icon hotline

Những chiếc đồng hồ nữ đẹp rạng ngời cho dịp Giáng sinh và năm mới

Không khí ngày Giáng sinh và năm mới đang ngập tràn trên từng góc phố, từng ngôi nha… Hãy cùng Donghochinhhang.com khám phá những chiếc đồng hồ nữ ‘đẹp xuất sắc’, tô điểm thêm cho sự yêu kiều của người phụ nữ trong dịp Giáng sinh và năm mới này nhé!

đồng hồ khuyến mại Giáng sinh và năm mới

Gucci YA125514 là chiếc đồng hồ được thiết kế rất đặc biệt với kiểu dáng rất đặc biệt tạo nên vẻ thời trang vượt trội. Mặt số khảm trai đính kim cương trên nền tông màu tuyệt đẹp là sự kết hợp không thể tốt hơn cho một sản phẩm dành cho nữ giới. Cùng với đó, vỏ đính kim cương chính là điều tạo nên đẳng cấp không thể chối từ cho chiếc đồng hồ.

đồng hồ khuyến mại Giáng sinh và năm mới

Longines L5.755.5.79.7 thực sự khiến người dùng thích thú không chỉ bởi những gì có trên nó mà còn bởi kiểu dáng thực sự đặc biệt và hấp dẫn với người dùng. Mặt số hình chữ nhật đặc biệt với các chữ số La Mã theo kiểu cổ điển tạo nên nét thanh lịch, trẻ trung cho người dùng. Cùng với đó, những viên kim cương lấp lánh, tốt nhất thế giới trên vỏ cũng tạo nên sức hấp dẫn và đẳng cấp thực sự cho sản phẩm.

đồng hồ khuyến mại Giáng sinh và năm mới

Calvin Klein K7L2364T được chế tác tinh xảo, cầu kỳ trong từng chi tiết tạo nên nét hấp dẫn tuyệt diệu cho mỗi người sử dụng. Chiếc đồng hồ được đính 9 viên kim cương chia đều tại các vị trí 3,6, 9 giờ tạo nên điểm nhấn của đẳng cấp và sự hoàn hảo. Cùng với đó, phần dây được thiết kế cách điệu khiến bất kỳ ai ngắm nhìn sản phẩm cũng thấy được sự hiện hữu của vẻ trẻ trung, tươi sáng, thanh lịch và năng động.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các gian hàng của Donghochinhhang.com tại đây.

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, Donghochinhhang.com đang triển khai chương trình giảm giá, khuyến mại và tặng quà đặc biệt hấp dẫn. Quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu