icon zalo icon hotline

Đồng hồ Rolex Daytona Ref. 6265 được đấu giá vào tháng Năm

Ngay sau khi bán chiếc Paul Newman Daytona, Hãng đấu giá Phillips vừa thông báo ngôi sao trong phiên đấu giá Daytona Ultimatum sắp tới là chiếc đồng hồ Rolex Daytona 6265 bằng vàng trắng. Nếu chiếc đồng hồ Rolex này trông quen thuộc, là bởi vì nó được ra mắt ở kì Talking Watches của chúng tôi với nhà sưu tầm John Goldberger.

Xem thêm: Khả năng chịu nước của đồng hồ có nghĩa là gì?

đồng hồ Rolex

Chiếc 6265 được giới thiệu lần đầu vào năm 1970, và có vỏ màu trắng xám, nút chống nước giống chiếc 6263 – lần này là viền kim loại thay vì acrylic. Như bạn đã biết, chiếc Rolex Daytona cổ điển chỉ được làm bằng thép không gỉ, vàng 18k và vàng 14k (loại cuối cùng chỉ dành cho thị trường Mỹ). Ví dụ độc đáo này được sản xuất năm 1970 và bán qua kênh bán lẻ Đức vào năm 1971. Mặt đồng hồ Sigma với vạch hiển thị bằng vàng trắng và vỏ cũng giữ lại các dấu hiệu thích hợp. Bạn sẽ thấy nút bằng thép không gỉ, không phải vàng trắng, vỏ thực chất cũng được làm như vậy. Mặt khác, phần dây đeo được thêm vào sau, mặc dù nó vẫn là dây đeo của đồng hồ Rolex. Xem xét việc ai đã phát hiện ra nó, ai đã quyết định lắp phần dây đeo cho nó, chiếc đồng hồ rất xứng đáng được giữ lại.

=>> Xem thêm: Đồng hồ Thụy Sĩ lịch lãm và những điểm lưu ý khi mua

Giá cho chiếc Daytona là “hơn 3 triệu CHF”, không mấy ngạc nhiên với bất kỳ ai đã theo dõi sự sầm uất của thị thường đồng hồ Rolex Daytona những ngày này. Paul Newman đã mua với giá 17.725 triệu mùa thu vừa rồi (khiến nó trở thành chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất từng được bán), nhưng có lẽ sẽ hợp hơn khi so sánh với chiếc Bao Dai với giá 5.06 triệu CHF. Vậy là ở thời điểm này, giá cuối cùng cho một chiếc đồng hồ thế này rất khó đoán.

đồng hồ Rolex

Một điều quan trọng cần biết là chiếc đồng hồ đang được bán để quyên góp toàn bộ lợi nhuận cho tổ chức từ thiện Children Action. Điều này chắc chắn sẽ đẩy giá chiếc đồng hồ lên cao, người sở hữu nó sẽ cảm thấy vui hơn nữa, bên cạnh việc mua được một chiếc đồng hồ tuyệt vời.

Tôi phải nói rằng, sau khi chiếc Paul Newman Daytona, tôi vẫn băn khoăn Phillips làm cách nào để có thể đạt đỉnh cao như vậy, và tôi vui khi thấy chiếc đồng hồ hiếm có được sở hữu bởi một trong những nhà sưu tầm vĩ đại nhất trên thế giới, và lợi nhuận lại dành cho từ thiện.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Longines tại đây


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu