icon zalo icon hotline

Thiên đường Shopping không giới hạn – Giảm giá 10% khi mua đồng hồ Edox

Donghochinhhang.com là thương hiệu kinh doanh chuyên nghiệp về dòng sản phẩm “Đồng hồ chính hãng”. Từ những bước đi đầu tiên vào tháng 9/2003, đến nay đã trải qua 14 năm vận hành và phát triển vì mục tiêu giúp cho người dùng Việt tiếp cận những sản phẩm đồng hồ cao cấp, hàng hiệu của nước ngoài. Không giống với những đơn vị kinh doanh theo hướng hàng xách tay, Donghochinhhang.com là đơn vị phân phối chính thức của các hãng đồng hồ danh tiếng trên thế giới như Longines, Tissot, Edox, Claude Bernard, Citizen,… với chế độ phục vụ và chính sách bán hàng theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

Xem thêm: Thay dây đồng hồ ở đâu Hà Nội tốt nhất

Với mục đích tri ân khách hàng, Donghochinhhang gửi đến quý khách chương trình ưu đãi về giá dành riêng cho thương hiệu Edox rất hấp dẫn.

Nội dung: Khách hàng mua bất kỳ sản phẩm đồng hồ Edox nào thuộc danh sách tri ân của Donghochinhhang.com đều nhận được ưu đãi giảm 10% giá trị sản phẩm.

Lưu ý

– Thời gian chương trình: từ 18/9 – 31/12.

– Chương trình chỉ áp dụng khi quý khách mua sản phẩm tại gian hàng Donghochinhhang.com – Tràng Tiền Plaza, Donghochinhhang.com – Vincom Center Bà Triệu và Donghochinhhang.com – Aeon Mall Long Biên.

– Khách hàng mua đồng hồ Edox thuộc danh sách khuyến mại của Donghochinhhang.com đều được giảm giá 10%.

Xem thêm: Đánh bóng kính đồng hồ ở đâu

Thương hiệu Edox hay còn có tên gọi khác là Era Watch được thành lập vào năm 1884 bởi Christian Ruefli-Flury, một nhà sản xuất đồng hồ đến từ Thụy Sỹ. Đây là một thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới với những mẩu sản phẩm chất lượng cao, sản xuất theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất và kiểu dáng thời trang, tạo ra phong cách riêng cho người dùng.

 


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu