icon zalo icon hotline

ĐỒNG HỒ TISSOT CHÍNH HÃNG GIÁ BAO NHIÊU? ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI HÀ NỘI?

Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đầu tiên có mặt tại Việt Nam, trải qua thời gian phát triển không hề ngắn, đồng hồ Tissot đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ được săn đón nhất trên thị trường. Lẽ dĩ nhiên một thương hiệu nổi tiếng không tránh khỏi việc bị làm giả làm nhái rất nhiều, và bản thân dòng đồng hồ này cũng rất chiều chuộng người tiêu dùng với nhiều khung giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu? Hãy cùng Donghochinhhang.com tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này nhé.


Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Giá Bao Nhiêu Tiền?

  1. Khung Rẻ Nhất Cho Đồng Hồ Tissot Chính Hãng là 6-10 Triệu

Đồng hồ tissot giá rẻ ở phân khúc này thường là loại đồng hồ Quartz Thạch Anh dùng pin, rất tiện lợi. Mặc dù mức giá không cao nhưng Đồng hồ Tissot chính hãng luôn nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời, công nghệ Pin hiện đại giúp chiếc đồng hồ chạy ổn định, cùng với đó là cấu phần chắc chắn chống va đập và trầy xước tuyệt vời. Thiết kế trong tầm giá này thường đi theo hướng đơn giản và cổ điển, rất phù hợp với những khách hàng ưa thích sự thanh lịch.

  1. Khung Giá Tầm Trung Cho Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Là 10-30 Triệu

Với phổ giá rộng, các mẫu đồng hồ Tissot chính hãng trong khung giá này vô cùng đa dạng và phong phú. Từ các loại đồng hồ Quartz dùng pin cao cấp cho tới dòng đồng hồ cơ đầy nghệ thuật, từ phong cách thể thao cho tới phong cách cổ điển, người yêu đồng hồ có rất nhiều lựa chọn trong phân khúc này. 

  1. Khung Giá Tầm Cao Cho Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Từ Trên 30 Triệu

Ở mức giá này bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ thật sự đẳng cấp với chất lượng và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Vẫn là những mẫu đồng hồ đa dạng phong cách từ dây da mềm mại cho tới dây kim loại chắc chắn, nhưng chiếc đồng hồ của bạn sẽ có những chức năng vượt trội và được chế tạo từ những cấu phần cao cấp, với những mẫu có giá trị cao thậm chí là được chạm khắc bằng đá quý tinh xảo.

Một Số Dòng Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Kinh Điển

Dòng Tissot Visodate: Đây là dòng đồng hồ ra đời nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu Tissot 1853 với thiết kế hơi hướng hoài cổ, mang tới nét thanh lịch dành cho phái mạnh.

Dòng PRC200: Một dòng đồng hồ Tissot thể thao mang nhiều chức năng độc đáo và tiện lợi thay vì chỉ là xem giờ

Dòng Powematic 80: Nếu là người yêu thích những mẫu đồng hồ cơ tinh xảo chắc hẳn bạn sẽ biết thời gian trữ cót ở những chiếc đồng hồ cơ thường là khoảng 40 giờ, nhưng mẫu đồng hồ Tissot này có thể dự trữ thời gian lên tới 80 giờ! Một con số cực kỳ ấn tượng

Địa Chỉ Mua Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Uy Tín Tại Hà Nội

Sau khi trả lời cho câu hỏi đồng hồ Tissot chính hãng giá bao nhiêu có lẽ bạn cũng sẽ quan tâm địa chỉ để có thể sở hữu những chiếc đồng hồ Tissot chuẩn chính hãng, không lo hàng fake. Vậy chắc chắn bạn nên tham khảo tại Donghochinhhang.com, địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng uy tín 15 năm!

Tại đây chúng tôi sở hữu đa dạng và phong phú các mẫu đồng hồ chính hãng, từ đồng hồ Tissot giá rẻ cho tới dòng đồng hồ Tissot cao cấp, tất cả đều được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và được bảo hành uy tín. Tự hào là địa chỉ yêu thích của giới yêu đồng hồ chính hãng trong suốt 15 năm qua, hãy tới với Donghochinhhang.com để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

- Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu