icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ chính hãng xuất hiện ở Lễ trao giải Oscar thứ 90

Nhiều tên tuổi lớn từ thế giới điện ảnh đã tới Los Angeles để tham dự Lễ trao giải Academy thứ 90. Trong khi người xem thích thú đánh giá trang phục dự lễ và đầm dạ hội của các vị khách mời, thì chúng tôi lại chú ý tới vật nằm dưới ống tay áo của họ. Những lựa chọn về đồng hồ đeo tay rất đa dạng, từ chiếc Apple Watch Series 3 của Kobe Bryant tới chiếc Rolex GMT của Sam Rockwell và chiếc Vacheron Constantin Traditionelle Complete Calendar của Edgar Ramirez. Rolex từng là nhà tài trợ cho Oscar, thiết kế phòng chờ, cũng là nơi họ làm chủ nhà.  Thú vị là, khi lướt qua ảnh các nhân vật nữ trên thảm đỏ Oscars, tôi không thế tìm thấy chiếc đồng hồ đeo tay nào. Có lẽ vì thường phụ nữ không đeo đồng hồ chính hãng khi mặc đầm dạ hội. Nếu bạn tình cờ thấy ai đó đeo đồng hồ tới Oscars, hãy cho chúng tôi biết nhé.

Kobe Bryant đeo chiếc Apple Watch Sereries 3

đồng hồ chính hãng

Cầu thủ NBA Kobe Bryant đã đeo chiếc Apple Watch Series 3 tới Lễ trao giải Academy thứ 90. Phim “Bóng rổ thân yêu” (Dear Basketball ) do Bryant viết và dẫn truyện đã đạt giải Phim Họa hình ngắn hay nhất. Lựa chọn đồng hồ của Bryant hơi bất ngờ vì qua nhiều năm anh đã khẳng định sự yêu thích với đồng hồ cơ học. Năm 2008, để cảm ơn từng thành viên trong đội Lakers vì giúp anh trờ thành NBA MVP, anh đã tặng mỗi cầu thủ một chiếc đồng hồ chính hãng Jaeger-LeCoultre Master Compressor Chronograph. Bryant cũng từng có hợp đồng chứng thực với Hublot và thương hiệu đồng hồ cơ chết yểu Nubeo.

Xem thêm: Đồng hồ cơ là gì? Mua ở đâu tốt?

Sam Rockwell đeo chiếc Rolex GMT Master II

đồng hồ chính hãng

Nhân vật thắng giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất Sam Rockwell, được bắt gặp ôm ứng cử Richard Jenkins trên thảm đỏ, và đeo chiếc đồng hồ chính hãng Rolex GMT Master II Rè. 16710 với viền đen. Đây là phiên bản GMT Master trước thế hệ hiện tại viền Cerachrom GMTs. Với đường kính 40mm và dây đeo Oyster chắc chắn, nó khá là thể thao so với đêm Oscar, nhưng Rockwell đeo nó rất đẹp. Anh đã mang về nhà giải Academy cho vai diễn trong phim “Ba biển quảng cáo ngoại ô Ebbing, Missouri” (Three Billboards Outside Ebbing, Missouri.). Richard Jenkins cũng được đề cử giải Diên viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim ”The shape of Water”.

Edgar Ramirez cùng chiếc Constantin Traditionelle Complete Calendar màu hồng ánh kim

đồng hồ chính hãng

Edgar Ramirez, nổi tiếng với các vai diễn trong các series phim Carlos và bộ phim Zero Dark Thirty, có lẽ đã đeo một trong những chiếc đồng hồ chính hãng y phục tinh tế nhất cho quý ông trong số những người tham dự các bữa tiệc trong đêm Oscar. Anh đã đeo chiếc Constantin Traditionelle Complete Calendar màu hồng ánh kim, một sản phẩm ra mắt đầu tiên của SIHH 2018. Chiếc đồng hồ này chạy bằng máy Caliber 2460 QLC sản xuất tại Vacheron và được trang bị để hiển thị thêm thứ, ngày, chu kì mặt trăng và tháng.

Tom Holland đeo chiếc Piaget Altiplano Skeleton Watch màu vàng trắng

đồng hồ chính hãng

Người nhện Tom Holland đeo chiếc đồng hồ xuyên thấu dày 38mm, nó mỏng và kích cỡ vừa phải. Những chiếc đồng hồ chính hãng xuyên thấy không dành cho tất cả mọi người, nhưng nó dường như rất hợp với bộ tuxedo.

=>> Xem thêm: Mua đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội

Daniel Kaluuya đoe chiếc IWC Ingenieur Chronograph

đồng hồ chính hãng

Daniel Kaluuya không mang về giải Oscar cho vai chính trong Get out, nhưng anh đã tới thảm đỏ và đeo chiếc IWC Ingenieur Chronograph bằng vàng. Với đường kính 42.3mm, chiếc đồng hồ này có kích thước lớn hơn mức phù hợp cho cáo tuxedo, nhưng cũng còn nhiều tranh cãi xung quanh việc một chiếc đồng hồ đeo tay có nên đi cùng trang phục trang trọng hay không.

Jordan Peele cùng chiếc Montblanc Star Classique

đồng hồ chính hãng

Biên kịch và đạo diễn phim Get out Jordan Peele, tới thảm đỏ cùng một chiếc đồng hồ đơn giản từ hãng Montblanc. Chiếc đồng hồ tự động 39mm có vỏ bằng vàng 18 cara và chỉ dày 8.9mm. Peele đã thắng Academy vì đã chắp bút cho kịch bản gốc của phim kinh dị Get out.

Matthew McConaughey đeo chiếc Bulgari Octo Roma


Người thắng giải Academy, Matthew McConaughey đeo chiếc Octo Roma bằng thép không gỉ tới Oscars. Nó tới từ một gia đình sản xuất đồng hồ mà gần đây được ưa thích, phần lớn vì hình dạng vỏ đồng hồ và dây đeo đẹp.

Timothée Chalamet đeo chiếc Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Duoface

đồng hồ chính hãng

Timothée Chalamet đeo chiếc đồng hồ chính hãng Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Duoface trên thảm đỏ. Chalamet được đề cử cho vai diễn trong phim Gọi em bằng tên anh (Call me by your name). Anh cũng xuất hiện trong phim Tuổi nổi loạn (Lady Bird), một bộ phim khác cũng được đánh giá cao và đề cử một số hạng mục tại Oscars.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Longines tại đây


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu