icon zalo icon hotline

Quy định về bảo hành đồng hồ chính hãng Longines theo chuẩn quốc tế

Đồng hồ Longines là một trong những lựa chọn được ưu ái nhất khi chọn mua đồng hồ bởi đây là thương hiệu đồng hồ danh tiếng trong top đầu Thụy Sĩ. Song hành cùng việc sử dụng đồng hồ Longines thì những quy định về bảo hành đồng hồ chính hãng Longines theo chuẩn quốc tế cũng được rất nhiều người quan tâm.

 

Quy định về bảo hành đồng hồ chính hãng Longines theo chuẩn quốc tế

Cũng như các thương hiệu khác, Longines có đề ra các chính sách bảo hành riêng biệt cho các sản phẩm của thương hiệu mình. Chế độ bảo hành đồng hồ longines chính hãng sẽ có thời hạn trong 2 năm trên toàn cầu, tính từ ngày mua hàng. Nghĩa là khi sở hữu đồng hồ Longines chính hãng, khi có đủ giấy tờ sổ thẻ bảo hành của hãng thì bạn sẽ được bảo hành đồng hồ tại trung tâm của hãng trong vòng 2 năm dù mua đồng hồ ở bất kỳ đâu.

Quy định về bảo hành đồng hồ chính hãng Longines theo chuẩn quốc tế

Đồng hồ Longines sẽ được bảo hành chính hãng theo các quy định sau:

  • Bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy và linh kiện bên trong của đồng hồ khi được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
  • Chỉ bảo hành thay mới cho những linh kiện bên trong đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng một chiếc đồng hồ khác.

Quy định về bảo hành đồng hồ chính hãng Longines theo chuẩn quốc tế

Longines sẽ không bảo hành đồng hồ chính hãng trong các trường hợp sau:

  • Hãng Longines sẽ không bảo hành về tuổi thọ Pin đồng hồ. thông thường pin đồng hồ sẽ có tuổi thọ trong 2 năm (đặc biệt mới đây Longines tung ra thì trường sản phẩm Conquest V.H.P. với tuổi thọ pin lên đến 5 năm). Khi đồng hồ hết pin bạn nên đi thay mới. Bạn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành riêng tại mỗi đơn vị phân phối bán lẻ (nếu có).
  • Longines không bảo hành cho phần bên ngoài đồng hồ như: vỏ máy,  kính trầy xước, khóa, dây bị hỏng do sử dụng không đúng cách. Ví dụ như: vết hằn, trầy xước, nứt vỡ kính, đeo đồng hồ khi tắm nước nóng, khi xông hơi…
  • Không bảo hành cho đồng hồ Longines đã sửa chữa tại nơi không phải là trung tâm bảo hành được hãng ủy quyền chính thức hoặc Khách hàng tự ý sửa chữa v.v.

Nắm được các thông tin này bạn sẽ biết được quyền lợi của mình là gì khi sử dụng đồng hồ.

Quy định về bảo hành đồng hồ chính hãng Longines theo chuẩn quốc tế

Donghochinhhang.com là một trong số ít đơn vị bán lẻ được hãng Longines ủy quyền chính thức cho phân phối tại thị trường Việt Nam. Để tạo nhiều hơn nữa quyền lợi cho khách hàng, Donghochinhhang.com có triển khai nhiều chính sách bảo hành đặc biệt, giúp khách hàng giảm tối đa chi phí phát sinh khi sử dụng đồng hồ như:

1. Tất cả đồng hồ Longines được mua tại hệ thống showroom của Donghochinhhang.com sẽ được thay Pin miễn phí trọn đời sản phẩm.
2. Tất cả đồng hồ Longines được mua tại hệ thống showroom của Donghochinhhang.com sẽ được miễn phí lau dầu bảo dưỡng lần đầu cho đồng hồ từ 3 kim trở xuống thuộc hệ thống đồng hồ chính hãng bán ra. Ưu đãi 50% phí cho các lần bảo dưỡng tiếp theo.
3. Tất cả đồng hồ Longines được mua tại hệ thống showroom của Donghochinhhang.com sẽ được hưởng phí ưu đãi cho các dịch vụ bảo dưỡng với đồng hồ trên 3 kim và thay thế linh kiện theo chương trình Chăm sóc khách hàng của hệ thống tại từng thời điểm khác nhau.

Với không gian chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, lâu năm, hệ thống các trung tâm bảo hành của Donghochinhhang.com được hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Donghochinhhang.com _
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu