icon zalo icon hotline

4 lý do nên chọn đồng hồ nam Tissot Automatic

Không phải tự nhiên mà đồng hồ nam Tissot là một lựa chọn luôn được ưu tiên hàng đầu khi tìm kiếm mẫu đồng hồ nam máy Automatic.


Đồng hồ nam Tissot Automatic bền bỉ, chất lượng theo thời gian

Chất lượng luôn là yếu tố đầu tiên được quan tâm khi mua đồng hồ. Nhắc đến đồng hồ có “chất lượng Vàng” là nhắc đến đồng hồ Tissot. Tất cả các máy đồng hồ Tissot cơ đều sử dụng bộ máy ETA Thụy sĩ, với độ sai số rất khiêm tốn 10-15 giây/tháng.

4 lý do nên chọn đồng hồ nam Tissot Automatic

Một yếu tố được coi là đột phá trong cuộc cách mạng chế tác đồng hồ đó là bộ máy Powermatic 80 mà Tissot chế tác. Với khả năng trữ cót lên đến 80 giờ, sai số trong khoảng -4s hoặc +6s/ngày. Hơn thế nữa với bộ máy mạnh mẽ này, các dòng đồng hồ Tissot Powermatic 80 lại có mức giá rất phải chăng (so với sản phẩm thương hiệu khác). Chính vì thế, luôn có một phần lớn người dùng lựa chọn đồng hồ Tissot.

Đồng hồ nam Tissot đa dạng trong mẫu mã, thiết kế

Tissot có bộ sưu tập khổng lồ với hàng trăm ngàn mẫu mã. Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, cổ điển thì hãy chọn T – Classic. Nếu bạn yêu thích thể thao, mạnh mẽ thì đồng hồ nam Tissot T – Sport sẽ là lựa chọn lí tưởng. Đặc biệt, không thể không kể đến BST đồng hồ mang tính cổ truyền lịch lãm đó là Le Locle.

4 lý do nên chọn đồng hồ nam Tissot Automatic

Đồng hồ nam Tissot có phân khúc giá hấp dẫn

Đồng hồ nam Tissot nói riêng, đồng hồ Tissot nói chung có phân khúc giá trải rộng. Chỉ từ 7 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một đồng hồ đeo tay Tissot chính hãng chất lượng.

Tất nhiên bạn vẫn có thể chọn đồng hồ Tissot ở mức giá 20, 30 triệu hay 50, 70 triệu v.v. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn có thể chọn được mẫu đồng hồ Tissot sao cho phù hợp.

4 lý do nên chọn đồng hồ nam Tissot Automatic

Đồng hồ nam Tissot Automatic đối tác cao cấp của nhiều sự kiện thể thao lớn

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chất lượng của Tissot đã được ghi nhận rộng rãi. Tissot tự hào khi trở thành nhà tài trợ, cung cấp máy chấm công, tính giờ cho nhiều cuộc thi thể thao lớn trên toàn cầu như MotoGP, đua xe đạp, khúc côn cầu, Hiệp hội bóng rổ quốc tế (FIBA). Tissot tiếp tục ghi dấu mình khi trở thành đối tác của Sauber Mercedes, đối tác lý tưởng của Liên đoàn Đấu kiếm Thế giới; đối tác của các tay đua giải Formula 1, Liên đoàn Đua Xe đạp Thế Giới (1994); Liên đoàn Hockey trên băng; Liên đoàn Bóng rổ Thế giới (2009) v.v.

Các hoạt động này là minh chứng thiết thực về chất lượng đồng hồ Tissot. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng đồng hồ nam Tissot Automatic nói riêng cũng như các loại đồng hồ khác của Tissot nói riêng.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu