icon zalo icon hotline

Donghochinhhang.com vinh dự nhận phần thưởng từ thương hiệu Michel Herbelin

Mới đây, trong chuyến thăm và làm việc với Hệ thống Donghochinhhang.com, Mr Christopher – GIÁM ĐỐC KHU VỰC ĐÔNG NAM Á thương hiệu Michel Herbelin đã trao thưởng cho nhân viên có thành tích tốt trong công tác giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm của thương hiệu này.

Xem thêm: Có nên chọn đồng hồ chính hãng với máy ‘in-house’

Michel Herbelin

 

Đây không chỉ là món quà khích lệ mà còn là sự ghi nhận từ thương hiệu đối với những kết quả mà toàn hệ thống Donghochinhhang.com đạt được.

 

Michel Herbelin

 

Chuyến thăm của Đại diện hãng cũng khẳng định, mọi sản phẩm thương hiệu Michel Herbelin mà Donghochinhhang.com phân phối đều là sản phẩm chính hãng 100%. Chính vì vậy, việc thẩm định đồng hồ từ đơn vị chủ quản của thamdinhdongho.vnhoàn toàn không chính xác.

Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

Michel Herbelin được thành lập vào năm 1947, người sáng lập ra hãng đồng hồ này ông Michel Herbelin đã lấy chính tên mình làm tên thương hiệu. Từ đó thương hiệu này từng bước ghi tên mình vào danh sách những hãng đồng hồ nổi tiếng.

 

Khi nói đến Michel Herbelin những tín đồ ưa chuộng đồng hồ thường nhớ tới những chiếc đồng hồ có bộ máy Thụy Sỹ “Swiss Heart ” được thiết kế và lắp ráp tại Pháp “Frech Soul”. Michel Herbelin đặt trụ sở chính tại Charquemont, Pháp ở trung tâm của dãy núi Jura – nơi được mệnh danh là công xưởng chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Ngài thương hiệu này là một tín đồ đam mê công việc chế tác đồng hồ truyền thống với việc ưu tiên sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng, thay vì sản xuất hàng loạt như một số thương hiệu khác.

 

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi trao phần thưởng của Michel Herbelin dành cho các nhân viên của Donghochinhhang.com.

 

Michel Herbelin

 

Michel Herbelin

 

Michel Herbelin

 

Michel Herbelin

 

Michel Herbelin

 

Michel Herbelin


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu