icon zalo icon hotline

Gợi ý cách chọn những mẫu đồng hồ nữ thời trang đẹp mê ly chốn công sở

Chốn công sở là nơi của những sự gặp gỡ và tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp giữa đồng nghiệp và đối tác. Thế nên, chị em phụ nữ với vẻ ngoài chỉnh chu, tươm tất trong những bộ phục trang thì các phụ kiện đi kèm trên sắc vóc cũng làm cho thần thái, phong tư hết sức trang nhã đài cát. Một trong những phụ kiện góp phần làm toát lên điều đó là sự khéo léo của các chị em trong việc lựa chọn những chiếc đồng hồ nữ thời trang đẹp làm lòng người mê mẩn. Dưới đây là một vài gợi ý hữu ích cho các nàng.

Sự khéo léo tinh tế nằm trên cổ tay của bạn

Sắc vàng – đẳng cấp của quyền lực và địa vị

Màu vàng từ lâu trong ấn tượng của mỗi người là màu đặc trưng của đấng quân vương, nơi hội tụ quyền lực tối cao, khẳng định vị thế giai cấp trong xã hội đương thời. Nên việc sở hữu những chiếc đồng hồ nữ dây thép màu vàng đồng, hay đồng hồ nữ được mạ vàng 18k luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng công sở. 

Hãy thử tưởng tượng, trên chiếc cổ tay tưởng chừng như nhỏ nhắn, yếu ớt kia lại được trang sức bằng một chiếc đồng hồ có sắc màu và chất liệu quý giá như vàng sẽ tạo nên sự mạnh mẽ, cương nghị, đẳng cấp, quý phái và lịch lãm vô cùng.



Sang trọng và quyền lực trên cổ tay với chiếc đồng hồ xinh


Trong các cuộc họp hay thương thảo đàm phán hợp tác kinh doanh, người nữ mang chiếc đồng hồ sắc vàng thể hiện nàng là một người luôn biết cách quản lý thời gian và xem trọng từng thời khắc quý giá trôi qua. Đồng thời cũng thể hiện sự tinh tế, kỹ lưỡng trong việc luôn biết cách tạo dựng hình ảnh thời thượng và khẳng định vị thế của mình trước mọi người. 

Chúng ta có thể kể đến các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với sắc vàng đẳng cấp đáng được chọn lựa như Longines.

Longines là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ và vô cùng được yêu thích ở Việt Nam. Longines luôn mang đến những chiếc đồng hồ nữ thời trang đẹp đẳng cấp sang trọng khiến cho phái nữ mê mệt. 

Chiếc đồng hồ mới trông tuyệt đẹp bằng vàng và mỏng và nhẹ mang lại vẻ ngoài nữ tính. Mặt đồng hồ hình tròn màu trắng dây đeo cổ tay có thể thay thế được.

dong-ho-dep

Tissot cũng có tên trong danh sách nổi bậc với sắc vàng này. Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ Tissot cổ điển, thì Tissot Everytime là một lựa chọn tốt vì nó kết hợp giữa thiết kế cổ điển, vượt thời gian với mặt tối giản, hiện đại, chịu nước tốt và độ bền cao. Cuối cùng ghi điểm nhất là chiếc đồng hồ được chế tác bằng vàng, điểm cộng tuyệt đối cho mẫu này.

Chất liệu dây da – biểu trưng cho sự sang trọng bậc nhất 

Chất liệu da luôn mang đến sự sang trọng, phong cách và đẳng cấp. Một chiếc đồng hồ có dây da thường được xếp vào hàng hiệu, cao cấp. Ngoài đặc điểm là bền bỉ với thời gian, những chiếc đồng hồ bằng dây da dùng càng lâu càng đẹp nếu bạn mua đúng chiếc đồng hồ bằng da thật phù hợp với số tiền bạn đã đầu tư vào nó.

Thế nên, những chiếc đồng hồ dây da hết sức phù hợp cho dân văn phòng.  Người phụ nữ tinh tế sẽ biết cách chọn cho mình những chiếc đồng hồ bằng dây da tốt, thuộc thương hiệu uy tính. 

Dây da ngoài sự sang trọng và đẳng cấp còn thể hiện phong cách trẻ trung, năng động, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Nhìn những cô nàng chiếc đồng hồ dây da trên tay ta cảm nhận ngay một nguồn năng lượng dồi dào, lan tỏa từ cốt cách của người dùng.

Đồng hồ nữ dây da biểu trưng cho sự sang trọng

 Dám nghĩ, dám làm với sự nhiệt tình hết mình trong công việc và sống trọn vẹn với tuổi trẻ của mình là nguồn cảm hứng được toát lên từ phong thái của người thích sở hữu những vật dụng bằng da cụ thể là chiếc đồng hồ.

Khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ của thương hiệu Longines – Đây là chiếc đồng hồ nữ sang trọng, thể hiện sự lựa chọn hoàn hảo nhất, mang đến nhiều niềm vui cho một ngày làm việc miệt mài nơi công sở.

Thương hiệu Longines luôn truyền cảm hứng cho thế giới với những chiếc đồng hồ với thiết kế đơn giảng với chất liệu dây da của mình. Bạn cũng có thể được kết hợp như mong muốn với vòng đeo tay để tạo nên vẻ điệu đà, nữ tính.

Chiếc đồng hồ Longines trên tay người nữ thật phong cách và đẳng cấp

Xem nhiều mẫu đồng hồ longines tại đây!

Chắc hẳn việc chọn cho mình chiếc đồng hồ nữ thời trang đẹp sẽ không còn khó khăn với bạn, để bạn có những ngày đi làm thật tự tin và tràn đầy cảm hứng hơn. Dây chuyền, nhẫn và hoa tai không phải là những món đồ trang sức duy nhất mà phụ nữ hài lòng mà đồng hồ mới là một món quà hoàn hảo dành cho phụ nữ. Nhưng nếu bạn muốn xem chiếc đồng hồ như một món quà, bạn sẽ phải tự hỏi mình những câu hỏi: Kiểu dáng nào phù hợp nhất và màu sắc nào mình yêu thích? Đồng hồ cũng có thể là một thứ gì đó rất đặc biệt, nó thể hiện được cốt cách con người của bạn khi bạn chọn lựa nó. 


Duy _Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu