icon hotline

Thanh lịch kiểu Pháp – Phong cách thời trang được lòng các quý cô

Sự phóng khoáng, thanh lịch và quyến rũ chính là những điểm tạo nên sự hấp dẫn riêng có từ phụ nữ Pháp. Sức hút mãnh liệt này được thể hiện rõ nét qua phong cách thời trang của họ.

Paris, thành phố của tình yêu và những điều tuyệt diệu. Không chỉ thể hiện bằng giai điệu, các bộ phim tình cảm, mà nơi đây còn là kinh đô thời trang nổi tiếng nhất thế giới với những tuyệt tác làm nao lòng các quý cô.

Có rất nhiều nhà mốt thời trang danh giá xuất phát từ thủ đô xinh đẹp của Pháp như Coco Chanel, Yves Saint Laurent hay Christian Dior. Ngoài ra, các hãng đồng hồ thời trang xuất thân từ vùng đất này cũng có những tác phẩm thấm đượm sự phóng khoáng, hào sảng. Đơn cử như đồng hồ thời trang nữ Michel Herbelin, đồng hồ nữ Elle thời trang.

Những người Phụ nữ Pháp được ví như biểu tượng về vẻ đẹp vượt chuẩn quy tắc của thời đại. Đây cũng được xem là phong cách trường tồn theo thời gian. Họ bất cần, quyến rũ và không bao giờ cảm thấy vất vả chỉ để “đẹp”, người phụ nữ Pháp không cần phải chạy theo xu hướng, vì xu hướng mới là thứ phải chạy theo họ.

Vậy bí quyết “thanh lịch kiểu Pháp” của họ là gì?

Vẻ đặc trưng đậm chất Pháp

“Thanh lịch kiểu Pháp” một cách tinh tế nhất mà không cần phải quá gắng gượng mỗi khi xuất hiện?

Bạn sẽ ấn tượng với hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp sải bước trên đại lộ Champs Élysées hay ngồi hàng giờ tại bờ sông Seine thơ mộng?

Nếu bạn thấy hình ảnh một quý cô Pháp đơn giản thanh lịch với chiếc đầm đen hay trẻ trung, tinh tế cùng mẫu áo thun kẻ sọc và quần jeans thì chắc chắn bạn đã thật sự chiêm nghiệm được vẻ đẹp đậm chất Pháp rồi! Đây chính là 2 “biểu tượng” bất diệt tại Kinh đô thời trang thế giới.

Sự tinh giản, quyến rũ đến từ… việc tiết chế diện phụ kiện

Coco Chanel đã từng nói: “Trước khi ra khỏi nhà, những cô gái của tôi, hãy dừng lại trước gương, chỉnh trang và bỏ lại thứ gì đó trên người”. Đừng vội ngạc nhiên bởi vì lời nói của người đàn bà huyền thoại này vô cùng phù hợp với hình ảnh người phụ nữ Pháp. Họ thanh lịch, gợi cảm nhưng vẫn đầy vẻ tinh giản mỗi khi xuất hiện trên các con phố. Bởi vì đối với họ vẻ đẹp phải đến từ sự đơn giản tinh tế bên trong nội tâm của mỗi con người, không cần phải quá gắng gượng thể hiện bất cứ điều gì.

Họ thường mix&match trang phục với ví cầm tay, đồng hồ nữ, chiếc mũ beret để làm tăng sự sang trọng, lịch thiệp.

Đồng hồ nữ thương hiệu Elle của Pháp chính là một phụ kiện “all in one” dành cho các quý cô vì nó khá nổi bật với phong cách Pháp. Còn nếu bạn thuộc tuýp người ưa đơn giản, thanh lịch thì đồng hồ nữ Longines tại là một lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Vũ Ngoãn
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu