icon zalo icon hotline

Quy trình dát vàng và những mẫu đồng hồ Longines mạ vàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Longines từ lâu đã được coi là một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng, cao cấp. Ngoài những đặc điểm nổi bật về bộ máy quataz, sự đa dạng về phong cách và các loại mặt đồng hồ, Longines còn được đánh giá cao ở chất lượng vật liệu sử dụng, một trong số đó phải kể đến là các mã đồng hồ được mạ vàng – điểm nhấn đặc biệt của thương hiệu cao cấp!

Thông thường đồng hồ được chế tác từ vật liệu gốc (thường là thép không gỉ) nếu không trải qua quá trình mạ vàng sẽ khó bắt mắt như sản phẩm được phủ lên bên trên nó một lớp mạ sáng bóng. Không chỉ tăng tính thẩm mĩ, lớp mạ vàng trên đồng hồ còn góp phần tăng độ cứng, độ bền và tăng khả năng chống trầy xước cho sản phẩm.

Trên đồng hồ Longines, các sắc vàng 18k được tạo ra bao gồm: vàng óng, vàng hồng (Pink Gold), vàng hơi đỏ (Rose Gold), màu vàng đỏ (Red Gold) và màu trắng bạc (White Gold). Trong đó, sắc vàng óng và vàng hồng (Red Gold) là hai sắc vàng được ưa chuộng hơn cả trong chế tác. Nếu vàng kim 18K mang đến vẻ sang trọng, quyền quý thì sắc vàng hồng lại nghiêng về dấu ấn thời thượng, trầm ấm và dễ phù hợp với mọi loại da.

   Quy trình dát vàng đồng hồ Longines :

   Trước đây, để tạo ra lớp mạ, người chế tác sử dụng phương pháp sơn tĩnh và Oxit anodization để “tô đen” – màu sắc duy nhất có thể tạo ra bên ngoài đồng hồ. Sau nó ,Ngay khi công nghệ mạ PVD tiên tiến được ra đời, Longines đã nắm bắt ngay phương pháp này.  PVD thực chất là một hệ thống phủ được thực hiện dưới điều kiện chân không (10-2 đến 10-4 Torr) bằng nguyên lý bay hơi lắng đọng vật lý để tạo ra màu sắc như mong muốn trên đồng hồ Longines, màu sắc cũng trở nên chuẩn hơn, bền hơn với thời gian.

Một số mẫu đồng hồ Longines mạ vàng được ưa chuộng :

Đồng hồ mạ vàng Longines L4.209.2.87.8

 

Chiếc đồng hồ này là một sản phẩm thuộc dòng LA GRANDE CLASSIQUE DE LONGINES được thiết kế dành riêng cho nữ giới với lớp vỏ thép 316L được mạ vàng PVD mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch. Không những thế, cỗ máy này còn được trang bị mặt số màu trắng, được khảm trai đầy nữ tính. Đây là chiếc đồng hồ kim cương được trang trí bởi 12 viên kim cương long lanh tạo nên sức hút vô cùng khó cưỡng đối với phái đẹp.

Đồng hồ nam Longines L4.709.2.32.7

 

     Đến từ thương hiệu đồng hồ Longines nổi tiếng thế giới, chiếc đồng hồ đeo tay  L4.709.2.32.7 không khiến người dùng phải thất vọng về chất lượng của sản phẩm. Đây là một trong những chiếc đồng hồ được đánh giá cao cả về kiểu dáng lẫn chất lượng. Điểm cuốn hút của chiếc đồng hồ này còn được tạo nên bởi phần mạ vàng ở lớp vỏ và dây đeo được mạ vàng 18K cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

Đồng hồ Longines L2.785.5.58.7 Conquest Diamond Gold

   Nếu như bạn yêu thích những thiết kế đồng hồ sang trọng, thanh lịch, thì chắc chắn Longines ConquestL2.785.5.58.7 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc đồng hồ thiết kế với kích thước vừa vặn 40mm, bộ niềng chế tác từ vàng hồng 18K và dây kim loại demi sang trọng cho các quý ông. Thay vì sử dụng cọc số Ả Rập hay La Mã cổ điển, chiếc L2.785.5.58.7 được đính kết 13 viên kim cương tự nhiên, cần nói rõ thêm cả 13 viên kim cương đều đi kèm chứng chỉ kiểm định chất lượng.

 

   Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ này đó là toàn bộ vỏ đồng hồ được chế tác bằng vàng nguyên khối 18k, hơn thế nữa bộ ba kim giờ, kim phút, kim giây cũng đều được chế tác từ nguyên liệu đắt giá này. Tại vị trí 3h là ô lịch ngày được đặt gọn gàng, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

  Lưu ý khi mua đồng hồ Longines chính hãng

   Mặc dù là thương hiệu đồng hồ cao cấp nhưng hiện nay tình trạng đồng hồ Longines giả trôi nổi trên thị trường với giá thấp hơn rất nhiều hàng chính hãng chỉ từ 1-2 triệu, với hình thức làm giả rất tinh vi khiến người tiêu dùng rất khó để phân biệt được.

   Hi vọng với một số thông tin trên , các bạn có thể tìm hiểu và chọn cho mình chiếc đồng hồ thực sự phù hợp!

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu