icon zalo icon hotline

Chuyên gia mách bạn địa chỉ mua đồng hồ Longines ở Việt Nam chính hãng

Có đến 70% đồng hồ Longines ở Việt Nam là hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng. Chính vì thế người tiêu dùng rất khó trong việc tìm địa chỉ phân phối đồng hồ Longines chính hãng ở Việt Nam.

Chọn đồng hồ cao cấp – Hãy chọn đồng hồ Longines

longines


Không phải tự nhiên mà thị trường có rất nhiều đồng hồ Longines không chính hãng. Longines là một thương hiệu tên tuổi, trụ cột của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Tại Việt Nam, đồng hồ thương hiệu Longines rất được ưa chuộng vì chất lượng tuyệt hảo, kiểu dáng phong cách phù hợp với vóc dáng, văn hóa. Chính vì thế, nhu cầu mua đồng hồ Longines chính hãng là rất cao. Vậy mua đồng hồ Longines ở Việt Nam tại trung tâm nào là chính hãng?

Chuyên gia mách bạn địa chỉ mua đồng hồ Longines ở Việt Nam chính hãng

Muốn tìm mua đồng hồ Longines chính hãng, hãy đến Donghochinhhang.com. Đây là địa chỉ được giới chuyên gia, những người thợ trong làng đồng hồ khuyên và tin tưởng.

Chuyên gia mách bạn địa chỉ mua đồng hồ Longines ở Việt Nam chính hãng

Là hệ thống phân phối đồng hồ Longines chính hãng, được hãng ủy quyền chính thức tại Việt Nam, Donghochinhhang.com hiện nay đang phân phối gần 1000 mẫu sản phẩm Longines với rất nhiều kiểu dáng phong cách khác nhau.

Hệ thống showroom đẳng cấp quốc tế, đạt các tiêu chuẩn của Longines trong cách thức trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Bạn có thể tìm mua đồng hồ Longines ở Việt Nam qua website Donghochinhhang.com hoặc qua hệ thống showroom:

  • Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, HN
  • Tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, HN
  • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q.Long Biên, HN
  • Tầng 1, TTTM Vincom Plaza, 01 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Chuyên gia mách bạn địa chỉ mua đồng hồ Longines ở Việt Nam chính hãng

Không chỉ có showroom chuyên nghiệp, đẳng cấp, tại Donghochinhhang.com mỗi nhân viên đều nắm rất chắc các kiến thức về sản phẩm, hiểu rõ nguồn gốc, cách thức sử dụng. Chính vì thế, khách hang sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể về bất kỳ đồng hồ Longines nào. Danh hiệu “GIAN HÀNG PHỤC VỤ TỪ TRÁI TIM” do TTTM Vincom Bà Triệu trao tặng từ kết quả của cuộc khảo sát khách hang chính là minh chứng thiết thực nhất cho chất lượng dịch vụ tại Donghochinhhang.com. Chính vì thế, muốn mua đồng hồ Longines ở Việt Nam, hãy mua tại Donghochinhhang.com để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi đi kèm.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu