icon zalo icon hotline

Á Hoàng Lưu Lan Anh - Nói gì về Donghochinhhang.com

Là một người có đòi hỏi cao trong việc lựa chọn đồng hồ cho những sự kiện quan trọng, nhưng Donghochinhhang.com đã chinh phục được Lan Anh bằng những sản phẩm thời thượng và dịch vụ hoàn hảo. Điều mà Lan Anh ấn tượng nhất ở hệ thống là sự nhiệt tình của nhân viên tại đây. Các bạn rất am hiểu về từng sản phẩm, từng thương hiệu. Họ không chỉ bán hàng mà còn truyền cho Lan Anh nhiệt huyết mỗi lần ghé qua. Đây là điều khiến Donghochinhhang.com trở thành địa chỉ Lan Anh tin tưởng hơn 10 năm qua.

Lưu Lan Anh Á Hoàng Kim Cương Empire 2017


Vị khách đặc biệt của Donghochinhhang.com

Một vị khách vô cùng đặc biệt trong giới doanh nhân, cũng là người đã đồng hành cùng hệ thống từ những ngày đầu thành lập. Đây là niềm vinh tự hào và hơn cả là niềm khích lệ cho toàn hệ thống Donghochinhhang.com


Chị Lưu Lan Anh,  Á hoàng quyền năng cuộc thi Nữ Hoàng Kim Cương Empire 2017. Người đẹp doanh nhân không tuổi và là khách hàng thân thiết của Donghochinhhang.com

Nữ doanh nhân thành đạt sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, cùng nụ cười tỏa nắng. Không chỉ xinh đẹp mà chị còn là người nổi tiếng trong giới kinh doanh bất động sản, nơi họ vẫn gọi chị là Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Kiến trúc đô thị Nam Thăng Long.

Với chị Lan Anh đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu, luôn bên chị trong mọi khoảnh khắc cuộc sống. Mỗi chiếc đồng hồ với chị đều mang ý nghĩa, và có giá trị quan trọng trong cuộc sống.

Là người bận rộn, thời gian với chị là vô giá.

Chị chia sẻ: “Thương hiệu chị yêu thích nhất là đồng hồ Longines, được sản xuất từ Thụy Sĩ, nơi sinh ra những chiếc đồng hồ hàng đầu thế giới. Mỗi sự kiện chị tham gia đều có sự đồng hành của Longines, chiếc đồng hồ giúp chị thêm tự tin và tỏa sáng”


>>> Gợi ý 5 mẫu đồng hồ Longines được yêu thích nhất hiện nay


Đồng hồ chị Lan Anh lựa chọn không chỉ có duy nhất thương hiệu Longines.  Là người năng động đam mê thể thao, những mẫu đồng hồ với thiết kế phá cách như đồng hồ Hamilton cũng thương hiệu yêu thích của chị.


Với chị lựa chọn đồng hồ ngoài yêu tố đẹp thì cần phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Chị chia sẻ thêm về hệ thống đại lý đồng hồ mà chị lựa chọn.

“Donghochinhhang.com là địa chỉ chị tin tưởng và yêu thích khi lựa chọn đồng hồ. Điều chị ấn tượng nhất khi đến đây ngoài những sản phẩm hàng tuyệt vời, là nhân viên của hệ thống. Họ am hiểu về từng sản phẩm, từng thương hiệu, các bạn không chỉ bán hàng mà còn truyền nhiệt huyết cho chị mỗi lần đến đây. Chính sự nỗ lực và tận tâm của nhân viên đã khiến chị trở thành khách hàng thân thiết của hệ thống.”

Đây là niềm vui sướng và tự hào của Donghochinhhang.com khi được khách hàng tin yêu và ủng hộ như vậy. Đây là động lực lớn lao để cả hệ thống cố gắng hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Không chỉ là người đẹp tài năng và là khách thân thiết của Donghochinhhang.com, chị Lan Anh còn là một người có trái tim nhân hậu. Chị thường xuyên dành thời gian để làm thiện nguyện. Rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh đã được chị giúp đỡ, dìu dắt để có cuộc sống tốt hơn. Với chị món quà sẽ thêm ý nghĩa với người nhận, nếu nó được trao đi bằng sự chân thành.

Quá trình xây dựng và trưởng thành của Donghochinhhang.com

Doanh nghiệp khởi đầu với một shop đồng hồ nhỏ nằm trên phố Khâm Thiên những năm 2003, thời điểm mà không mấy ai lựa chọn đồng hồ hiệu giá đắt đỏ. Bằng chính sự tin tưởng và nỗ lực của đội ngũ chuyên nghiệp, Donghochinhhang.com đã xây dựng lên một tượng đài vững chắc trong lòng khách hàng yêu đồng hồ.

Gian hàng tại TTTM Vincom Center Bà Triệu

Vượt qua gian nan thử thách đến nay Donghochinhhang.com đã có một hệ  thống showroom năm chi nhánh trải khắp miền Bắc. Địa điểm mà Donghochinhhang.com lựa chọn dừng chân đều có vị trí tốt và yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm dịch vụ như:  TTTM Vincom Center 191 Bà Triệu, TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng, TTTM Vincom Plaza Imperia Hải Phòng, cùng đơn vị Tràng tiền Plaza và Aeon Mall Long Biên.


Gian hàng tại TTTM Plaza Imperia Hải Phòng

Mong muốn duy nhất  của hệ thống là đưa đến tay khách hàng những chiếc đồng hồ chính hãng hàng đầu thế giới, đảm bảo được tất cả quyền lợi của khách hàng. Hệ thống Donghochinhhang.com luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống.

Giải nhất cuộc thi Phục Vụ Từ Trái Tim do Vincom tổ chức

Với phương châm “Phục Vụ Từ Trái Tim” chúng tôi luôn dành cho khách hàng những sản  phẩm tốt nhất, chất lượng tốt nhất cùng chế độ hậu mãi tuyệt vời cho khách hàng. Nỗ lực không ngừng để khách hàng có những phút giây trải nghiệm ấn tượng tại Donghochinhhang.com

Chính sự nỗ lực không ngừng đó mà hiện nay Donghochinhhang.com được khách hàng là người đam mê đồng hồ, cũng là những doanh nhân thành đạt trong cuộc sống tin tưởng lựa  chọn.


 




 

 

 

 

 



. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu