icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ của ông vua nhạc Rock and Roll – Elvis Presley

Elvis Presley (1935 – 1977), còn được gọi là Vua nhạc rock and roll (đôi khi nói tắt là The King), là một ca sĩ và diễn viên người Mỹ. Tạp chí Rolling Stone từng viết “Elvis chính là rock ‘n roll” và phần lớn tác phẩm của Elvis là hoàn hảo. Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình kéo dài đến 2 thập kỷ, Elvis Presley đã lập và phá vỡ những kỷ lục về lượng khán giả đến xem trình diễn cũng như lượng đĩa nhạc được tiêu thụ.

Elvis sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động ở một thị trấn nhỏ thuộc Mississippi (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp trung học, ông làm nhiều việc khác nhau để kiếm sống. Đầu năm 1956, Elvis cho ra đời single đầu tiên ‘Heartbreak Hotel’ và nhanh chóng các bảng xếp hạng trên thế giới. Ở thời đỉnh cao của mình, ông không chỉ thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc của mình và còn xuất hiện nổi bật ở lĩnh vực truyền hình cũng như điện ảnh.

 

Elvis Presley

 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Elvis sở hữu một số chiếc đồng hồ rất đáng chú ý và giúp tạo nên phong cách của riêng mình. Trước khi nổi tiếng trên thế giới, ông được tặng một chiếc Hamilton Ventura – chiếc đồng hồ chạy pin đầu tiên trên thế giới. Elvis đeo sản phẩm này rất thường xuyên và nó nhanh chóng trở thành biểu tượng khi xuất hiện trong bộ phim ‘Blue Hawaii’. Thậm chí, chiếc đồng hồ còn được biết đến như là ‘the Elvis watch’ (chiếc đồng hồ của Elvis).

Elvis cũng từng đeo chiếc đồng hồ Omega Constellation. Sản phẩm nổi bật với sự lịch lãm với thiết kế truyền thống, cổ điển. Chiếc đồng hồ này được bán đấu giá vào tháng 6 năm 2012. Mặc dù chỉ được định giá khoảng 10.000 – 20.000 USD nhưng chiếc đồng hồ vẫn được bán với với lên đến 52.500 USD.

Nhưng có lẽ đồng hồ ấn tượng và nổi bật nhất trong bộ sưu tập của Elvis phải để đến chiếc Rolex King Midas bản giới hạn. Chỉ có 1.000 sản phẩm này được sản xuất trên toàn thế giới.

Những chiếc đồng hồ mà ông hoàng nhạc Rock and Roll sở hữu đều có xuất xứ khá ấn tượng và mang tính thời trang cao – phản ánh đúng chất sáng tạo của Elvis Presley. Cả Omega, Rolex hay Hamilton đều là những thương hiệu nổi tiếng trong thời gian Elvis sống (và cả ngày nay). Nhưng sản phẩm mà ông sở hữu đều là những chiếc đồng hồ độc đáo và thú vị bậc nhất của các thương hiệu đó.

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu