icon hotline

Nên chọn đồng hồ thể thao nam thế nào cho phù hợp

Có một bí quyết khá thú vị cho bạn khi chọn đồng hồ đeo tay đó là chọn loại đồng hồ theo mùa. Chẳng hạn, mùa đông bạn nên đẹo đồng hồ dây da. Mùa xuân, mùa thu nên chọn những chiếc đồng hồ nhẹ nhàng, thanh lịch. Và tất nhiên mùa hè sẽ chọn đồng hồ thể thao. Đối với nam giới, đồng hồ thể thao là một phụ kiện không thể thiếu vào những ngày hè. Vậy chọn đồng hồ thể thao nam như thế nào cho hợp với những ngày hè năng động.

Tại sao nên chọn đồng hồ thể thao nam cho những ngày hè?

Khi đồng hồ đã trở thành vật “thân tín” của mỗi chàng trai thì việc đẹo một chiếc đồng hồ phù hợp với hoàn cảnh là điều rất cần thiết. Ngày hè thường gắn liền với những trận đấu thể thao, những lần đi bơi ngâm mình dưới làn nước mát… Trong các trường hợp điều kiện đặc biệt này, không phải đồng hồ nào cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong hoàn cảnh đó.

Chẳng hạn, khi đi bơi, bạn không thể đeo chiếc đồng hồ dây da, có mức chịu nước 3ATM đúng không. Thay vào đó các loại đồng hồ dây inox 316L cùng mức chịu nước từ 10 ATM trở lên sẽ là trợ thủ đắc lực cho những lần đi bơi của bạn.

Chính vì thế khi chọn dong ho the thao nam, đồng hồ nam thể thao bạn cần cân nhắc các điều này nhé.

Nên chọn đồng hồ nam thể thao nào?

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn, từ kiểu dáng, màu sắc, chức năng, thương hiệu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao nam trong thời gian dài thì hãy chọn từ thương hiệu sau đó đến các tiêu chí khác.

Với dòng đồng hồ thể thao nam cao cấp, không gì tuyệt hơn khi bạn sở hữu một chiếc đồng hồ của thương hiệu Longines. Mạnh mẽ, khỏe khoắn, chắc nịch nhưng có chút “quyến rũ” là những gì bạn có thể cảm nhận ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nghe có vẻ đối nghịch nhưng nếu am hiểu đồng hồ bạn sẽ thấy điều này hoàn toàn bình thường, bởi thương hiệu Longines vốn nổi tiếng với slogan “Thanh lịch từ trong tiềm thức”.

Dòng Longines Sports có những thiết kế chinh phục mọi quý ông với các thiết kế như Đồng hồ Longines L3.694.4.59.6, Đồng hồ Longines L3.642.4.96.6, Đồng hồ Longines L3.642.3.96.7

 

Với phân khúc đồng hồ thể thao nam tầm trung, thương hiệu Tissot là một lựa chọn không thể tốt hơn. Với những bước tiến vượt bậc, Tissot đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được nhiều người biết đến nhất với tuyên ngôn “chất lượng vàng giá bạc”.

Dòng Tissot T-Sport mang đến các chàng trai những thiết kế “rất đàn ông”. Bạn có thể chọn đồng hồ được làm từ titanium siêu nhẹ, hoặc những chiếc đồng hồ có mức chịu nước đến 20ATM – 200m. Đồng hồ thể thao nam của Tissot thường có mức giá từ 9 triệu trở lên.

Phân khúc thứ 3 – phân khúc giá rẻ khi chọn mua đồng hồ nam thể thao đó chính là đồng hồ Citizen. Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, Citizen nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng tốt, giá mang tính “toàn cầu”. Đó cũng là lý do để bạn nên có một chiếc đồng hồ Citizen trong tủ phụ kiện của mình.

Một số thiết kế đồng hồ nam thể thao của Citizen bạn có thể tham khảo tại đây!

Hy vọng với một số gợi ý trên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một chiếc đồng hồ nam thể thao chất lượng với mức giá phù hợp.

Vũ Ngoãn
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu