icon zalo icon hotline

Khuyến mại đồng hồ Tết Nguyên Đán siêu hấp dẫn tại Donghochinhhang.com

Tết đến xuân về là dịp để người người, nhà nhà dành cho nhau những món quà thật ý nghĩa. Từng phần quà trao đi là niềm hạnh phúc vô bờ bến của người tặng. Hiểu được điều này, Donghochinhhang.com dành tặng quý khách hàng của mình những chương trình khuyến mại đồng hồ Tết Nguyên Đán 2018 ‘Vui tết sum vầy –  Lộc xuân tràn đầy’ vô cùng ý nghĩa.

 

khuyến mại đồng hồ Tết

 

Chương trình khuyến mại đồng hồ Tết Nguyên Đán 2018

 

Thời gian chương trình

Chương trình khuyến mại đồng hồ Tết Nguyên Đán 2018 của Donghochinhhang.com sẽ kéo dài xuyên suốt từ ngày 5/2/2018 đến 25/2/2018. Cụ thể tại các gian hàng như sau:

 

– Gian hàng Donghochinhhang.com Aeon Mall Long biên: Từ 8/2 đến 25/2/2018

– Gian hàng Donghochinhhang.com Vincom Bà Triệu: Từ 5/2 – 15/2 và từ 19/2 – 25/2

– Gian hàng Donghochinhhang.com Tràng Tiền Plaza:Từ 5/2 – 15/2 và từ 19/2 – 25/2

– Gian hàng Donghochinhhang.com Vincom Hải Phòng: Từ 5/2 – 15/2 và từ 19/2 – 25/2

 

Địa điểm chương trình

– Chương trình diễn ra tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com

 

Nội dung chương trình

1. Chương trình giảm giá

Trong chương trình khuyến mại đồng hồ Tết Nguyên Đán 2018, Donghochinhhang.com đồng loạt giảm giá tất cả các sản phẩm thuộc các thương hiệu hiện có với mục đích tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Cụ thể mức giảm giá như sau:

– Giảm giá 10% cho các đồng hồ thuộc thương hiệu Longines, Tissot, Gucci, Hamilton, Citizen, Claude Bernard, Edox, Calvin Klein.

– Giảm giá 20% cho các sản phẩm đồng hồ thuộc các thương hiệu: Elle, Charriol, Movado, Raymond Weil, Balmain.

2. Chương trình tặng quà

Ngoài mức giảm giá siêu hấp dẫn, Donghochinhhang.com sẽ tặng những phần quà giá trị dành cho những khách hàng may mắn. Cụ thể như sau.

– Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại đồng hồ Tết Nguyên Đán 2018 , Donghochinhhang.com sẽ tặng khách hàng 1 phần quà trị giá 1.200.000 đồng với bất kỳ khách hàng nào mua đồng hồ có giá trị trên 70.000.000 đồng

– Vào các ngày mùng 1,2,3 Tết Nguyên Đán, Donghochinhhang.com sẽ lì xì bằng tiền mặt cho bất kỳ khách hàng nào mua đồng hồ tại gian hàng của chúng tôi tại Aeon Mall Long Biên.

– Vào các ngày mùng 4,5,6 Tết Nguyên Đán, Donghochinhhang.com sẽ lì xì bằng tiền mặt cho bất kỳ khách hàng nào mua đồng hồ tại các gian hàng Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza và Vincom Hải Phòng của chúng tôi.

 

Ngoài ra, Donghochinhhang.com vẫn đang triển khai chương trình giảm giá sâu lên đến 40% giá trị sản phẩm với hàng trăm mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu khác nhau. Quý khách hàng có thể xem thêm chi tiết tại đây.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các Showroom của Donghochinhhang.com tại đây.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể liên hệ Fanpage của Donghochinhhang.com để cập nhật chi tiết chương trình khuyến mại.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu