icon hotline

Đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ cần chú ý gì khi chọn?

Đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ luôn là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu tìm kiếm, sở hữu đồng hồ đeo tay. Trong quá trình chọn đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ cần có những điểm đặc biệt chú ý.

 

Chọn đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ có nên “chi mạnh tay”

Có rất nhiều phân khúc của đồng hồ Thụy Sĩ. Rất khó để đưa ra mức giá chính xác của một chiếc đồng hồ. Bởi sự sáng tạo luôn là vô hạn.

 

đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ

 

Đồng hồ tourbillon hơn 200 năm tuổi có giá trị lên đến trăm nghìn đô. Đồng hồ Vàng nguyên khối hoặc được phủ một mặt số kim cương như đồng hồ Longines…. cũng có giá trị rất cao. Tùy theo mục đích sử dụng và ngân sách bạn có để chọn đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ.

Có nên chọn đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ có Vàng

Vàng là yếu tố đánh giá độ sang trọng của sản phẩm. Đồng hồ Vàng nguyên khối 18K của Longines, đồng hồ bọc vàng của Raymond Weil .v.v. Hay đồng hồ mạ vàng của Tissot… Vậy chọn vàng hồng hay vàng chanh.

 

đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ

 

Màu sắc vàng phụ thuộc vào tỉ lệ đồng và bạc trộn với vàng nguyên chất. Vàng chanh đảm bảo được yếu tố thời thượng. Vàng hồng sở hữu lượng đồng cao nhất, chúng có ánh hồng nhẹ dịu hơn.

Chọn đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ chất liệu Inox 316L hay titan?

Thép không gỉ (inox 316L) có bề mặt sáng, chống ăn mòn tốt. Trong khi đó, titan lại mạnh hơn thép 30 lần và nhẹ hơn 50 lần, có sức chống mòn mạnh hơn, không kích ứng da.

Một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ làm từ titan sẽ rất nhẹ. Nhưng đổi lại, đó sẽ là một chiếc đồng hồ màu xám, và nhiều người cho rằng đó là một màu không mới mẻ.

 

Đồng hồ Thụy Sĩ được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam

 

Chọn đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ phong cách Đơn giản hay phức tạp?

Có những đồng hồ có rất nhiều chức năng. Có thể kể đến như đồng hồ Moon Phase (hiển thị lịch mặt trăng), đồng hồ đo vận tốc v.v.

Những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ có bộ máy phức tạp thường được lắp ráp từ hàng trăm linh kiện lớn nhỏ khác nhau. Bởi vậy phải mất thời gian khá dài để tạo nên chúng. Và tất nhiên, giá của đồng hồ cao cấp đó sẽ cao hơn những thiết kế đơn giản hơn.

Trên tất cả, khi chọn đồng hồ nam Thụy Sĩ, hãy đeo thử để chắc chắn rằng thiết kế đó phù hợp với mình.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu