icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ cho ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) đang đến gần với sự hân hoan ngập tràn trên gương mặt của biết bao thế hệ học sinh, sinh viên và cả thầy, cô giáo. Trong dịp đặc biệt này, Donghochinhhang.com triển khai một chương trình ưu đãi khuyến mại đặc biệt về giá sản phẩm. Quý khách hàng có thể xem chi tiết về chương trình khuyến mại này tại đây. Để tiện hơn cho quý khách hàng có thể theo dõi, lựa chọn sản phẩm, Donghochinhhang.com xin giới thiệu những mẫu đồng hồ đặc biệt, dành riêng cho ngày Nhà giáo Việt Nam của thương hiệu Citizen.

Xem thêm: Đôi điều cần biết về đồng hồ chính hãng Moon Phase

Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu đến từ đất nước ‘xử xở mặt trời mọc’ – Nhật Bản. Từ khi ra đời, thương hiệu này luôn chú trọng vào nhu cầu người dùng và tạo ra những sản phẩm đẳng cấp thượng thừa nhưng giá cả lại chỉ thuộc hàng tầm trung. Đó cũng chính là điểm hấp dẫn của Citizen.

 

Đồng hồ cho ngày nhà giáo Việt Nam

 

AG8330-51F là chiếc đồng hồ chạy máy Quartz dành cho nam giới với độ chính xác vượt bậc đến từ thương hiệu Citizen. Sản phẩm mang vẻ nam tính, mạnh mẽ và vô cùng rắn chắc trên tông màu bạc và kiểu dáng thể thao nổi bật. Cùng với đó, chất liệu vỏ và dây thép không gỉ 316L đầu cứng cáp, mức chịu nước lên đến 10 BAR và mặt kính cứng cũng tạo nên sự hấp dẫn của Citizen AG8330-51F.

Xem thêm: Những chiếc đồng hồ quân đội đáng chú ý nhất lịch sử

 

Đồng hồ cho ngày nhà giáo Việt Nam

 

Citizen EW1563-08A là chiếc đồng hồ nữ mang kiểu dáng thanh lịch, đơn giản nhưng quyến rũ và vô cùng đẳng cấp. Chiếc đồng hồ được tối giản tối đa trong thiết kế nhằm tạo ra sự thanh thoát và đẳng cấp nhất trên tay người dùng. Với bộ máy Eco – Drive tiên tiến hàng đầu thế giới chạy bằng ánh sáng, Citizen EW1563-08A xứng đáng ngự trị trên tay mọi người phụ nữ.

 

Đồng hồ cho ngày nhà giáo Việt Nam

 

Thương hiệu Citizen đã rất ưu ái cho chiếc đồng hồ NB0000-01E kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, đầy lịch lãm và một bộ máy chất lượng hàng đầu. Sản phẩm không quá nổi bật với các chi tiết đắt giá nhưng lại cuốn hút người dùng bởi nét riêng biệt từ 2 tông màu đen – trắng mạnh mẽ và đầy nam tính. Mặt kính sapphire, bộ máy Automatic bền bỉ và mức chịu nước 5 BAR cũng là điểm hấp dân của chiếc đồng hồ này.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu