icon zalo icon hotline

Đồng hồ đôi: Một chiếc cho bạn, một chiếc cho người thương

Tình yêu. Trong thế giới của chúng tôi, là một chiếc đồng hồ với dây đeo của nó. Chúng tôi đã điểm ra một vài cặp đồng hồ đôi dành cho các cặp yêu nhau.

Tag Heuer Link

Cặp đồng hồ đôi đầu tiên là từ Bộ sưu tập Link của Tag Heuer là phiên bản hiện đại cho S/el ra mắt năm 1987. S/el viết tắt cho “Thế thao và thanh lịch” (Sports and elegance) và là tạo phẩm của Eddy Schopfer. Chiếc đồng hồ này nổi tiếng với dây đeo của nó, nhưng nó thực sự được thiết kế để có tính năng tốt. Hình dạng chữ “S” kép khiến phần dây đeo thoải mái hơn.

=>> Xem thêm về khả năng chịu nước của đồng hồ tại đây

đồng hồ đôi

Chiếc đồng hồ này toát lên vẻ thanh lịch và rất hoàn hảo để đeo hàng ngày. Bản của nam giới có vỏ đường kính 42mm và mặt màu đen. Kim đồng hồ và vạch hiển thị cũng trơn mượt như phần dây đeo bằng thép không gỉ, khiến nó trông khá đơn giản. Và trên mặt đồng hồ có ô hiển thị ngày và thứ.

Bản của nữ lấp lánh hơn bản của nam một chút, nhưng vẫn thanh lịch. Chiếc đồng hồ này có vỏ đường kính 39mm và có lằn hoa quanh viền. Giống như bản của nam, chiếc này có ô hiển thị ngày, nhưng ở hướng 3 giờ.

Xem thêm: Thay kính đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội

Beritling Colt Automatic

Mục tiêu của Breitling Cold Automatic là dành cho lực lượng quân đội. Vì vậy nó có phong cách hiệu quả và tính năng hữu dụng. Mỗi chiếc đồng hồ có 4 phần trên mặt, dễ sử dụng và có thêm lớp bảo vệ cho tinh thể sapphire. Chiếc Colt cũng có phần máy tự xoay được chứng nhận và chịu nước tới độ sâu 200m.

Phiên bản của nam có mặt màu đen và 3 mặt phụ màu trắng. Nó có dây đeo bằng thép không gỉ và vỏ đường kính 41mm. Mẫu này có kim và vạch hiển thị phản quang. Dây đeo đặc trưng cho Breitling và có vẻ ngoài mạnh mẽ.

đồng hồ đôi

Bản của nữ nhỏ hơn một chút, vỏ đường kính 38mm. Mặt đồng hồ màu xanh dương rất đẹp, kim và vạch hiển thị phản quang, độ chính xác cao. Cặp đồng hồ đôi này chắc chắn rất hữu dụng cho công việc.

OMEGA Seamaster và Planet Ocean

Mẫu OMEGA Seamaster và Planet Ocean là những chiếc đồng hồ mạnh mẽ thể hiện khát khao khám phá, đầy tính năng nhưng lại trông rất nhẹ nhàng. Thiết kế dành cho những người thích phiêu lưu, chiếc OMEGA Seamaster đã mượn năm mươi năm kinh nghiệm nghề thủ công vào một chiếc đồng hồ lặn hiện đại. Chiếc Planet Ocean đưa lặn tiến thêm một bước nữa, nó là một chiếc đồng hồ tiên tiến, nhưng vẫn đẹp.

Với nam giới, chiếc Planet Ocean có màu xanh dương thẫm với viền cùng màu. Nó có kim và vạch hiển thị phản quang, đầu kim màu cam. Chiếc đồng hồ có một van thông khí Heli và vỏ titan đường kính 42mm. Bạn sẽ cảm thấy rất mạnh mẽ khi cầm nó lên.

đồng hồ đôi

Với phụ nữ, chúng tôi chọn chiếc OMEGA Seamaster cổ điển. Mẫu này có mặt màu đen và viền cùng màu. Nó cũng có van thông khí Heli, nhưng có những đường cong điệu đà trên viền. Nó nhỏ hơn chiếc Planet Ocean một chút, đường kính 41mm, nhưng khá mạnh mẽ so với cổ tay phụ nữ. Cặp đồng hồ đôi này chắc chắn dành cho những đôi ưa phiêu lưu.

Rolex DateJust
Tất nhiên, chúng ta không thể quên chiếc Rolex DateJust kinh điển. Chiếc đồng hồ này là một cỗ máy bị đánh giá thấp và vì vậy vượt lên xu hướng thời trang. Đây là một trong những chiếc đồng hồ được công nhận nhiều nhất trên thị trường và phù hợp với bất kỳ ai.

đồng hồ đôi

Phiên bản của nam và nữ gần như giống hệt nhau. Chiếc của nam có đường kính 41mm, nó có mặt màu bạc và kim, vạch hiển thị phản quang, viền trơn và ô hiện ngày xoay được. Bản của nữ cũng có viền trơn và ô hiện ngày xoay được. Tuy nhiên, bản của nữa có mặt màu trắng, số màu bạc. Cặp đồng hồ đôi này rất tuyệt, phù hợp cho cặp đôi cổ điển, lâu dài.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Longines tại đây


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu