icon zalo icon hotline

Năm thương hiệu đồng hồ nữ giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Nói đến đồng hồ chính hãng nhiều người sẽ nghĩ đến việc giá bán sẽ cao, dễ gặp nguy cơ hàng giả, hàng nhái...Tuy nhiên, nếu bạn biết đến 5 thương hiệu này và mua hàng ở các địa chỉ uy tín thì việc sở hữu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ sẽ không còn khó khăn nữa!


 Đồng hồ nữ Elle

Có thể nói, thương hiệu đồng hồ Elle đã tìm được một hướng đi khá khôn ngoan cho mình. Bởi nếu nói về truyền thống, lịch sử thì thương hiệu này không thể so bì được với các tên tuổi uy tín như Longines, Tissot, Citizen hay Hamilton, Edox...Do đó, họ đã tạo sự khác biệt và ấn tượng bằng cách cho ra những sản phẩm mang phong cách thời trang mạnh mẽ. Có thể nói, các sản phẩm đồng hồ nữ của Elle mang một vẻ yêu kiều, nữ tính đặc trưng và rất bắt mắt. Bất cứ cô nàng nào nhìn vào cũng thực sự khó mà thoát khỏi vẻ thu hút của nó. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm cũng rất phải chăng, chỉ từ 2,000,000 VNĐ bạn đã có ngay một chiếc đồng hồ chính hãng đến từ kinh đô hoa lệ Pháp.

Đồng hồ nữ Elle luôn có vẻ ngoài rất thời trang và bắt mắt

 Đồng hồ nữ CK

Đồng hồ CK là một thương hiệu đồng hồ của Mỹ nhưng bạn có thể tìm thấy dòng chữ  Swiss Made ngay trên mặt đồng hồ, vì sao vậy? Đó là bởi hầu hết các linh kiện đều được sản xuất từ Thụy Sĩ, nhập khẩu về Mỹ và chất lượng đã được công ty đồng hồ của Thụy Sĩ kiểm định. Như vậy, đồng hồ CK có khâu lắp ráp ở Mỹ còn đa số các linh kiện đều từ Thụy Sĩ nên có thể gọi nó là Swiss Made cũng không sai.

Đồng hồ nữ CK có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng

Đồng hồ CK nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng vẫn độc đáo và tinh tế. Các chi tiết trên đồng hồ được tối giản hết mức có thể nhưng vẫn toát lên vẻ thời trang và cực kỳ sang trọng. Các mẫu mã, chất liệu dây của đồng hồ CK rất đa dạng nên bạn có thể chọn đồng hồ nữ dây da màu trắng, màu đen, màu xanh hay đồng hồ dây thép, dây titanium...đều rất dễ dàng.

Đồng hồ Michel Herberlin

Michel Herberlin có xuất xứ từ Pháp nên luôn dẫn đầu xu hướng thời trang, đẳng cấp. Một trong các sản phẩm của Michel Herberlin chính là đồng hồ được các tín đồ yêu thời gian cực kỳ ưa chuộng. Đồng hồ nữ của thương hiệu này thường có thiết kế mặt đồng hồ nhỏ, dây thanh mảnh để tạo nên sự uyển chuyển và nữ tính.

Đồng hồ nữ Michel Herberlin có thiết kế mảnh mai, nữ tính 


Đồng hồ Citizen

Gương mặt đến từ Châu Á này là một trong những thương hiệu sánh ngang với các cái tên nổi tiếng như Thụy Sĩ, Pháp, Ý...Đồng hồ Citizen đến từ Nhật Bản có hơn 100 năm lịch sử nổi bật với thiết kế sang trọng, không lỗi mốt và giá cả lại rất phải chăng. 

Vật liệu để làm nên đồng hồ Citizen đều có chất lượng tốt như đồng hồ nữ Citizen dây da thật, đồng hồ dây kim loại bằng thép không gỉ...Ngoài ra, Citizen còn liên tục áp dụng các công nghệ hiện đại vào chế tác đồng hồ. Đặc biệt phải kể đến dòng Eco-Drive độc quyền, bộ máy chạy bằng ánh sáng mặt trời cực kỳ tinh xảo.

Đồng hồ Citizen công nghệ Eco-Drive hiện đại


 Đồng hồ Tissot

Tissot không phải là thương hiệu đồng hồ giá rẻ nhưng bạn để tìm thấy đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ Tissot cũng không phải là điều khó khăn. Bởi phân khúc giá của Tissot khá rộng, có thể dưới 10 triệu, có thể trên 10 triệu hoặc có thể tới hàng trăm triệu.

Tissot là cái tên đã quá nổi tiếng cả về truyền thống, về mẫu mã, kiểu dáng và về chất lượng đỉnh cao. Hãng luôn cập nhật các xu hướng đồng hồ mới nhất cũng như cải tiến bộ máy để ngày càng tối ưu hơn.


Đồng hồ nữ Tissot mang vẻ đẹp cuốn hút


Như vậy là bạn đã có 5 gợi ý về các thương hiệu đồng hồ nữ chính hãng giá rẻ hiện nay rồi. Tuy có giá rẻ nhưng các thương hiệu này vẫn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, độ bền nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Nếu cần hỗ trợ, tư vấn thêm, mời bạn liên hệ với Donghochinhhang.com để được phục vụ mọi lúc mọi nơi!






Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu