icon zalo icon hotline

Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp có gì khiến triệu trái tim thổn thức

Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp là một tên gọi quen thuộc khi nhắc đến đồng hồ nói chung. Không phải tự nhiên lại có điều đó. Vậy đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp có gì khiến triệu trái tim thổn thức không nguôi đến thế.

 

Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp có bề dày phát triển đồ sộ

Bề dày lịch sử đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp khiến bạn phải thán phục. Ngay từ thế kỷ 16, thành phố Geneva đã nổi tiếng với ngành sản xuất đồng hồ. Mọi sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ đều đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất.

Xem thêm: Khả năng chịu nước của đồng hồ có nghĩa là gì?

đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp

 

Đến thế kỷ 19 – 20, nhờ thành tựu nghiên cứu của Frédéric Ingold hay Georges Leschot, đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp đạt tầm cao mới. Đưa đẳng cấp đồng hồ Thụy Sỹ vươn ra thế giới. Một loạt các tên tuổi nổi tiếng như Omega, Rolex, Longines, Raymond Weil v. ra đời.

Thụy Sĩ là một trong những nước đầu tiên sản xuất đồng hồ đeo tay. Những năm từ 1926 – 1960, các hãng liên tục ghi dấu với phát minh đồng hồ đeo tay tự động, điện tử đầu tiên.

Đến năm 1967, chiếc đồng hồ quartz đầu tiên trên thế giới ra đời ở Thụy Sĩ. Một loạt phát minh khác về đồng hồ cũng được ra đời từ đất nước này.

 Xem thêm: Thay kính đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội

Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp có độ chính xác tuyệt hảo, linh kiện quý hiếm

Máy cơ tự động là phát minh của Abraham-Louis Perrelet vào thế kỷ 18. Mỗi thương hiệu sẽ nghiên cứu một công nghệ máy cơ độc quyền riêng biệt.

Còn đồng hồ Quartz Thụy Sĩ siêu cao tần có độ chính xác đỉnh cao 0,03 – 0,06s/tháng.

Trong quá trình chế tác, đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp thường được gắn them kim cương, hồng ngọc. Hoặc được chế tác từ Vàng 18K.

 

đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp

 

Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp được kiểm định khắt khe về chất lượng

 

đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp

 

Một trong những tiêu chuẩn chất lượng dong ho thuy si là “Swiss made”. Để được gọi là “Swiss made”, một chiếc đồng hồ phải đáp ứng ba điều kiện.

– Sử dụng máy do Thụy Sĩ sản xuất.

– Được lắp ráp và chứng nhận bởi một nhà máy sản xuất tại Thụy Sĩ.

– Chứng minh được tỷ lệ linh kiện Thụy Sĩ tối thiểu trong máy đồng hồ là 70%. Đồng thời sản phẩm phải được thực hiện dựa trên nghiên cứu, phát triển kỹ thuật của nước này.

Đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp phong cách thời thượng

Ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục bởi thiết kế của đồng hồ Thụy Sĩ. Rất nhiều giới nghệ sĩ, giới doanh nhân chính khách lựa chọn đồng hồ Thụy Sĩ để thể hiện đẳng cấp.

 

 

Brad Pitt sở hữu một kho tàng đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp với các mẫu đắt đỏ của TAG Heuer, Rolex GMT Master II, Patek Philippe Nautilus…

Ca sĩ Usher sở hữu 40 chiếc đồng hồ xa xỉ, trong đó có chiếc nạm 1.100 viên kim cương từng được trưng bày tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở London. Trong khi đó, Leonardo DiCaprio lại có bộ sưu tập đồng hồ cổ điển từ Carrera 1887 Chronograph cho đến Aquaracer với phiên bản giới hạn.

Thế mới biết, vì sao đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp là niềm mơ ước của giới mộ điệu.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu