icon hotline

Những chiếc đồng hồ chính hãng của diễn viên huyền thoại Bruce Willis

Bruce Willis: thời niên thiếu

Bruce Willis là người hùng Mỹ trên màn ảnh. Ông đóng trong những bộ phim hành động, li kì biểu tượng của thời đại, từ Pulp Fiction tới The Sixth Sense, và cả series Die Hard. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, ông nổi tiếng với một vài chiếc đồng hồ ông đeo trong phim. Tuy nhiên, Willis cũng có nhưng chiếc đồng hồ chính hãng thú vị trong bổ sưu tập của riêng mình.

Willis sinh ra ở Tây Đức, nơi cha ông đóng quân. Cha ông rời quân đội 2 năm sau đó, và gia đình chuyển về New Jersey. Sau khi rời quân đội, cha Willis làm thợ hàn và công nhân ở một nhà máy. Chính tại đây Willis không biết mình sẽ bắt đầu hình thành đam mê diễn xuất.

Xem thêm: Dưới 10 triệu nên mua đồng hồ chính hãng của thương hiệu nào?

đồng hồ chính hãng

Thời trẻ, Willis bị tật nói lắp, tuy nhiên, ông bắt đầu thích đóng kịch. Tật nói lắp của ông bất ngờ biến mất khi ông bắt đầu diễn cho các nhóm lớn. Willis nhận ra định mệnh của ông là trở thành diễn viên.

Willis không thể học đại học ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Thay vào đó, ông nối bước cha, làm việc ở một nhà máy để tiết kiệm tiền đi học. Một năm sau, ông bắt đầu học kịch ở Trường đại học Bang Montclair. Tuy nhiên, tới năm ba, ông đã sẵn sàng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất toàn thời gian, ông nghỉ học và chuyển tới New York.

đồng hồ chính hãng

Bruce Willis: Người hùng phim hành động Mỹ

Như nhiều diễn viên truyền cảm hứng, Bruce Willis dành phần lớn thời gian chạy bàn và phục vụ quán bar ở New York song song với việc thử vai. Ông có được một vài vai nhỏ ở các sản phẩm off-Broadway, vai diễn nhỏ trong vài bộ phim, thỉnh thoảng xuất hiện trên vài chương trình truyền hình. Phải tới tận khi ông đi thử vai ở Hollywood thì mới có bước tiến lớn.

Willis tiến về phía Tây, hi vọng kiếm được một vai trong phim Desperately Seeking Susan. Ông không được nhận. Tuy nhiên, ông quyết định ở lại thêm một ngày và đi thử vai tiếp. Ông đã làm xuất sắc, vượt qua hơn 3,000 diễn viên khác. Vai diễn đó là David Addison, nhà đầu tư tư nhân và vai chính trong series phim trinh thám, Moonlighting.

Xem thêm: Địa chỉ sửa đồng hồ uy tín nhất Hà Nội

Khi tới Hollywood, sự nghiệp của Willis bắt đầu dần dần nở rộ. Chỉ vài năm sau khi chuyển tới bờ Tây, ông đạt nhiều vai trong các phim, bao gồm một trong những vai đặc trưng John McClane trong Die Hard. Từ đó, Willis đã thành ngôi sao.

đồng hồ chính hãng

Những chiếc đồng hồ chính hãng

Qua nhiều năm, nhân vật nổi tiếng nhất của Willis, John McClane, đã đeo một số chiếc đồng hồ chính hãng rất tuyệt vời, từ đồng hồ Breitling trong Die Hard: With a Vengeance cho tới chiếc Hamilton Jazzmaster trong It’s a good day to Die Hard. Tuy nhiên, Willis cũng có khẩu vị riêng cho đồng hồ, khác một chút so với nhân vật của ông. Trong bộ sưu tập của Willis, bạn có thể thấy những chiếc như Rolex Yatch-Master và một chiếc Panerai Radiomir. Những chiếc đồng hồ chính hãng của ông có thể không cùng đặc điểm như của John McClane, nhưng dường như hợp với một diễn viên Mỹ.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ chính hãng Longines tại đây


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu