icon zalo icon hotline

COO Donghochinhhang.com rạng ngời trong đêm tiệc ra mắt Longines Mini DolceVita tại Việt Nam

Vừa qua, thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ - Longines đã tổ chức buổi tiệc ra mắt BST Mini DolceVita tại Việt Nam. Buổi tiệc có sự hiện diện của ông Patrick Aoun - Đại diện của Longines khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Bà Louise Moro - Giám đốc Điều phối Thị trường Quốc tế của Longines, COO hệ thống Donghochinhhang.com, những người nổi tiếng và các doanh nhân, người sưu tầm đồng hồ…

 

Ông Patrick Aoun - Đại diện của Longines khu vực Châu Á - Thái Bình Dương giới thiệu về Mini DolceVita

 

Bộ sưu tập Mini Dolcevita - Biểu tượng mới cho định nghĩa “Quite Luxury”

Trước khi ra mắt tại Việt Nam, BST Mini DolceVita đã làm khuynh đảo giới sưu tập đồng hồ ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,... bởi kiểu dáng thanh lịch, cổ điển và mẫu mã đa dạng. Được lòng phái đẹp, các thiết kế từ Longines nổi bật bởi tính ứng dụng cao mà vẫn đáp ứng hoàn hảo yếu tố thẩm mỹ hiện đại, tái định nghĩa cụm từ “Quite Luxury”.

Chi tiết review về Mini DolceVita tại đây!

Trước sự quan tâm của các khách mời, ông Patrick Aoun - Đại diện của Longines khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: "Điểm khác biệt trong BST Mini DolceVita là những thiết kế đa dạng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn về màu sắc, chất liệu và kim cương trang trí trên mặt đồng hồ. So sánh với BST DolceVita ra mắt năm 2015, BST Mini DolceVita có sự nâng tầm khi được đính nhiều kim cương hơn các mẫu trước đây".

Điểm nổi bật của BST mới là phần vỏ được đính 38 viên kim cương đạt chất lượng IF-VVS Top Wesselton. Thiết kế mặt số tròn Cosmo bên trong lớp vỏ vuông sang trọng tạo nên nét tương phản đầy thu hút. 

Longines Mini Dolcevita L5.200.0.05.2 màu xanh vô cùng thời thượng, hot trend
 

Dưới lớp kính sapphire chống trầy, mặt số tròn Cosmo tạo nên sự đối lập thú vị khi so với những chi tiết ánh bạc, hoạ tiết sunray, hoạ tiết màu trắng lì của các vạch chỉ giờ cùng mặt số phụ. Các chữ số La Mã được sơn màu sắc nét, cùng kim thép nung xanh tạo nên giao diện dễ đọc trên mặt đồng hồ.

Longines Mini Dolcevita L5.200.4.75.6 nổi bật với 198 mắt dây
 

Nhận định của COO Donghochinhhang.com về Longines Mini DolceVita đối với thị trường đồng hồ tại Việt Nam

Trong đêm tiệc ra mắt bộ sưu tập Longines Mini DolceVita tại Việt Nam, COO Donghochinhhang.com – Đồng sáng lập hệ thống Donghochinhhang.com Bà Đỗ Thúy Anh đã vinh dự đại diện cho các đại lý phân phối đồng hồ Longines tại Việt Nam phát biểu.

 

Tại buổi tiệc ra mắt Longines Mini Dolcevita, COO Donghochinhhang.com đã chia sẻ hành trình trở thành đại lý ủy quyền của Longines tại Việt Nam. Đồng thời bà cũng đưa ra những nhận định của mình về bộ sưu tập Longines Mini DolceVita trong năm 2024.

Bà Đỗ Thúy Anh cho biết, Longines Mini DolceVita có mức giá rất dễ tiếp cận trong phân khúc đồng hồ cao cấp. Cùng với những điểm nổi trội trong thiết kế, COO Donghochinhhang.com cũng nhận định Mini DolceVita xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý cô hiện đại, thanh lịch, sang trọng.

 

Từng chi tiết trong BST đều thể hiện nét ưu nhã gắn liền với phong cách sống của người Ý. Bốn phiên bản đính kim cương cũng được phát triển dựa trên hệ màu sắc thời thượng hiện nay: trắng ngà, xanh bạc hà, hồng và xanh lam. Với màn ra mắt thành công, BST Mini DolceVita hứa hẹn trở thành dòng sản phẩm bán chạy tiếp theo của thương hiệu Longines.

CEO và COO Donghochinhhang.com chụp hình kỷ niệm cùng ông Patrick Aoun

 

CEO và COO Donghochinhhang.com chụp hình kỷ niệm cùng bà Louise Moro - Giám đốc Điều phối Thị trường Quốc tế của Longines

>>> Follow và xem các mẹo trong sử dụng đồng hồ từ COO của Donghochinhhang tại đây!

 

CEO và COO Donghochinhhang.com

Hệ thống Donghochinhhang.com với 20 năm đồng hành cùng thương hiệu Longines tại Việt Nam, tự hào là đại lý ủy quyền thế hệ đầu tiên sát cánh cùng Longines, giới thiệu đồng hồ Longines đến với những người đam mê đồng hồ tại Việt Nam.

4 showroom của Donghochinhhang.com đều được đặt tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội và Hải Phòng, đều  trưng bày sản phẩm theo quy chuẩn của hãng:

  • Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội
  • Tầng 1, Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội
  • Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, Hà Nội
  • Tầng 1, Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng

>> Xem chỉ đường đến các showroom của Donghochinhhang.com tại đây!

 

Một số hình ảnh trong đêm tiệc ra mắt Longines Mini DolceVita tại Việt Nam

 

Ông John Lim và bà Louise Moro - Đại diện của thương hiệu Longines

 

 

MC Đỗ Bảo trong đêm tiệc giới thiệu Longines Mini DolceVita

 

CEO hệ thống Donghochinhhang.com

Các doanh nhân tham gia sự kiện

 Lifestyle influencer Sun HT

 

Mini DolceVita được chạy trên bộ chuyển động thạch anh L178 có độ chính xác cao. Bộ máy thạch anh L178 là một biến thể của bộ máy ETA 980.153. Mặc dù nhiều người cảm thấy rằng bộ máy tự động sẽ là một sự bổ sung đáng hoan nghênh, nhưng thạch anh cũng là một lựa chọn đáng tin cậy vì độ chính xác cao vượt trội. Bên cạnh đó, việc thay pin rất dễ dàng so với việc bảo trì bộ chuyển động cơ học. Vậy nên Mini DolceVita là tổng hòa của rất nhiều điều tinh tế, cực kỳ phù hợp với các quý cô sành điệu, sang trọng.


Hiện 11 phiên bản Longines Mini DolceVita đều đang được trưng bày tại hệ thống showroom của Donghochinhhang.com. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng và là đại lý uỷ quyền của thương hiệu Longines tại Việt Nam, Donghochinhhang.com tự hào mang lại chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

>> Với mong muốn mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, Donghochinhhang.com dành tặng 100++ voucher mệnh giá 300.000đ cho 100++ khách hàng quét mã QR Code để nhận ưu đãi sớm nhất. Voucher được áp dụng khi khách hàng quét mã QR Code, được hệ thống của Donghochinhhang.com ghi nhận; giá trị của voucher được trừ trực tiếp vào hóa đơn sửa chữa hoặc mua đồng hồ tại các showroom hoặc khi mua qua website/fanpage của Donghochinhhang.com.

Quét QR Code để nhận ngay voucher 300000VNĐ khi mua hàng hoặc sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com

Liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước người gọi 18001766 để được hỗ trợ nhanh nhất.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu