icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ Longines chính hãng ở đâu tốt nhất hiện nay

Đồng hồ Longines chính hãng mua ở đâu tại Việt Nam? là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ đồng hồ Longines tại Việt Nam đặt ra.

Những chiếc đồng hồ sang trọng mang vẻ thanh lịch cổ điển thuộc thương hiệu Longines được ví như chiếc “bùa yêu”, đã thu hút, quyến rũ được biết bao ánh mắt khao khát của kể cả những người xem khó tính nhất và chúng luôn nằm trong bộ  sưu tập “phải sở hữu” của rất nhiều tín đồ đồng hồ.

   Tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Longines được nhiều người ưa chuộng bởi sự cổ điển cũng như sự thanh lịch ẩn mình bên trong mỗi sản phẩm.

   Tuy nhiên vì sự nổi lên cũng như thương hiệu Longines ngày càng phát triển tại Việt Nam nên đã xuất hiện đồng hồ Longines giả với chất lượng thấp nhưng lại có giá cao gần bằng hàng chính hãng, với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi trong thời gian hiện nay việc phân biệt hàng thật hàng giả đang làm nhiều người tiêu dùng phân vân và khó lòng phân biệt được. 

  Chính vì thế nên các bạn hãy tới các trung tâm thương mai lớn nơi có các gian hàng của Longines ủy quyền hay tới các cửa hàng của các nhà phân phối lớn uy tín tiếng tăm chứng minh được năng lực tài chính mà Longines ủy quyền tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, ... để mua sản phẩm chính hãng có bảo hành trên toàn thế giới.

 

   Sau đây là một vài địa chỉ uy tín, được phân phối dòng đồng hồ Longines cũng như một số thương hiệu nổi tiếng khác tại Việt Nam :

  1. Đồng hồ chính hãng :

Donghochinhhang.com  tự hào là nhà Giới thiệu, Phân phối và Bán lẻ Đồng hồ chính hãng chuyên nghiệp nhất. Ra đời từ năm 2003, trải qua hơn 15 năm không ngừng phát triển, Chuỗi cửa hàng của công ty đã được vinh dự phục vụ hơn 15,000 khách hàng thân thiết:

 Những Doanh nhân thành đạt luôn tìm kiếm những mẫu đồng hồ mang phong cách lịch lãm;

 Những quý khách ưa thích thời trang, mong muốn tìm được cho mình những chiếc đồng hồ sang trọng quí phái.

 Những Khách hàng khối công sở muốn sở hữu những chiếc đồng hồ đa dạng về mẫu mã, chất lượng vượt trội và quan trọng là phù hợp với chính mình để thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ qua chiếc đồng hồ đeo trên cổ tay.

Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà 169, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, HN

Email: hotro@donghochinhhang.com
Tel: (024) 3 516 0868

  1. Đồng hồ Duy  Anh :

Mang đến cho bạn hơn 20 thương hiệu đồng hồ quốc tế tại cùng một điểm đến, cửa hàng của chúng tôi là nơi trưng bày các kiệt tác thể hiện sự khéo léo, các thiết kế đại diện cho truyền thống vượt thời gian và đón nhận sự đổi mới. Đồng hồ Duy Anh có nhiệm vụ truyền cảm hứng cho những người yêu thích đồng hồ, nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm sang trọng và đa dạng, phù hợp với mọi mức giá và đối tượng khách hàng.

Địa chỉ : 200A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tầng 2, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng 

F4-B08, Tầng 4, Trung Tâm Thương Mại Lotte Center, 54  Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội 

SDT : (024)2.214.8336 – (024)6656.6660-(024)32676.555
 

  1. Đồng hồ Tân Tân

  Đồng Hồ Tân Tân - Chính Hãng từ 1985 là nhà phân phối chính thức tại VN của Citizen, Longines, Movado, Rado, Bulova, Tissot, Tommy Hilfiger, Lacoste, Ferrari, và Coach. Hệ thống hơn 20 địa điểm ngay trung tâm Quận 1 TP.HCM

  Hệ thống cửa hàng :

        Quận 1 – Hồ Chí Minh 

Quận 7 – Hồ Chí Minh 

Biên Hòa – Đồng Nai

Nha Trang

Sdt liên hệ : 0983.831.547 – 1800.9027

 

Trên đây là 3 địa điểm uy tín, chất lượng, chính sách bảo hành và chống hàng giả cực cao để các bạn có thể yên tâm lựa chọn. 

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu