icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ ở Hải Phòng địa chỉ nào uy tín nhất?

Hải Phòng là thành phố Cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp lớn bậc nhất Việt Nam. Đây cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học, công nghệ của vùng duyên hải Bắc bộ. Người dân tại Hải Phòng từ lâu đã nổi tiếng với sự phóng khoáng trong cách sống, chăm chỉ trong lao động, hiền lành, tốt bụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua đồng hồ chính hãng ở Hải Phòng với giá rẻ nhất, chất lượng tối ưu nhất, Donghochinhhang.com đã và đang mở 2 showroom lớn với vị trí thuận tiện nhất tạo điều kiện cho khách hàng ở mảnh đất này.

 

đồng hồ ở Hải Phòng

Donghochinhhang.com - Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng

Chất lượng đồng hồ chính hãng giá rẻ tốt nhất

Với phương châm ‘phục vụ từ trái tim’, mỗi khác hàng khi đến mua sản phẩm tại Showroom Donghochinhhang.com – Vincom Hải Phòng sẽ được phục vụ những sản phẩm đồng hồ tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường. Với điều này, việc mua đồng hồ ở Hải Phòng của khách hàng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết và chất lượng tốt nhất có thể.

Donghochinhhang.com là đại lý phân phối độc quyền của rất nhiều nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Tại Showroom đặt ở Hải Phòng, chúng tôi bày bán 3 thương hiệu đồng hồ được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Đó là thương hiệu Longines và Tissot của Thụy Sĩ cùng thương hiệu Citizen của Nhật Bản.

>>> Nếu muốn mua đồng hồ Longines, hãy xem ngay những lý do bạn nên có ít nhất một mẫu đồng hồ Longines Quartz.

 

Với 3 thương hiệu đồng hồ này, người dùng đồng hồ ở Hải Phòng sẽ được tiếp cận những sản phẩm ở rất nhiều các phân khúc khác nhau, mức giá thành khác nhau, mẫu mã đa dạng…

Vị trí thuận tiện, dịch vụ tối ưu

Showroom Donghochinhhang.com tại Hải Phòng được đặt tại tầng 1 – trung tâm thương mại Vincom – lớn nhất tại Hải Phòng và nằm ngay trung tâm thành phố. Điều này tạo thuận lợi nhất cho khách hàng mỗi khi cần tìm mua sản phẩm mình yêu thích.

đồng hồ ở hải phòng1

Donghochinhhang.com cũng cam kết những chất lượng dịch vụ vượt trội với mức giá tối ưu nhất. Mọi sản phẩm bán ra đều được đảm bảo chính hãng với bảo hành toàn cầu đầy đủ. Ngoài ra, Donghochinhhang.com cũng có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm tại Hải Phòng như miễn phí vận chuyển nội thành thành phố hoặc các gói bảo hành, bảo hiểm vượt trội nhất thị trường.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Điều làm nên sức hấp dẫn nữa của showroom Donghochinhhang.com ở Hải Phòng chính là sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của từng nhân viên. Từng nhân viên xinh đẹp, giỏi dang được Donghochinhhang.com đào tạo bài bản với những am hiểu sâu về đồng hồ sẽ giúp khách hàng an tâm hơn rất nhiều mỗi khi tiếp cận chiếc đồng hồ.

Donghochinhhang.com - Vincom Plaza Imperia Hải Phòng

Vị trí thuận lợi, dễ tìm

Gian hàng thứ 5 của Donghochinhhang.com sẽ tọa lạc tại TTTM Vincom Plaza Imperia, nằm trong khu đô thị Imperia Hải Phòng. Đây là khu đô thị mới, lớn và hiện đại bậc nhất tại thành phố Càng. Với những tiện nghi thuộc hàng 5 sao, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, vị trí thuận lợi, dễ tìm, rất gần trung tâm thành phố, chắc chắn Donghochinhhang.com - Vincom Plaza Imperia Hải Phòng sẽ là điểm đến thường xuyên của những người yêu đồng hồ tại thành phố Cảng.

Chất lượng dịch vụ 5 sao

Tại Donghochinhhang.com - Vincom Plaza Imperia Hải Phòng là một chuỗi dịch vụ liên quan đến ngành đồng hồ gồm cả phân phối và sửa chữa. Và điều đáng khâm phục là tất cả dịch vụ này đều đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tại đây, Donghochinhhang.com đào tạo nhân viên 1 cách bài bản, theo đúng tiêu chuẩn của Hãng sản xuất nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất về đồng hồ cho khách hàng tại một không gian sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hải Phòng.

Cũng tại Donghochinhhang.com - Vincom Plaza Imperia Hải Phòng sẽ có một trung tâm service với đầy đủ máy móc chất lượng và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Đây là lần đầu tiên tại Hải Phòng có một trung tâm bảo hành và sửa chữa đồng hồ đạt đẳng cấp thế giới, toàn bộ máy móc, linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ. Cùng với đó, đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm service này cũng được các Hãng sản xuất đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ chiếm được lòng tin của khách hàng mỗi khi có nhu cầu sửa đồng hồ ở Hải Phòng. 

>>> Nếu bạn ở Hà Nội, bạn muốn tìm địa chỉ thay pin đồng hồ Longines chính hãng thì đây chính là câu trả lời cho bạn!


Những sản phẩm đẳng cấp nhất

Tại Donghochinhhang.com - Vincom Plaza Imperia Hải Phòng là những chiếc đồng hồ đẹp mắt, thời trang với bộ máy tuyệt hảo của 7 thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới bao gồm: Longines, Gucci, Edox, Hamilton, Claude Bernard, Michel Herbelin và Citizen.

Có thể nói, đến Donghochinhhang.com - Vincom Plaza Imperia Hải Phòng, mọi nhu cầu về đồng hồ chính hãng của khách hàng sẽ được đáp ứng. Những người yêu đồng hồ tại Hải Phòng từ nay sẽ có một địa chỉ đạt đẳng cấp Quốc tế và mang đến chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

Donghochinhhang.com - Vincom Plaza Imperia Hải Phòng sẽ chính thức được khai trương từ ngày 24/12/2018. Donghochinhhang.com có rất nhiều ưu đã gửi đến Quý khách hàng với bộ Voucher tiền mặt lên đến 20 triệu VNĐ, tặng quà khi mua đồng hồ, tặng gói bảo hiểm khi mua đồng hồ... Thông tin chi tiết về các chương trình này, Quý khách hàng có thể xem tại đây.

Mua đồng hồ Tissot giá tốt tại Hải phòng

Donghochinhhang.com .
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu