icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ nữ cao cấp nhất mọi thời đại

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu đồng hồ nữ cao cấp nhất mọi thời đại để khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân mình.

Đồng hồ nữ cao cấp Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Sonatina

 

đồng hồ nữ cao cấp

 

Đặc trưng của đồng hồ Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Sonatina là bộ điều khiển được đánh đấu bởi những ngôi sao vô cùng tinh tế có khả năng di chuyển xung quanh mặt số. Bộ sưu tập có hai phiên bản vàng trắng và vàng hồng nạm kim cương. Phần mặt số bạc được chạm khắc bởi những đường vân Guilloché toả ra từ chính giữa đồng hồ làm tăng chi tiết nữ tính. Vành bezel nạm kim cương cao cấp giúp tăng thêm sự sang trọng, tinh tế và giá trị cho đồng hồ. Phiên bản vàng hồng có giá niêm yết là 42.500 USD, trong khi phiên bản vàng trắng có mức giá lên tới 59.500 USD.

Đồng hồ nữ cao cấp Christophe Claret Marguerite

 

đồng hồ nữ cao cấp

 

Hãng Christophe Claret nổi tiếng với những mẫu đồng hồ lãng mạn khiến phái đẹp phải say mê, đặc biệt là đối với mẫu Marguerite. Đồng hồ Marguerite có thiết kế rực rỡ như một bông hoa cúc với nhụy hoa được làm bằng ngọc cẩm thạch và những cánh hoa được tạo bởi 609 viên kim cương. Chưa kể, bộ vỏ 42.5mm làm bằng vàng trắng hoặc vàng hồng được bao phủ bởi hơn 1000 viên kim cương nhỏ khác làm nổi bật thiết kế bông hoa.

Ngoài ra còn có 2 chú bướm được khắc họa chân thực tạo sự sinh động y như một bông cúc đang tỏa hương hấp dẫn người khác. Con bướm màu sẫm tượng trưng cho phái nữ đậu trên cành hoa cúc chính là kim chỉ giờ. Con bướm nhạt màu hơn tượng trưng cho phái nam chỉ báo phút. Đó là thông điệp tình yêu sâu đậm, vững bền đầy ý nghĩ mà thương hiệu muốn dành tặng đến khách hàng.

Roger Dubuis Excalibur Essential 36 Automatic

 

đồng hồ nữ cao cấp

 

Roger Dubuis Excalibur Essential 36 Automatic là dòng đồng hồ cao cấp hiếm hoi có bộ vỏ bằng kim cương được xử lý bởi công nghệ phủ DLC titanium. Mặt kính chiếc đồng hồ cũng được bao phủ màu xanh đường kính 36mm.

Đây là dòng sản phẩm sản xuất giới hạn của hãng Roger Dubuis, chỉ có 28 người trên thế giới tự hào được đeo chiếc đồng hồ siêu cao cấp này.

Hermes Cape Cod 25

 

đồng hồ nữ cao cấp

 

Dòng sản phẩm đánh dấu mốc 25 năm lịch sử ra mắt của Hermes trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ nữ. Đúng như cái tên của nó, Hermes Cape Cod 25 có 25 phiên bản dây đeo da cá sấu mang màu sắc rực rỡ. Mặt đồng hồ hình vuông 29mm làm từ thép cao cấp chống gỉ được bao phủ bởi 42 viên kim cương 0.75 carat. Kim đồng hồ cũng được khảm bằng ngọc trai mang dáng vẻ thanh lịch nhưng vẫn sang trọng.

Longines dòng La Grande Classique L4.308.0.97.6


đồng hồ nữ cao cấp

 

Cuối cùng là mẫu đồng hồ mã số L4.308.0.97.6 thuộc dòng La Grande Classique thương hiệu Longines Thụy Sĩ. Không phải tự nhiên mà L4.308.0.97.6 được coi là “Nữ hoàng Longines”. 100 viên kim cương với tiêu chuẩn Top Wesselton VVS có tổng trọng lượng 0,760 carat sáng lấp lánh trên nền mặt số xanh, đem lại cảm giác vừa thanh khiết vừa nổi bật độc đáo lại vừa quý phái giống như một “bản tình ca” giữa trời biển. Mặt số không nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật nhờ 12 viên kim cương 0,048 Carat ở vị trí 12 khung giờ. Thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ quyền lực, quyến rũ.

Cả L4.308.0.97.6 được làm từ chất liệu inox 316L cao cấp – Loại vật liệu được dùng trong lĩnh vực y tế, có chất lượng tốt nhất và cũng là chất liệu được các hãng đồng hồ cao cấp sử dụng trong quá trình chế tác. Ngoài đặc tính chống ăn mòn tốt, độ cứng cao, độ chịu lực, độ bền cao dù ở bất kỳ nhiệt độ nào, thép không gỉ 316L còn giúp sản phẩm có sức thu hút hơn vì độ bóng cao hơn.

Thiết kế thanh lịch quý phái cùng size mặt 29mm của Longines L4.308.0.97.6 rất phù hợp với phong thái của các quý cô sang chảnh Việt Nam. Đây là mẫu đồng hồ nữ được giới chuyên gia nhận định sẽ khuynh đảo thị trường đồng hồ nữ cao cấp ở nước ta trong năm nay và một vài năm tới.

Quý khách hàng quan tâm về đồng hồ nữ có thể theo dõi thêm tại Fanpage của Donghochinhhang.com.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu