icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ dây da màu trắng hợp với cung và mệnh gì?

Đồng hồ tuy là vật dụng có kích thước nhỏ nhưng lại đi kèm với người dùng ở nhiều nơi, nhiều hoàn cảnh. Do đó, lựa chọn màu sắc dây đồng hồ theo cung và mệnh của mình sẽ giúp tăng thêm sự may mắn và thịnh vượng. Dưới đây, Donghochinhhang sẽ giải đáp giúp bạn đồng hồ nữ dây da màu trắng hợp với cung và mệnh gì.


1. Lựa chọn đồng hồ nữ dây da màu trắng hợp với mệnh

Theo phong thủy, mỗi người sinh ra đều mang một mệnh nhất định nằm trong ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Và ngũ hành này có quan hệ tương sinh tương khắc với nhau. Cứ hai năm lại đổi một mệnh và cứ thế xoay vòng.

Quy luật tương sinh được thể hiện như sau: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Ứng với tự nhiên là kim loại nóng chảy thành nước lỏng, nước lỏng nuôi dưỡng cây cối, cây cối đốt thành lửa, lửa cháy tro thành đất, đất sinh ra kim loại ở trong lòng.



Theo Phong thủy, vạn vật sinh ra đều nằm trong mối quan hệ tương sinh

tương khắc với các mệnh khác

Quy luật tương khắc được thể hiện: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Ứng với quy luật tự nhiên là kim loại chặt đứt cây cối, cây cối hút chất dinh dưỡng từ đất, đất chặn dòng nước chảy, nước dập tắt lửa, lửa làm nóng chảy kim loại.

Mỗi mệnh lại có những màu sắc tương ứng như: mệnh Mộc là màu xanh lá; mệnh Hỏa là các màu đỏ, hồng tím; mệnh Thổ là màu nâu, vàng sẫm; mệnh Thủy là màu đen, xám, lam; mệnh Kim là màu trắng, vàng sáng.




>>> Hơn 2000+ mẫu đồng hồ nữ mới nhất các thương hiệu đã có mặt tại Donghochinhhang.com. Xem chọn mẫu ngay!

Dựa theo quy luật tương sinh, tương khắc và các màu của mỗi mệnh, chúng ta có thể thấy, lựa chọn đồng hồ thuộc mệnh tương sinh sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng. Ngược lại, nếu chọn đồng hồ thuộc mệnh tương khắc sẽ có nguy cơ hủy hoại, mang đến những điều rủi ro, không tốt.

Theo đó, nếu bạn đang chọn đồng hồ nữ chống nước chống xước có dây da màu trắng thì tốt nhất khi bạn là người mang mệnh Kim. Bởi màu trắng chính là màu bản mệnh của mệnh Kim, nó sẽ mang lại nhiều điều may mắn và tốt đẹp hơn. Mệnh Kim tương ứng với những người sinh năm: 1932, 1933, 1940, 1941, 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001…



Đồng hồ dây da màu trắng hợp với các cô nàng mang mệnh Kim và mệnh Thủy 


Bên cạnh đó, người mang mệnh Thủy cũng có thể lựa chọn đồng hồ nữ màu trắng dây da. Vì theo quy luật tương sinh, Kim sinh Thủy rất tốt. Khi đó, màu trắng chính là màu tương sinh của mệnh Thủy. Thậm chí, màu tương sinh được đánh giá tốt hơn cả màu bản mệnh. Người mệnh Thủy sinh vào các năm như: 1936, 1937, 1944, 1945, 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997…

Các bạn mệnh Mộc nên lưu ý không nên chọn đồng hồ dây màu trắng vì Kim khắc Mộc, đại kỵ sẽ không được tốt lành và may mắn.


2. Lựa chọn đồng hồ nữ dây da màu trắng hợp với cung hoàng đạo

Nếu phương Đông có bộ môn khoa học Phong thủy thì ở phương Tây có những quan niệm về cung hoàng đạo. Theo đó, con người sinh ra ở một thời điểm nào thì sẽ chịu ảnh hưởng của mặt trời và các thiên thể ở thời điểm đó. Sự ảnh hưởng này quyết định đến tính cách và vận số của họ và tương ứng với 12 chòm sao đó là: Cự Giải, Thần Nông, Song Ngư, Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã, Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết.



12 chòm sao này lại được chia thành 4 nhóm nguyên tố là Lửa (Bạch Dương – Sư Tử – Nhân Mã) - Đất (Kim Ngưu – Xử Nữ – Ma Kết) - Khí (Song Tử – Thiên Bình – Bảo Bình) - Nước (Cự Giải – Thần Nông – Song Ngư). Các sao ở chung một nhóm thì luôn tương hợp còn nếu khác nhóm thì có thể bình thường hoặc rất kỵ nhau.

Cũng giống trong Phong thủy, mỗi Cung hoàng đạo sẽ có những màu sắc tượng trưng. Ví dụ: Nhóm Lửa sẽ có màu tượng trưng là đỏ, hồng, tím (những màu gần với đỏ). Nhóm Khí có các màu tượng trưng như trắng, trong suốt. Nhóm Đất có các màu tượng trưng như vàng, nâu sẫm. Nhóm Nước tượng trưng bởi các màu xanh biển và các màu gần với màu xanh biển.

Dựa theo những điều trên thì một chiếc đồng hồ nữ chống nước chống xước có dây da màu trắng sẽ phù hợp với những chòm sao nằm trong nhóm Khí. Người có cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí là Song Tử – Thiên Bình – Bảo Bình mà chọn đồng hồ dây màu trắng sẽ đạt được thành công lớn như cuồng phong bão tố, lan tỏa đi khắp nơi, khắp phương diện.


Đồng hồ nữ màu trắng dây da hợp với những người người thuộc nhóm Khí trong Cung hoàng đạo


Đồng thời, những người thuộc nhóm Đất Kim Ngưu – Xử Nữ – Ma Kết lại không nên chọn đồng hồ có dây màu trắng vì gió lâu ngày sẽ thổi bào mòn đất, làm đất không còn nguyên vẹn như ban đầu.


Bây giờ thì bạn đã biết đồng hồ nữ dây da màu trắng hợp với Mệnh và Cung hoàng đạo nào rồi đúng không nào? Để được tư vấn kỹ càng, chi tiết và chính xác hơn, mời bạn liên hệ với donghochinhhang nhé. Đội ngũ nhân viên tư vấn với kiến thức sâu rộng sẽ giúp bạn có chiếc đồng hồ đẹp và phù hợp nhất!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu