?

201 Karat Chopard

 

đồng hồ chính hãng

 

Chiếc đồng hồ đắt tiền nhất từng được bán đấu giá có thể khiến bạn bất ngờ. Đó là chiếc 201 Karat Chopard được bán vào năm 2000 với giá 25 triệu USD. Chiếc đồng hồ này có 3 viên kim cương rất lớn, gồm 1 viên màu hồng 15k, một viên màu xanh 12k và một viên màu trắng 11k. Sản phẩm đầy màu sắc và lộng lẫy có thể không hấp dẫn với những người sưu tập bình thường nhưng lại cực hút tín đồ của thời trang.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những mẫu đồng hồ tuyệt đẹp khác tại Fanpage của Donghochinhhang.com

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu