icon zalo icon hotline

Longines Mini DolceVita: Sang trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất

Với kiểu dáng cổ điển và các biến thể thẩm mỹ vừa hợp thời vừa trường tồn với thời gian, Mini DolceVita là một kiệt tác nhỏ nhưng mạnh mẽ, thể hiện một cách tinh tế sự sang trọng trầm lặng và sự sang trọng đương đại của Longines.

 

Longines Mini DolceVita mới đây được ra mắt vào một buổi tối sang trọng tại Hội trường Gotham Thành phố New York, nhằm tôn vinh cuộc sống ngọt ngào của người Ý – Như đúng tên gọi của bộ sưu tập, DolceVita. Buổi lễ ra mắt nổi bật với sự tham dự của Jennifer Lawrence, người đoạt giải Đại sứ Viện hàn lâm Longines và Suzy, người ba lần đoạt Giải Nghệ sĩ Châu Á.

Lấy cảm hứng từ huyền thoại Longines sinh năm 1927 và tất nhiên, từ bộ sưu tập DolceVita nguyên bản năm 1997, Mini DolceVita cũng nổi bật với lịch sử đầy ấn tượng của mình. Trong hơn hai thập kỷ qua, DolceVita đã mở rộng thành một bộ sưu tập rộng lớn, cung cấp nhiều loại vật liệu, kích cỡ, mặt số, dây đeo và màu sắc trong khi vẫn luôn giữ nguyên đặc tính của nó. Vỏ hình chữ nhật theo phong cách Art-Deco đặc trưng. Chúng gợi lên sự quyến rũ và cổ kính của Hollywood. Và Mini DolceVita đã viết lại câu chuyện này cho thế hệ mới.

 

Sang trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất

Với kiểu dáng cổ điển và các biến thể thẩm mỹ vừa hợp thời vừa trường tồn với thời gian, Mini DolceVita là một kiệt tác nhỏ nhưng mạnh mẽ, thể hiện một cách tinh tế sự sang trọng trầm lặng và sự sang trọng đương đại của Longines.

Giám đốc điều hành Longines, Matthias Breschan cho biết: “Sự thanh lịch là duy nhất bởi vì nó cho phép chúng tôi thoát khỏi các quy tắc thẩm mỹ truyền thống đồng thời bộc lộ nhiều khía cạnh cá tính. Đó là cơ hội để liên tục đổi mới bản thân, dựa trên mong muốn và tâm trạng của chúng ta, dù nghiêm túc hay vui tươi, nhưng luôn phù hợp với sở thích và giá trị của chúng ta.”

Longines Mini Dolcevita L5.200.0.05.2
 

Việc thực hiện những thay đổi để giảm kích thước đồng hồ nghe có vẻ là điều tầm thường, nhưng trong một ngành được xác định bằng sự tinh tến đến từng chi tiết như đồng hồ thì điều đó lại thực sự quan trọng. 11 phiên bản của Mini DolceVita có đường nét mềm mại, vỏ thép nhỏ với chiều rộng chỉ 21,50 mm, cao 29 mm và dày 6,75 mm. Thiết kế nhỏ gọn này cực kỳ thoải mái và không hề gây khó chịu trên cổ tay.

 

198 mắt dây tạo nên tổng thể khá lạ mắt

Trong 11 phiên bản của Mini DolceVita có 4 phiên bản có dây làm từ thép nguyên khối không gỉ 316L với 198 mắt dây, được sắp đặt như cấu trúc của các viên gạch với 5 mảnh ngang rất dẻo dai và quấn quanh cổ tay một cách thoải mái. Các mắt xích được đánh bóng sáng bóng giúp cho dây đeo trông giống như đồ trang sức. Đây có lẽ là các phiên bản nổi trội nhất của Mini DolceVita, rất hợp với hơi hướng Art Deco – Cảm hứng chế tác của dòng DolceVita.

Longines Mini Dolcevita L5.200.4.75.6
 

Các phiên bản còn lại có dây đeo làm từ dây da, màu sắc tương ứng với mặt đồng hồ tạo nên một tổng thể thống nhất, hài hòa.

 

Longines đã phát hành 11 mẫu đồng hồ tham khảo trong bộ sưu tập mới này

Đúng như tên gọi của nó, Mini DolceVita này là một chiếc đồng hồ nhỏ nhắn ngọt ngào có thể đeo hàng ngày.

Phải kể đến đầu tiên, đó là các phiên bản có kim cương cùng mặt số, dây đeo da có các màu sắc nổi bật: hồng phấn, xanh lam, trắng ngà và xanh bạc hà đang rất hot hiện nay. Với dây da phù hợp, mỗi dây đều là biểu hiện rạng rỡ của sự tôn vinh sự sang trọng của Mini DolceVita.

 

Mặt số bên trong có viền màu pastel kết hợp với các vạch chỉ giờ mạ vàng và kiến ​​trúc khung phù hợp với kim đồng hồ. Để so sánh, phần trung tâm của mặt số có màu bạc và được trang trí bằng họa tiết guilloché mang lại độ tương phản và cải thiện mức độ dễ đọc giờ cho người dùng. Các phiên bản này tạo nên một cuộc phiêu lưu vui tươi, kỳ thú, đưa các quý cô qua các trải nghiệm màu sắc vui nhộn nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch.

 

Các phiên bản đặc biệt này bao gồm 38 viên kim cương IF-VVS Top Wesselton trải trên vành bezel với tổng trọng lượng 0,456 carat. Đó là một sự lấp lánh tinh tế và rất sang trọng.

Longines Mini Dolcevita L5.200.0.71.6
 

Nhóm biến thể thứ hai đó là các mẫu đồng hồ có mặt số phụ hình tròn hoặc hình vuông, biểu thị của kim giây đồng hồ. Các phiên bản này có mặt số màu bạc được bổ sung thêm họa tiết guilloché thú vị mà Longines gọi là flinqué. Các chữ số và kim La Mã mạ vàng tạo cảm giác ba chiều, hoàn thiện vẻ ngoài thẩm mỹ độc đáo.

Longines Mini Dolcevita L5.200.4.71.5
 

Dòng Mini DolceVita mới cũng bao gồm năm mẫu mới không có kim cương, đơn giản nhưng bắt mắt và những mẫu này gây ấn tượng với sự đa dạng của chúng. Các mẫu mặt số La Mã đi kèm với đồng hồ mặt số Cosmo có hoa văn cát bạc. Mỗi mẫu đều có sẵn lựa chọn dây đeo bằng thép không gỉ được thiết kế mới hoặc dây đeo bằng da màu đen đầy phong cách. Mẫu mặt số La Mã cũng có tùy chọn dây đeo bằng da màu đỏ.

Mỗi mẫu Mini DolceVita xuất hiện như một sự phản ánh mạnh mẽ nét sang trọng và cuộc sống ngọt ngào của Ý gắn liền với tinh thần của bộ sưu tập. Những chiếc đồng hồ trang sức rực rỡ này không chỉ dựa trên di sản phong phú mà còn mang đến cho những người phụ nữ năng động và tràn đầy năng lượng với những món đồ đương đại không khoan nhượng.

 

Bộ máy thạch anh L178 có độ chính xác cao

Longines Mini Dolcevita L5.200.0.95.2
 

Mini DolceVita được chạy trên bộ chuyển động thạch anh L178 có độ chính xác cao. Bộ máy thạch anh L178 là một biến thể của bộ máy ETA 980.153. Mặc dù nhiều người cảm thấy rằng bộ máy tự động sẽ là một sự bổ sung đáng hoan nghênh, nhưng thạch anh cũng là một lựa chọn đáng tin cậy. Bên cạnh đó, việc thay pin rất dễ dàng so với việc bảo trì bộ chuyển động cơ học. Vậy nên Mini DolceVita là tổng hòa của rất nhiều điều tinh tế, cực kỳ phù hợp với các quý cô sành điệu, sang trọng.

 

Chiếc đồng hồ trang sức hiện đại dành cho phụ nữ năng động này thể hiện sự thanh lịch vượt thời gian trong từng chi tiết. Hiện các phiên bản Longines Mini DolceVita đều đang được trưng bày tại hệ thống showroom của Donghochinhhang.com. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng và là đại lý uỷ quyền của thương hiệu Longines tại Việt Nam, Donghochinhhang.com tự hào mang lại chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

>>  Tặng ngay voucher trị giá 300.000VNĐ cho 100++ khách hàng quét mã QR Code để nhận ưu đãi sớm nhất. Voucher được áp dụng khi khách hàng quét mã QR Code, được hệ thống của Donghochinhhang.com ghi nhận; giá trị của voucher được trừ trực tiếp vào hóa đơn sửa chữa hoặc mua đồng hồ tại các showroom hoặc khi mua qua website/fanpage của Donghochinhhang.com.

Quét QR Code để nhận ngay voucher 300000VNĐ khi mua hàng hoặc sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com

Liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước người gọi 18001766 để được hỗ trợ nhanh nhất.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu