icon zalo icon hotline

CẢNH BÁO: ĐỪNG MUA ĐỒNG HỒ LONGINES NẾU BẠN CHƯA ĐỌC CÁC THÔNG TIN SAU

Đồng hồ Longines luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi chọn đồng hồ cao cấp tại Việt Nam. Một số quy tắc bạn bắt buộc phải nhớ khi mua đồng hồ Longines là gì? Làm thế nào để chọn đồng hồ Longines đang được yêu thích nhất hiện nay mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm?

 

MỘT SỐ QUY TẮC KHI MUA ĐỒNG HỒ LONGINES BẠN BẮT BUỘC PHẢI NHỚ

 

Danh tiếng của Longines không chỉ dừng lại ở một quốc gia cụ thể nào đó, mà nó còn vang danh tới hơn 160 quốc gia trên thế giới. Vậy làm thế nào để mua được đồng hồ Longines chính hãng, vừa đảm bảo chất lượng vừa xứng đáng với giá tiền mình bỏ ra?

 

 

1. Chỉ mua tại các đại lý Ủy Quyền chính thức của hãng. Thông thường những đại lý này có showroom tại các Trung tâm thương mại lớn như Tràng Tiền Plaza, Vincom Center Bà Triệu, Aeon Mall Long Biên, Vincom Plaza Hải Phòng, Vincom Plaza Imperia Hải Phòng. Ví dụ như tại đây!

 

2. Bạn có thể kiểm tra ngược lại thông tin của đại lý Ủy quyền chính thức tại website nhà sản xuất

 

 

3. Tất cả đồng hồ Longines chính hãng Thụy Sĩ luôn có sổ thẻ bảo hành đi kèm. Đặc biệt, riêng với đồng hồ Longines gắn kim cương, khách hàng còn nhận được thẻ chứng nhận kim cương đi kèm

 

4. Đồng hồ Longines được định vị là thương hiệu cao cấp tại thị trường Việt Nam, vì thế mức giá của thương hiệu này sẽ cao hơn các thương hiệu khác như Hamilton, Tissot, Edox, Claude Bernard v.v.

 

5. Bạn có thể mua đồng hồ Longines xách tay, tuy nhiên bạn sẽ không được bảo hành toàn cầu cho sản phẩm và bạn cũng không thể chắc chắn 100% về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

 

Khi đã "thuộc" các lưu ý này, bạn sẽ mua được đồng hồ Longines chính hãng mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

 

Đồng hồ Longines - Tinh hoa đồng hồ Thụy Sỹ

Hình thành từ năm 1832, Longines là một thương hiệu lâu đời trong giới đồng hồ tại Thụy Sỹ có lịch sử không hề thua kém bất cứ thương hiệu đồng hồ nào. Người sáng lập ra thương hiệu này là hai anh em nhà Auguste Agassiz & Louis Agassiz. 

 

>>> Xem ngay BST đồng hồ mới nhất đến từ Longines tại đây!

 

Đồng hồ Longines hướng đến những điều đơn giản mang vẻ đẹp classic sang trọng đẳng cấp. Tuy mang nét cổ điển nhưng những mẫu đồng hồ Longines luôn bắt kịp các xu hướng thời trang, tạo nên vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng. Với giá thành và chất lượng hoàn hảo, thương hiệu này có mặt ở rất nhiều các quốc gia trên toàn thế giới.

 

Gợi ý 5 chiếc đồng hồ Longines được yêu thích nhất 

Đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ chính hãng Longines L2.628.5.59.7

Nếu là một tín đồ yêu thích đồng hồ thì bạn sẽ không thể bỏ qua đồng hồ Longines Master L2.628.5.59.7 này. Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Longines Master Collection của dòng đồng hồ Longines Watchmaking Tradition - dòng sản phẩm luôn cho ra đời những mẫu đồng hồ sang trọng bậc nhất. 

dong-ho-longines-chinh-hang

Đồng hồ Longines Master L2.628.5.59.7

 

Đồng hồ được Longines trang bị vỏ thép cao cấp 316L bọc vàng hồng 200 micron tuyệt đẹp và vô cùng chắc chắn. Chất liệu thép không gỉ 316L siêu bền chắc được dùng trong ngành y tế vô cùng an toàn và không gây kích ứng cho làn da. Cùng với đó, vỏ bọc vàng hồng 200 micron giúp sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, tạo ra vẻ đẹp tuyệt diệu nhưng không kém phần chắc chắn. Mặt đồng hồ màu đen mang đến vẻ đẹp bí ẩn kết hợp với 12 viên kim cương lấp lánh mang đến một sự đẳng cấp ấn tượng khiến ai nhìn cũng phải mê mẩn.

 

Longines L2.793.4.57.6 - Sự lựa chọn hoàn hảo

Phải nói rằng Longines L2.793.4.57.6 là tinh hoa hàng trăm năm của Longines đúc kết thành bởi những chi tiết chính xác đến tuyệt đối, bộ máy mạnh mẽ vượt trội hơn rất nhiều. Chiếc đồng hồ này làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

dong-ho-longines-chinh-hang

Đồng hồ Longines L2.793.4.57.6 

 

Longines L2.793.4.57.6 mang kiểu dáng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại – đẹp đến nao lòng. Cũng giống như L2.628.5.59.7, chiếc đồng hồ này sở hữu mặt số màu đen đính những viên kim cương lấp lánh tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cao nhất. Những viên kim cương tuyệt đẹp đính trên mặt số màu đen của sản phẩm tạo ra một bức tranh tuyệt sắc hoàn hảo. Chi tiết lộ đáy kết hợp kính sapphire ấn tượng được Longines thiết kế vô cùng tinh tế, đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

 

Siêu phẩm Longines L2.820.8.11.2 

Longines L2.820.8.11.2 thuộc BST Record Collection mang đến thiết kế mới lạ, lịch lãm, cổ điển và sang trọng. Sử dụng sản phẩm khách hàng sẽ chứng tỏ được đẳng cấp bản thân, toát lên vẻ sang trọng. Trên thế giới không nhiều người có thể sở hữu chiếc đồng hồ này, điều đó tạo nên sự giá trị dành cho bạn.

dong-ho-longines-chinh-hang

L2.820.8.11.2 thuộc BST Record Collection của thương hiệu Longines

 

Vỏ đồng hồ được làm bằng vàng nguyên khối vô cùng sang trọng đẳng cấp, thể hiện được giá trị của chủ nhân. Vỏ vàng 18K thật sự đẹp một cách tự nhiên, ánh lên vẻ lấp lánh rạng ngời giúp người dùng thật sự tự hào và hãnh diện với chiếc đồng hồ mình sử dụng. Mặt số La Mã mang đậm chất cổ điển, thanh lịch kết hợp với kim màu xanh dương được nung ở nhiệt độ cao tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo.

 

Vẻ đẹp yêu kiều Longines L4.360.2.11.2

Longines L4.360.2.11.2 thuộc dòng sản phẩm Elegance của hãng đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ Longines. Các sản phẩm thuộc dòng đồng hồ này sở hữu nét hài hòa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển, vượt thời gian. Thiết kế của sản phẩm này vô cùng tinh tế là thanh lịch, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô yêu thích sự sang trọng nhưng cũng vô cùng trẻ trung.

 

Longines Automatic L4.360.2.11.2

 

Đường nét trên chiếc đồng hồ này được thiết kế vô cùng mềm mại, chỉnh chu. Mặt đồng hồ với độ dày 8mm vô cùng mỏng nhẹ, giúp đeo trên tay nhỏ xinh và thanh lịch. Dây đồng hồ được làm bằng da cá sấu cao cấp nên không hề gây kích ứng da tay. Hơn nữa chất liệu dây da khiến cho đồng hồ thêm phần trẻ trung, thanh lịch, dễ dàng phối với bất kỳ phong cách nào.

 

Longines L4.790.4.11.2 - Chiếc đồng hồ dành cho cô nàng cá tính

Chiếc đồng hồ L4.790.4.11.2 thuộc bộ sưu tập Presence. Đây là bộ sưu tập trung thành với sự sang trọng và cổ điển vô tận. Đó cũng là đặc trưng của thương hiệu đồng hồ Longines với những đường nét tối giản nhưng vô cùng thu hút.

 

dong-ho-longines-chinh-hang

Longines Presence L4.790.4.11.2 

 

Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L vô cùng bền chắc, tính năng chịu ăn mòn cao, chống chịu được nhiều tác động từ môi trường. Dây da đen cá tính được làm bằng chất liệu da cá sấu cao cấp chất lượng đạt chuẩn. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo cho chiếc đồng hồ thêm phần cá tính, màu sắc thanh lịch vô cùng.

 

Donghochinhhang.com tự hào là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng với gần 20 năm hình thành và phát triển. Đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Giới thiệu với khách hàng những Thương hiệu đồng hồ cao cấp Thuỵ Sỹ chính hãng và Nhật Bản chính hãng và đã được kiểm nghiệm ở hơn 160 Quốc gia trên toàn Thế giới.

 

>>> Cùng xem Á Hoàng Lưu Lan Anh nói gì về Donghochinhhang.com 

 

Hệ thống showroom:

Tầng 1, tháp B, TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tầng 3, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông, số 1 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền - Hải Phòng

Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng.

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu