icon zalo icon hotline

6 tiêu chí giúp bạn sở hữu chiếc đồng hồ nữ đẹp sang trọng nhất


Với phái đẹp, một chiếc đồng hồ nữ đẹp sang trọng có lẽ là món phụ kiện ai cũng hằng ao ước và muốn sở hữu. Vậy làm cách nào để nhận biết chiếc đồng hồ nữ phong cách sang trọng và đáng mua nhất? Sáu tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn không bao giờ hối hận với quyết định của mình


Lựa chọn theo thương hiệu, xuất xứ của sản phẩm

Thực tế, các nhà sản xuất đồng hồ đều nhắm đến một hoặc nhiều phân khúc đối tượng để từ đó có những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của khách hàng. Với những chiếc đồng hồ nữ sang trọng thì hầu hết nó đều được đến từ những thương hiệu có tên tuổi, có danh tiếng và được nhiều người ưa chuộng. Thậm chí, giá cả của sản phẩm không quá cao nhưng lại được mang danh của những thương hiệu lẫy lừng thì giá trị của nó cũng được nâng lên đáng kể. Do đó, để sở hữu chiếc đồng hồ nữ sang trọng, bạn nên chọn các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Longines, Tissot, Hamilton, Gucci, edox…

Đồng hồ nữ Longines sang trọng, đẳng cấp hàng đầu hiện nay

Ngoài ra, những chiếc đồng hồ có xuất xứ từ Thụy Sĩ, Nhật Bản hay các nước ở Châu Âu, Mỹ hầu hết đều có chất lượng tốt, công nghệ chế tác tinh xảo và kỹ thuật cao. Bạn nên kiểm tra nguồn gốc xuất xứ trước khi chọn mua nhé.

Lựa chọn theo dây đeo

Chất liệu dây là một trong các yếu tố góp phần tạo nên một chiếc đồng hồ nữ đẹp sang trọng. Mỗi chất liệu lại mang đến một nét đẹp riêng biệt nên nếu theo đuổi phong cách sang trọng bạn có thể thoải mái lựa chọn dây da hay dây kim loại.

Đồng hồ nữ dây da sẽ phù hợp với những cô nàng làm việc ở văn phòng, yêu thích sự sang trọng mà vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng. Bạn nên chọn dây có thêm vân cá sấu để tăng thêm vẻ hiện đại, độc đáo và đẳng cấp nhé.

Đồng hồ nữ dây da Gucci mang lại vẻ sang trọng cho người dùng

Đồng hồ nữ dây kim loại sẽ giúp bạn trông giống như đeo một món trang sức và rất phù hợp với các dịp quan trọng, những buổi tiệc tùng hay liên hoan, tụ họp. Bạn có thể chọn loại đồng hồ dây lắc hoặc dây lưới để tăng thêm vẻ độc đáo và sang trọng.

Lựa chọn theo mặt số

Một mặt số đồng hồ không yêu cầu quá rõ ràng về các dấu chỉ giờ, số vừa mang lại cho bạn vẻ sang trọng lại vừa khác biệt và đẳng cấp. Ngoài ra, mặt số được khảm ngọc trai hoặc đính đá, đính kim cương thì không gì tuyệt vời và lấp lánh hơn.

Lựa chọn theo kích thước mặt đồng hồ

Thực tế, không ai quy định đồng hồ nữ đẹp sang trọng có kích thước bao nhiêu cả. Tùy thuộc vào từng thiết kế mà bạn có thể tìm thấy sản phẩm yêu thích ở mọi kích cỡ.

Với đồng hồ mặt to, kích thước thường từ 32-38mm mang phong cách hiện đại, tân cổ điển. Loại đồng hồ này thường có đa chức năng, mang chút hơi hướng thời trang và tạo ấn tượng mạnh mẽ, khỏe khoắn trên cổ tay người dùng.


Đồng hồ nữ mặt số lớn mang lại vẻ ấn tượng và độc đáo

Đồng hồ mặt vừa có kích thước từ 28-32cm thường mang phong cách thời trang. Ở kích thước này, nhà sản xuất sẽ tối giản chức năng hơn so với mặt đồng hồ to, tạo cảm giác thanh thoát, ít nặng nề cho cổ tay và sẽ phù hợp với mọi dịp mà người dùng góp mặt.

Đồng hồ mặt nhỏ thường có kích thước dưới 28mm mang phong cách thời trang mạnh mẽ. Bạn có thể thấy những chiếc đồng hồ dạng lắc tay, đồng hồ trang sức ở kích cỡ này. Nó tạo cảm giác cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch cho người dùng.

Lựa chọn theo màu sắc

Một chiếc đồng hồ nữ đẹp sang trọng thường có màu sắc phù hợp với hầu hết các loại trang phục. Đó là các màu mang tông sáng như vàng, hồng, trắng, bạc. Đôi khi, một số sản phẩm có màu xanh dương hoặc ghi xám cũng mang lại vẻ sang trọng không kém.

Chiếc đồng hồ nữ màu vàng tạo nên nét sang trọng và đẳng cấp

Lựa chọn theo giá bán

Giá tiền chắc chắn là yếu tố bạn cần tham khảo khi lựa chọn đồng hồ sang trọng cho riêng mình. Để tạo nên vẻ đẳng cấp, các nhà sáng chế đã tích hợp nhiều chức năng hiện đại, chất liệu cao cấp cũng như những thiết kế vượt trội. Chính vì vậy mà giá cả của những chiếc đồng hồ này cũng không phải thuộc tầm giá rẻ 1-2 triệu đồng.


Nếu muốn sở hữu đồng hồ nữ sang trọng, tốt nhất bạn nên lựa chọn các sản phẩm có giá từ 5 triệu đồng trở lên. Các sản phẩm đó nên được làm từ các chất liệu tốt như thép không gỉ 316L, kính sapphire, dây da thật. Ngoài ra, bộ máy cơ khỏe khoắn, độ chính xác cao cũng nên được tích hợp trong các sản phẩm này.

Lựa chọn theo khả năng chống nước

Một yếu tố vô cùng quan trọng mà các cô nàng nên tham khảo đó là khả năng chống nước. Một chiếc đồng hồ nữ sang trọng nên có khả năng chống nước ít nhất là từ 5ATM trở lên. Với chỉ số chống nước này, bạn có thể sử dụng khi đi bơi ở hồ hoặc ở biển đều vô tư, không lo chết máy. Tuy nhiên, để đạt được những chỉ số chống nước tuyệt vời này, bạn nằm lòng những lưu ý khi sử dụng đồng hồ dưới nước nhé.

Tissot cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ tốt, chống nước cao


Trên đây là 6 tiêu chí lựa chọn chiếc đồng hồ nữ đẹp sang trọng nhất cho các cô nàng. Và yếu tố quan trọng thứ 7 mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để 6 tiêu chí mà các bạn lựa chọn phía trên được đảm bảo.

Nếu bạn còn phân vân địa chỉ mua đồng hồ tốt nhất hiện nay thì tham khảo ngay tại Donghochinhhang.com nhé. Ngoài việc bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng 100% thì rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá, hậu mãi hấp dẫn đang chờ đón bạn nữa đấy!


Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu