icon zalo icon hotline

Các hoàng tử nước Anh đeo đồng hồ gì?

Các thành viên trong Hoàng gia Anh luôn rất được mọi người quan tâm và chú ý. Hoàng tử William và Harry thường đeo những chiếc đồng hồ từ nhãn hiệu như OMEGA, Rolex, và Breitling. Đây đều là những nhà sản xuất danh tiếng, được đánh giá rất cao trên thế giới và chế tác ra đồng hồ sang trọng với chất lượng rất cao.

Xem thêm: Chuyên gia mách bạn cách nhận biết đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thật giả 

Hoàng tử William và chiếc đồng hồ Omega

Hoàng tử William rất thường xuyên sử dụng chiếc đồng hồ Quartz OMEGA Seamaster 300m Mid-Size. Đây là một sản phẩm có giá trị không quá cao nhưng lại mang giá trị tinh thần rất lớn khi là chiếc đồng hồ mà công nương Diana tặng cho anh.

OMEGA Seamaster là một chiếc đồng hồ thời trang cổ điển, có thể phù hợp với nhiều dịp và nhiều loại trang phục khác nhau. Đây cũng là sản phẩm Hoàng tử William đeo trong lễ cưới cùng với Kate Middleton vào năm 2011. Khi cặp đôi này đến thăm Mỹ vào năm 2014, hoàng tử William cũng đeo chiếc đồng hồ này. Chiếc đồng hồ đặc biệt này được trang bị mặt kính sapphire chống trầy xước, vỏ và dây được làm từ thép không gỉ.

Đồng hồ của Hoàng tử Harry

Không giống như người anh trai William, Hoàng tử Harry chăm chút vào những chiếc đồng hồ mình đeo. Anh được nhìn thấy thường xuyên sử dụng 2 sản phẩm: Rolex Explorer II ref. 216750 và Breitling Aerospace.

Xem thêm: Đồng hồ chạy pin – những điều bạn cần biết

Rolex Explorer II ref. 216750 được Hoàng tử Harry đeo khá nhiều khi phục vụ trong Quân đội tại Afghanistan. Đây được coi là sản phẩm phù hợp với điều kiện khắc nghiệt tại Quốc gia này. Trong khi đó, Breitling Aerospace lại là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phi công. Đây là chiếc đồng hồ chronograph, chạy máy Quartz và chống nước khá tốt. Hoàng từ Harry đã đeo chiếc Breitling Aerospace trong dịp đám cưới của Hoàng tử William với Kate Middleton.

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu