icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ Longines vàng đẹp đến tuyệt sắc

Từ lâu Longines đã được coi như một tượng đài trong nền công nghiệp đồng hồ của Thụy Sỹ.  Longines ghi dấu ấn với đa dạng về thiết kế , chất liệu cũng như giá thành để phục vụ được nhiều khách hàng nhất. 

Một trong số những thiết kế để hiện đẳng cấp của Longines là thiết kế đồng hồ bằng vàng – một mẫu thiết kế đắt, độc trong quá trình sản xuất và sử dụng. Đây cũng là một trong số những mẫu được các hoa hậu quý bà, giới thượng lưu và chị em ưa chuộng. Vậy điều gì khiến cho mẫu đồng hồ này trở nên hot đến vậy?

Đồng hồ Nữ Longines L4.209.2.11.8 cao cấp, chính hãng

   Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu về lớp mạ vàng 18K của Longines nhé!

   Không phải ngẫu nhiên mà thế giới thời gian lại sinh ra đồng hồ mạ vàng. Và cũng không phải ngẫu nhiên một thương hiệu lớn như đồng hồ Longines lại ứng dụng công nghệ này vào chế tác. Đồng hồ mạ vàng, hẳn nhiên sở hữu nhiều giá trị khiến bất cứ người yêu thời gian nào đều khao khát sở hữu. Lớp mạ của Longines được sử dụng bằng công nghệ phủ PVD tiên tiến nhất, được thực hiện dưới điều kiện chân không (10-2 đến 10-4 Torr) bằng nguyên lý bay hơi lắng đọng vật lý. Để tạo ra màu sắc như mong muốn trên đồng hồ Longines bằng cách kết hợp với các kim loại khác nhau, quá trình này diễn ra tuần tự theo các bước để đạt được mức độ màu chính xác nhất!

   Vàng 18K được sử dụng trong chế tác đồng hồ Longines bao gồm các loại:

Vàng kim 18K với màu vàng óng

Vàng hồng 18K (Pink Gold) có màu vàng hồng

Vàng hồng/vàng hoa hồng/vàng đồng 18K (Rose Gold) có màu vàng hơi đỏ

 Vàng đỏ 18K (Red Gold) có màu vàng đỏ

 Vàng trắng 18K (White Gold) có màu trắng bạc

Trong đó, vàng kim 18K và vàng hồng 18K Rose Gold là hai loại được dùng phổ biến hơn cả trên đồng hồ nam Longines. Nếu vàng kim sở hữu sắc vàng thuần túy, cổ điển được tạo ra bằng cách pha đồng và kẽm với đúng 75% vàng nguyên chất thì vàng hồng được tạo ra bằng cách pha 75% vàng nguyên chất + 22,5% đồng nguyên chất + 2.75% bạc nguyên chất.

Một số mẫu đồng hồ nữ mạ vàng hot của Longines :

  1. Đồng hồ mạ vàng Longines L4.209.2.87.8

   Chiếc đồng hồ này là một sản phẩm thuộc dòng LA GRANDE CLASSIQUE DE LONGINES được thiết kế dành riêng cho nữ giới với lớp vỏ thép 316L được mạ vàng PVD mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch. Không những thế, cỗ máy này còn được trang bị mặt số màu trắng, được khảm trai đầy nữ tính. Đây là chiếc đồng hồ kim cương được trang trí bởi 12 viên kim cương long lanh tạo nên sức hút vô cùng khó cưỡng đối với phái đẹp

  1. Đồng hồ Longines nữ L4.310.5.77.7

   Mẫu đồng hồ này mang nét thanh lịch , với mặt sapphire chống trầy xước, các mặt số được gắn kim cương nổi bật. Vỏ và dây được mạ vàng lớp vàng hồng 18K mang lại sự sang trọng , nữ tính và thu hút  trong quá trình sử dụng . Nhất là khi cỗ máy được khoác chiếc áo vàng hồng thời thượng. Vàng hồng trầm ấm và thanh cao, dễ dàng phù hợp cùng những set đồ trong các buổi tiệc sang trọng, tôn lên đẳng cấp người sở hữu. Với người đam mê thời gian, hẳn nhiên sở hữu một chiếc đồng hồ Longines được mạ vàng hồng luôn là niềm khao khát cháy bỏng.

   Theo thời gian, đồng hồ Longines mạ vàng 18K ngày càng chứng minh vị thế của mình trong lòng người hâm mộ. Sản phẩm được phủ lớp áo sang trọng không chỉ là món phụ kiện hoàn hảo cho chủ nhân mà còn là minh chứng cho kỹ thuật chế tác bậc cao của thương hiệu.

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu