icon zalo icon hotline

Đồng hồ của nhà vô địch bóng rổ Joe Dimaggio

Cuộc đời và sự nghiệp của Joe Dimaggio thể hiện một giấc mơ Mỹ. Ông là một nhân vật quan trọng trong lịch sử và văn hóa cũng như là một trong những vận động viên bóng chày xuất sắc nhất Quốc gia này. Trong suốt sự nghiệp 13 năm của mình, ông đã giúp đội Yankees giành 9 chức vô địch World Series và nắm giữ vô số những kỷ lục khác nhau. Những chiếc đồng hồ của Joe Dimaggio cũng thực sự đặc biệt và khiến người ta phải trầm trồ thán phục khi biết đến. Hãy cùng Donghochinhhang.com tìm hiểu nhé!

Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

Cha của Dimaggio là một ngư dân và hy vọng rằng các con sẽ nối nghiệp của mình. Tuy vậy, ông lại thể hiện tình yêu với bóng chày khi còn rất nhỏ. Joe DiMaggio gắn bó với anh trai mình khi đến với các sân bóng chày và trở thành huyền thoại ở địa phương. Năm 1930, ở tuổi 16, ông quyết định bỏ học và theo nghiệp bóng chày.

Con đường đến với đội Yankees không dễ dàng với Dimaggio. Ông bắt đầu sự nghiệp bằng việc gia nhập 1 đội bóng địa phương. Ngay cả khi đưa đội bóng này đến chức vô địch, DiMaggio cũng chỉ được thưởng bằng một số thiết bị và 16 USD.

Năm 1932, một trong nhwungx anh trai lớn của DiMaggio được ký với một đội bóng chuyên nghiệp là San Francisco Seals. Gần cuối mùa giải đầu tiên, người anh này bị chấn thương và gợi ý DiMaggio thay thế. Kể từ đây, sự nghiệp của huyền thoại này bắt đầu thăng hoa. Ông chơi cho Seals 3 năm trước khi đến với Yankee vào năm 1936. Trong 4 mùa đầu tiên của mình, DiMaggio dẫn dắt đội tới chiến thắng trong 4 trận World Series liên tiếp. Ông cũng là vận động viên duy nhất trong lịch sử các môn thể thao chuyên nghiệp của Bắc Mỹ giành chức vô địch trong 4 mùa đầu tiên như vậy.

Xem thêm: Khả năng chịu nước của đồng hồ có nghĩa là gì?

Vào năm 1941, ông gia nhập Quân đội để tham gia thế chiến thứ 2 trước khi trở lại vào năm 1946 cùng với Yankees. Gần như ngay lập tức ông cùng đội bóng này giành chiến thắng tại World Series. Sau những chấn thương và hao mòn trên cơ thể, DiMaggio nghỉ hữu vào năm 1951. Sau đó, anh được biết đến với mối tình với Marilyn Monroe – người anh kết hôn vào năm 1954.

Joe DiMaggio biết đến với lòng trung thành. Ông đã cùng Yankees giành vô số kỷ lục và cũng thể hiện lòng trung thành với chiếc đồng hồ trê tay. DiMaggio luôn sử dụng chiếc đồng hồ vàng 18 cara Patek Philippe Ref. 130J Chronograph mà đội Yankees tặng. Chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng này cùng với hơn 400 sản phẩm cực hiếm khác đã được giới thiệu trong 1 sự kiện tại New York do Patek Philippe tổ chức.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu