icon zalo icon hotline

Đánh bóng đồng hồ ở đâu tốt tại Hà Nội

Đồng hồ chính hãng hiện nay không chỉ là công cụ để xem thời gian. Đó còn là một phụ kiện thời trang, một sản phẩm giúp bạn thể hiện được cá tính, đẳng cấp và vẻ sang trọng của bản thân. Và đây cũng là lý do khiến việc chăm chút cho vẻ ngoài chiếc đồng hồ là điều nên làm nếu không muốn nói là ‘bắt buộc phải làm’. Từ đó, việc đánh bóng đồng hồ là rất cần thiết.

=>> Xem thêm: Sức mạnh đáng gờm của đồng hồ nam Tissot

Đánh bóng đồng hồ không phải là việc đơn giản. Để làm được điều này cần có những người thợ chuyên nghiệp với máy móc và các công cụ kiểm tra đặc biệt để giúp sản phẩm khôi phục vẻ đẹp thủa ban đầu.

đánh bóng đồng hồ

Nếu bạn đang tự hỏi vì sao đánh bóng đồng hồ lại cần những người thợ chuyên nghiệp thì lý do là hành động này cần phải tháo các bộ phận của sản phẩm. Quy trình này nếu không làm cẩn thận với máy móc chuyên dụng sẽ khiến chiếc đồng hồ sau khi được đánh bóng sẽ kém bền thậm chí là mất đi vẻ đẹp tự nhiên hoặc hỏng hóc. Vậy quy trình đánh bóng đồng hồ gồm những công đoạn nào.

=>> Xem thêm: Chọn đồng hồ nam Tissot cho cổ tay nhỏ?

Bước 1: Đầu tiên, người thợ sẽ tháo các bộ phận bên ngoài chiếc đồng hồ như vỏ, dây và bảo quản cẩn thận, niêm phong đúng cách.

Bước 2: Sau khi các bộ phận được tháo dỡ, người thợ sẽ sắp xếp đầy đủ các loại máy và dụng cụ đánh bóng đồng hồ chuyên dụng để chuẩn bị thực hiện công việc.

Bước 3: Người thợ sẽ dùng máy chuyên dụng trong công việc đánh bóng mài nhẹ và làm phẳng bề mặt đồng hồ. Công đoạn này sẽ loại bỏ những vết xước đồng hồ một cách dễ dàng. Tuy vậy, các bộ phận khác nhau của đồng hồ sẽ được đánh bóng theo quy trình riêng.

đánh bóng đồng hồ

Bước 4: Sau khi đã đánh bóng, người thợ sẽ rửa đồng hồ bằng máy siêu âm. Điều này sẽ giúp loại bỏ các chất bám trên bề mặt.

Bước 5: Lắp ráp lại các bộ phận của đồng hồ

Bước 6: Kiểm tra lại các chức năng và độ kín của đồng hồ, hoàn thành việc đánh bóng.

Bạn cần lưu ý rằng, việc đánh bóng đồng hồ sẽ loại bỏ đi 1 phần nào đó lớp bề mặt của sản phẩm. Vì vậy, không nên lạm dụng việc đánh bóng quá nhiều lần và quá thường xuyên.

Donghochinhhang.com là đơn vị phân phối đồng hồ chuyên nghiệp và sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn của hãng nổi tiếng bậc nhất Việt Nam hiện nay. Chúng tôi có đầy đủ những loại máy móc tiên tiến và nhân sự tay nghề cao để mang đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm đồng hồ Longines tại đây

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu