icon zalo icon hotline

Cách chỉnh đồng hồ bấm giờ nhanh, chuẩn xác nhất ai cũng làm được

Phương pháp chính xác để chỉnh đồng hồ bấm giờ thể thao có thể hơi khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy, nhưng các bước chung thì vẫn giống nhau. 

Cách chỉnh đồng hồ bấm giờ

Bạn có thể thành thạo các chức năng cơ bản trên đồng hồ bấm giờ trong vài phút và với một chút thực hành, bạn có thể dùng hết tính năng của nó. Cho dù là bạn tính thời gian cho một cuộc chạy nước rút hay chạy đường dài, thiết bị bấm giờ trên tay để có thể đáp ứng nhu cầu dễ dàng

Bước 1: Xác định vị trí nút bật/tắt cho đồng hồ bấm giờ. Trong một số trường hợp, không có nút nào cho tính năng này và nó sẽ được kích hoạt khi bạn nhấn bất kỳ nút nào.

Bước 2: Nhấn vào nút bắt đầu (Start) để bắt đầu bấm giờ.

Bước 3: Dừng bấm giờ tại thời điểm bạn mong muốn bằng cách nhấn vào nút 'Stop' (dừng). Trong một số trường hợp, nút này giống với nút 'Bắt đầu', với nhãn 'Start/Stop'.

Bước 4: Dừng đồng hồ bấm giờ để bấm giờ bổ sung bằng cách nhấn vào nút 'Reset' (đặt lại).

Bạn có thể lặp lại bước 3 và 4 để biết thêm thời gian khi màn hình trên mặt đồng hồ hiển thị tất cả các số 0.

đồng hồ bấm giờ

Lời khuyên

- Nếu muốn tiếp tục từ thời gian đã dừng trước đó, hãy nhấn vào nút 'Start/Stop' thay vì nút 'Reset'.

- Thực hành khởi động và dừng thiết bị một vài lần trước khi nó đếm giờ. Điều quan trọng là phải có cảm giác về độ nhạy nút.

- Các loại đồng hồ cao cấp có khả năng lưu thời gian trước đó để tham khảo trong tương lai. Bạn đang muốn so sánh thời gian mà không cần viết chúng ra thì một mẫu như vậy là lựa chọn tốt.

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu