icon zalo icon hotline

Những thương hiệu đồng hồ nữ thời trang tốt nhất hiện nay

Phụ nữ từ ngàn đời nay luôn có những yêu cầu rất cao trong việc lựa chọn các sản phẩm thời trang. Với họ, mỗi thứ được sử dụng phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất cùng sự bền bỉ, chính xác tuyệt đối.

Trong lĩnh vực đồng hồ, phụ nữ yêu cầu mỗi sản phẩm vừa đảm bảo được yếu tố thời trang, vừa phải bền bỉ, mạnh mẽ để sử dụng được bền lâu. Vì vậy, họ chọn lựa rất kỹ cả về kiểu dáng, màu sắc và độ đẹp mắt khi kết hợp với các trang phục khác. Donghochinhhang.com sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu đồng hồ thời trang tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Đồng hồ thời trang Gucci - Đồng hồ thời trang cao cấp

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời và đẳng cấp nhất trên thế giới hiện nay. Cũng vì điều này, những chiếc đồng hồ Gucci được thiết kế thực sự ấn tượng, hợp với phong cách hiện đại, luôn luôn đổi mới, luôn luôn sáng tạo.

Đồng hồ thời trang Gucci có các nguyên liệu chính gồm thép không gỉ 316L, kính sapphire và bạc mềm. Chúng được rất nhiều người nổi tiếng, các chính khách đánh giá cao bởi sự tinh xảo trong từng đường nét thiết kế và sự phá cách trong từng sản phẩm. Và một điều nữa ít ai biết rằng, tuy là thương hiệu thời trang của Ý và Pháp nhưng đồng hồ Gucci lại được sản xuất hoàn toàn ở Thụy Sĩ. Vì lẽ này, những chiếc đồng hồ Gucci có được sự mạnh mẽ, chính xác và bền bỉ không ngờ đến từ 'Cái nôi của thế giới thời gian'.

Đồng hồ thời trang Calvin Klein - Đẳng cấp thương hiệu hàng đầu

Có lẽ nhắc đến thời trang, một trong những thương hiệu bạn nghĩ ngay tới sẽ là Calvin Klein. Thương hiệu đến từ Mỹ này từng bước trở thành một đế chế vững mạnh trên thế giới trong rất nhiều lĩnh vực, và có cả đồng hồ.

Đồng hồ thời trang Calvin Klein được sáng lập năm 1997 với những nét thiết kế đơn giản mà tinh tế mà mang phong cách thời trang riêng biệt. Từng chiếc đồng hồ được thổi hồn vào một cách tinh tế tạo nên sự mới mẻ, quyến rũ và đẹp đến ngỡ ngàng. Đồng hồ thời trang Calvin Klein được sản xuất hoàn toàn tại Thụy Sĩ và chịu sự quản lý của tập đoàn Swatch khổng lồ. Sản phẩm đồng hồ Calvin Klein luôn được đánh giá cao bởi nét đột phá, đơn giản mà sang trọng và nâng tầm đẳng cấp người dùng.

Đồng hồ thời trang Michel Herbelin - Đồng hồ thời trang Pháp

Đồng hồ thời trang Michel Herbelin mang nét đặc trưng và sự hài hòa trong tổng thể thiết kế đến từ kinh đô ánh sáng thế giới - Pháp. Những chiếc đồng hồ thời trang Michel Herbelin nổi bật với thiết kế ấn tượng, không thể hoàn lẫn mang đến vẻ đẹp kiêu sa mà bất kỳ ai sử dụng cũng thấy được nét thời trang đặc biệt.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu