icon zalo icon hotline

3 phong cách đồng hồ dây da được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Đồng hồ dây da nữ không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn tạo nên một phong cách nhất định cho những ai sở hữu. Bạn sẽ chọn kiểu dáng đồng hồ nào để tạo nên sự khác biệt cho mình? 

1. Đẹp sang, cá tính với Claude Bernard 85018 3M NAPN2

85018 3M NAPN2 giúp người dùng trải nghiệm tinh hoa của công nghệ đến từ dòng sản phẩm Claude Bernard Classic- Automatic Open Heart. Thiết kế hở máy (Open heart) của dòng sản phẩm này giúp khách hàng cảm nhận từng hơi thở của thời gian trên cổ tay mình. Tận mắt ngắm nhìn từng chuyển động trên cổ tay, chắc chắn khách hàng sẽ yêu mến và quý trọng thời gian của mình hơn. Thiết kế cách điệu hình trái tim khiến mọi cô gái thấy yêu đời hơn. Và đây cũng là điểm tạo nên sự cuốn hút đặc biệt của mẫu đồng hồ dây da nữ này.

đồng hồ dây da

Claude Bernard 85018 3M NAPN2 mang nét đẹp truyền thống giao hòa với sự phá cách của hiện đại. Tất cả tạo nên đẳng cấp, sự sang trọng cho người dùng. Sản phẩm mang đầy đủ tinh hoa của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ thế giới hiện nay và là món quà vô giá của sự sang trọng mà thương hiệu này dành tặng cho người dùng.

  1. Phá cách cùng đồng hồ dây da Gucci YA1264063

Đồng hồ nữ Gucci YA1264063 được thiết kế theo phong cách hiện đại, dành cho những người cá tính thuộc dòng Gucci G-Timeless. Gucci G-Timeless tạo sức hút ngay lập tức với người dùng còn bởi những chất liệu cao cấp nhất thế giới hiện nay và một bộ máy mạnh mẽ, bền bỉ có xuất xứ từ Thụy Sĩ.

đồng hồ nam dây da

YA1264063 bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất mà Gucci tạo ra khi mang những yếu tố từ thiên nhiên vào trong từng thiết kế của mình, dù cho là trang phục quần áo, giày dép, túi xách hay đồng hồ đeo tay. Gucci YA1264063 có mặt số nổi trội khi được chạm khắc họa tiết hình ong bướm. Cùng vỏ mạ vàng 18K, dây da vàng nâu cao cấp, mẫu đồng hồ nữ này là tổng hòa sự sang trọng dành cho các quý cô


  1. Đẹp thanh khiết với Tissot T914.210.46.116.00

Ấn tượng đầu tiên của bạn về mẫu đồng hồ dây da nữ Tissot T914.210.46.116.00 là gì? Đó là dây da trắng thanh khiết, mặt số khảm trai cùng những hoạt tiết bắt mắt hay vỏ làm từ vàng nguyên khối 18K.

đồng hồ nam dây da

Dù là gì đi nữa thì tất cả các yếu tố đó đã tạo nên một Tissot T914 rất ấn tượng đúng không.

T914.210.46.116.00 là sản phẩm đến từ thương hiệu Tissot - Hãng sản xuất đồng hồ danh tiếng của Thụy sĩ. Được thành lập năm 1853, Tissot đã chinh phục hàng triệu tín đồ đồng hồ bởi những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng. cùng với đó, giá thành vô cùng hợp lý chính là điểm cộng rất lớn của thương hiệu này. Sở hữu đồng hồ dây da Tissot T914.210.46.116.00 là bạn đã có một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và rất thời thượng!

3 mẫu đồng hồ dây da nữ trên với 3 phong cách riêng sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho bạn khi tìm kiếm mẫu đồng hồ đẹp và phù hợp với mình nhất. Thật tuyệt vời đúng không?

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu