icon hotline

Đồng hồ Vàng 18K – Đẳng cấp đồng hồ Thụy Sĩ

Sự nổi danh của thứ kim loại xa xỉ bậc nhất – Vàng – đã khiến hàng triệu trái tim trong giới mộ điệu yêu thích và mong muốn có được. Bất kể những thứ gì được làm từ Vàng đều khiến con người ta có cái nhìn khác đi. Đồng hồ Vàng 18K cũng vậy.

Đồng hồ Vàng 18K – Đẳng cấp đồng hồ Thụy Sĩ

Tại sao là đồng hồ Vàng 18K?

Vàng 18K còn gọi là vàng 18 kt, vàng 18 Karat, vàng 7 tuổi rưỡi. Đây là loại hợp kim của vàng với nhiều kim loại khác (tỷ lệ vàng nguyên chất chiếm 75% khối lượng) để tạo màu và tăng độ cứng.

Sử dụng vàng 18K trong chế tác đồng hồ là bởi, loại vàng này có các đặc tính sau:

  • Chịu được hóa chất
  • Chống mòn và ố mờ tốt
  • Vàng không bị oxy hóa trong không khí và bất kỳ nhiệt độ nào
  • Không gây dị ứng cho người sử dụng

Xem thêm: Chuyên gia mách bạn cách nhận biết đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thật giả 

Tại sao không dùng vàng 22K, 24K mà lại dùng vàng 18K. Nguyên nhân là vì, Vàng 22K, 24K rất mềm nên dễ bị biến dạng vì thế chúng sẽ không bảo vệ tốt cho bộ máy đồng hồ.

Chính vì thế, Vàng 18K trở thành một dấu mốc, tiêu chí để đánh giá sự sang trọng của đồng hồ đeo tay nói chung, đồng hồ Thụy Sĩ nói riêng.

Tại sao đồng hồ vàng 18K làm nên đẳng cấp đồng hồ Thụy Sĩ

Sức hút từ đồng hồ Thụy Sĩ là không thể chối từ. Bất cứ ai cũng sẽ bị mê hoặc mởi những mẫu đồng hồ chính hãng có “xuất thân” từ xứ sở này. Là nơi khai sinh ra ngành đồng hồ, đồng hồ Thụy Sĩ với hàng trăm năm lịch sử đã tạo nên những thiết kế đẹp sang, chất lượng đỉnh cao cho giới mộ điệu thưởng thức.

Cộng thêm yếu tố Vàng 18K hỗ trợ đã giúp đồng hồ vàng 18K làm nên sự sang trọng, đẳng cấp riêng cho dòng đồng hồ cao cấp này.

Mua đồng hồ Vàng 18K ở đâu uy tín?

Một trong những băn khoăn lớn nhất khi chọn mua đồng hồ Vàng 18K đó là tìm được địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín. Đồng hồ vàng 18K cùng với những giá trị tinh thần to lớn của nó nên sẽ có giá trị kinh tế khá cao. Vì vậy bạn càng cần một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng để đảm bảo mọi quyền lợi khi mua sản phẩm của mình.

Hệ thống Donghochinhhang.com với hành trình mang tinh hoa thời gian đến cho hàng triệu tín đồ trong suốt 14 năm qua đã khẳng định vững chắc chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Với hệ thống 4 showroom trung bày và giới thiệu đồng hồ chính hãng cao cấp tại các trung tâm thương mại hàng đầu hiện nay tại Hà Nội, Hải Phòng, Donghochinhhang.com tự hào là lựa chọn tốt nhất, tối ưu nhất cho mọi khách hàng. Bạn có thể lựa chọn các dòng đồng hồ Vàng 18K thương hiệu Longines cao cấp, thương hiệu Gucci, Raymond Weil…. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu