icon zalo icon hotline

Xem và cổ vũ U23 Việt Nam ở đâu Hà Nội

Trận chung kết giải U23 châu Á sắp diễn ra. U23 Việt Nam mang theo hào khí dân tộc đã tạo nên rất nhiều điều bất ngờ. Chiến tích khiến rất nhiều ‘ông lớn’ của châu Á phải gục ngã. Và giờ đây, khi trận đấu cuối cùng của giải đấu sắp diễn ra, chúng ta có quyền chờ đợi ‘giấc mơ thành sự thật’. Giấc mơ bóng đá đã chảy âm ỉ rất lâu trong mỗi người con đất Việt. Và phải đến ngày nay chúng ta mới chạm tay đến được. Đã 10 năm trôi qua kể từ khi người dân đổ ra đường mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Và chúng tôi thật sự mong muốn rằng, tối 27/1/2018, tất cả chúng ta sẽ cùng xem và cổ vũ U23 Việt Nam.

 

Địa điểm Offline cổ vũ U23 Việt Nam

 

Donghochinhhang.com sẽ tạo tạo một buổi Offline để chúng ta có thể cùng nhau cổ vũ, reo hò chiến thắng. Buổi Offline sẽ là một điều gì đó nhỏ bé để chúng ta tiếp thêm sức mạnh cho những Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh, Công Phượng, Xuân Trường… bền ý chí, vững tinh thần mang vinh quang về cho tổ quốc.

Địa điểm: Khu vực màn hình Led của Donghochinhhang.com tại tháp B, Vincom Center Bà Triệu.
Thời gian: Từ 14h ngày 27/1.

Tại khu vực Offline, Donghochinhhang.com sẽ phát trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan. Trận đấu sẽ được phát trực tiếp và miễn phí trên màn hình led rất lớn. Đồng thời, chúng tôi cũng đã chuẩn bị những dụng cụ cổ vũ như cờ Tổ quốc, băng rôn…  Điều này là để tạo không khí cuồng nhiệt nhất cho người hâm mộ.

 

cổ vũ U23 Việt Nam

 

Live Stream và dự đoán có quà tặng tại Fanpage để cổ vũ U23 Việt Nam

Với những khán giả không có điều kiện đến các địa điểm Big Offline, Donghochinhhang.com tạo điều kiện cho mọi người. Khán giả có thể xem trực tiếp trận đấu tại Fanpage của chúng tôi tại địa chỉ: https://www.facebook.com/DonghochinhhangOfficial/

Đồng thời, trước trận đấu 30′, Donghochinhhang.com có triển khai chương trình dự đoán kết quả trận đấu. Chương trình sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình dự đoán kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ kết thúc khi trận đấu bắt đầu. Mọi thông tin về chương trình, quý khách hàng có thể theo dõi tại Fanpage của chúng tôi.

Phần quà dành riêng để cổ vũ U23 Việt Nam

Để chung niềm vui chung của dân tộc, Donghochinhhang.com sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Chúng tôi dành tặng riêng 03 ĐỒNG HỒ TISSOT T-SPORT CHO TIỀN VỆ QUANG HẢI, HẬU VỆ VŨ VĂN THANH và THỦ MÔN BÙI TIẾN DŨNG. 3 chiếc đồng hồ có tổng trị giá lên đến 56.000.000đ!!!

Đây là một món quà nhỏ dành tặng cho những cố gắng mang về niềm tự hào dân tộc của các cầu thủ. Còn bây giờ, hãy cùng chờ đợi trận đấu giữa U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Cùng nhìn lại những hình ảnh buổi offline tại màn hình Led của Donghochinhhang.com trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar.

 

cổ vũ U23 Việt Nam

 

cổ vũ U23 Việt Nam

 

cổ vũ U23 Việt Nam

 

cổ vũ U23 Việt Nam

 

Nguyễn Đức Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu