icon zalo icon hotline

Làm thế nào để mua đồng hồ nữ đi tặng vừa với cổ tay người đeo

Bạn đang có ý định mua đồng hồ nữ để làm quà tặng cho mẹ, bạn gái, đối tác.. nhưng lại không biết cỡ tay đeo đồng hồ và cách đo size tay đồng hồ chuẩn. Hãy yên tâm! Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách để chọn ra một chiếc đồng hồ nữ vừa vặn thích hợp với chủ nhân của nó nhất! 

Chọn mua đồng hồ cho bản thân đã khó, mua đồng hồ nữ tặng bạn gái lại càng khó hơn. Tuy nhiên nếu bạn chọn được 1 chiếc đồng hồ mà khiến đối phương thấy thích thú thì bạn đã ghi được điểm cao trong mắt họ rồi. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần chú ý những điều sau đây

Bí quyết chọn lựa đồng hồ đeo vừa ta tặng phái nữ

Bí quyết chọn lựa đồng hồ đeo vừa ta tặng phái nữ

1. Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ 

Thông thường, size đồng hồ nữ chuẩn nhất sẽ nằm trong khoảng từ 29 - 34mm. Trong đó: 
- Size đồng hồ nữ có cổ tay nhỏ: 23-29mm
- Size đồng hồ nữ có cổ tay từ trung bình đến to: 29-34mm

Trong thực tế, có không ít các cô gái cá tính sẽ chọn những phiên bản có mặt số to để thể hiện phong cách bản thân. Vì thế bạn nên để ý xem đối phương có theo style này không nhé, nếu không thì hãy chọn chiếc đồng hồ nữ có kích thước trung bình theo tiêu chuẩn ở trên là an toàn nhất. 

Cách chọn size dây đồng hồ nữ 

Một chiếc đồng hồ đẹp thì dây của đồng hồ cũng phải vừa vặn với cổ tay của chủ nhân. Chiều dài trung bình của một chiếc đồng hồ nữ thường ở khoảng 170- 202mm. Khi mua đồng hồ nữ, chọn đồng hồ theo cỡ tay của người được tặng thì khi đeo lên mới tạo được cảm giác thoải mái đẹp mắt.  

Cách chọn size dây đồng hồ nữ 

Dây đeo cũng là một điểm cần lưu ý khi chọn đồng hồ

Với chất liệu dây, nếu là đồng hồ dây da thì bạn có thể điều chỉnh móc khóa đồng hồ theo hàng lỗ đã đục sẵn sao cho vừa tay nhất, nếu là dây kim loại, thì có thể đem ra tiệm để thợ cắt bớt hoặc điều chỉnh dây sao cho phù hợp. 

Cách chọn đồng hồ nữ theo cỡ tay 

Chọn mua đồng hồ nữ phù hợp với dáng cổ tay cũng là một yếu tố quan trọng. Với cổ tay có xương to: đồng hồ mặt vuông sẽ thích hợp với những bạn có cổ tay lớn & lộ xương, ngoài ra bạn nên chọn loại đồng hồ có dây da mềm để tạo cảm giác tay nhỏ thanh thoát.

Với cổ tay tròn & xương tay nhỏ: đồng hồ mặt Oval hoặc mặt tròn kết hợp với dây đeo kim loại thanh mảnh sẽ giúp bạn gái thon thả hơn.

2. Gợi ý các mẫu đồng hồ nữ bán chạy để chọn làm quà tặng

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu đồng hồ nữ chỉ từ 10 triệu hot nhất hiện nay rất thích hợp để làm quà tặng vô cùng chất lượng. 

Đồng hồ nữ Longines Conquest Classic L2.386.3.87.7

Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, với thiết kế mặt số được làm từ mặt khảm trai đính kim cương, Longines L2.386.3.87.7 mang phong cách lịch lãm sang trọng nhưng vẫn không kém phần tinh tế, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ nữ Longines Conquest Classic L2.386.3.87.7

Mẫu đồng hồ L2.386.3.87.7 nổi tiếng từ thương hiệu Longines

Đồng hồ nữ Tissot Odaci-T T133.210.36.056.00

Một chiếc đồng hồ rất thích hợp cho những người mới bước vào con đường sưu tập đồng hồ của hãng Tissot. 

Đồng hồ nữ Tissot Odaci-T T133.210.36.056.00

Mẫu đồng hồ Tissot Odaci-T T133.210.36.056.00

Với thiết kế mặt tròn truyền thống, mặt kính được làm từ kính Sapphire sang trọng cùng mặt số là kim cương cao cấp. Phần dây được hãng chọn chất liệu từ hợp kim và da cao cấp, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và tạo ấn tượng với người đối diện.

Đồng hồ nữ American Classic Ardmore Hamilton H11221014

Hamilton H11221014 với giá tầm trung 10 triệu được đánh giá cao bởi bộ máy Quartz có thiết kế mặt vuông ấn tượng. Đây là dòng đồng hồ thuộc phân khúc cận cao cấp, cùng cọc số La Mã cổ điển thích hợp với những bạn nữ yêu sự đơn giản mà tinh tế. 

Mẫu đồng hồ American Classic Ardmore H11221014

Mẫu đồng hồ American Classic Ardmore H11221014

Đồng hồ nữ Edox 85025 357RM AIR

Bao gồm tiêu chuẩn Swiss Made Thụy Sĩ, vật liệu đắt tiền như thép không gỉ, kính sapphire, mạ vàng công nghệ PVD,.. đây là chiếc đồng hồ Classic - một cỗ máy tự động lên dây cót xuất sắc với thiết kế khá trẻ trung, thời thượng phong cách. 

Đồng hồ nữ Edox 85025 357RM AIR

Mẫu đồng hồ Edox 85025 357RM AIR

Đồng hồ Balmain Flamea II B4791.33.95

Chỉ chưa đến 10 triệu mà lại sở hữu một chiếc đồng hồ có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn mà tinh xảo nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh bởi mặt kính màu xanh nước biển rất thời trang & cá tính. Balmain B4791.33.95 không có mặt số, vì vậy càng mang một dáng vẻ đặc biệt thu hút người đối diện. 

Đồng hồ Balmain Flamea II B4791.33.95

Mẫu đồng hồ Balmain Flamea II B4791.33.95

Đồng hồ Citizen Mechanical Heart Series Lady PR1022-80X

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ nữ hot nhất với phân khúc bình dân trị giá khoảng 10 triệu đồng thì không thể bỏ qua dòng Citizen PR1022-80X với vỏ và khóa được làm từ thép không gỉ là loại vật liệu có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt,..

Bộ máy đồng hồ được để lộ ra ngoài khéo léo bằng chi tiết hình trái tim, thiết kế đậm chất nữ tính và điệu đà sẽ đốn tim các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Đồng hồ Citizen Mechanical Heart Series Lady PR1022-80X

Mẫu đồng hồ Citizen Mechanical Heart Series Lady PR1022-80X

Đồng hồ được xem là một trong những món quà tặng ý nghĩa nhất. Hi vọng thông qua bài viết trên đây, việc chọn mua đồng hồ nữ để tặng bạn bè, người thân sẽ không còn là vấn đề với bạn nữa! 

.Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu