icon hotline

Á Hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh tiết lộ bí kíp tự tin tỏa sáng

Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh một người phụ nữ giỏi giang xinh đẹp và luôn có lối sống tích cực đáng ngưỡng mộ. Mỗi dịp xuất hiện chị đều tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái sang trọng cuốn hút. Điều gì đã tạo nên sự quyến rũ, thanh lịch như vậy? Hãy cùng tìm hiểu thông qua những chia sẻ của chị với Donghochinhhang.com nhé!

a-hoang-lan-anh-deo-dong-ho-longines

Á hoàng Lưu Lan Anh - Một doanh nhân bản lĩnh, tài sắc vẹn toàn


Không chỉ sở hữu vóc dáng quyến rũ, sang trọng gương mặt đẹp rạng ngời mà chị còn là một nữ doanh nhân tài giỏi, nổi tiếng trong ngành bất động sản. Chị hiện nay đang là Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Kiến trúc đô thị Nam Thăng Long. Sở hữu sắc đẹp và sự thông minh tài giỏi, chị đã thực sự tỏa sáng tại đêm Chung kết cuộc thi Nữ Hoàng Kim Cương Empire 2017 xuất sắc trở thành Á hoàng Kim cương trước sự ngưỡng mộ của hàng nghìn người. Ngoài ra, chị còn thường xuyên làm giám khảo tại nhiều cuộc thi tài năng, siêu sao nhí...

dong-ho-longines

Tuy đã trở thành người phụ nữ sở hữu sắc đẹp và sự giỏi giang khiến hàng triệu người hâm mộ nhưng chị vẫn không ngừng cố gắng nỗ lực mỗi ngày. Chị luôn sống tích cực, tràn đầy năng lượng trong mọi hoạt động, lan tỏa yêu thương đến với mọi người. Không những thế, ở chị còn toát lên vẻ đẹp của sự nhân ái. Chị đã tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn nhưng lại chưa một lần khoa trương về những việc làm đó. Điều này khiến chị ngày càng được mến mộ hơn!

Điều gì giúp chị vừa quản lý tốt thời gian vừa xinh đẹp cuốn hút? 

Là một người bận rộn và luôn quý trọng thời gian nên sự chủ động trong việc quản lý thời gian luôn là điều quan trọng. Chính vì vậy việc có cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay là vô cùng cần thiết. Với chị, đó không phải là một chiếc đồng hồ thông thường, đó còn là một người bạn đồng hành trong suốt các chương trình, sự kiện hay những sinh hoạt hàng ngày. 

dong-ho-longines


Chị đã từng chia sẻ rằng, Longines là thương hiệu đồng hồ chị yêu thích nhất. Những chiếc đồng hồ vàng khối gắn kim cương luôn thu hút chị. Với vẻ đẹp sang trọng từ những viên kim cương, đẳng cấp của vàng khối khiến chị tự tin hơn, toát lên nét quý phái không kém phần nhẹ nhàng, duyên dáng.


Longines là một trong những thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ, luôn cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã thời trang sang trọng. Với vẻ đẹp và chất lượng như vậy, một người phụ nữ hiện đại như Á hoàng Lưu Lan Anh sao có thể không mê đắm?!



Tuyệt phẩm khiến chị hoàn toàn bị chinh phục đó là L2.263.5.87.7 thuộc bộ sưu tập Saint Imier nổi tiếng của Longines. Ngay lần đầu tiên nhìn thấy chị đã bị thu hút bởi vẻ đẹp rực rỡ lấp lánh của 71 viên kim cương 0,205 carats, đạt chuẩn Top Wesselton VVS từ Thụy Sĩ.



Được chế tác từ chất liệu thép nguyên khối không gỉ 316L bọc vàng 18K 200 microns, chiếc đồng hồ này toát lên sự sang trọng đáng kinh ngạc, khiến nó thật sự đẳng cấp và chinh phục được sự "khó tính" khi chọn lựa sản phẩm của Á hoàng Lưu Lan Anh.



Với một người bận rộn như chị thì sự tiện lợi luôn được ưu tiên hàng đầu. Chị chia sẻ, điểm cộng của Longines L2.263.5.87.7 chính là bộ máy Caliber L595 Automatic với 40 giờ trữ năng lượng. Như vậy, chị có thể đeo nó liên tục trong gần 2 ngày mà không lo đồng hồ hết cót.



dong-ho-longines


Chị chia sẻ thêm, Donghochinhhang.com chính là nơi chị đặt niềm tin tưởng lựa chọn để mua những chiếc đồng hồ cho mình. Điều đầu tiên khiến chị ấn tượng khi đến đây ngoài những sản phẩm có mẫu mã đẹp chính là thái độ lịch sự cũng như sự phục vụ tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên bán hàng. Những kiến thức, hiểu biết tường tận của họ về các sản phẩm của mình khiến chị vô cùng quan tâm và chú ý. Năng lượng của họ cũng truyền cho chị cảm hứng và khiến chị trở thành khách hàng thân thiết của Donghochinhhang.com.


Địa chỉ uy tín chất lượng dành cho những người yêu thích đồng hồ


Donghochinhhang.com được thành lập từ năm 2003 khi chỉ là một cửa hàng đồng hồ nhỏ trên phố Khâm Thiên. Bằng những nỗ lực không ngừng, Donghochinhhang.com đã xây dựng lên một tượng đài vững chắc trong lòng khách hàng yêu đồng hồ.

Trải qua suốt quá trình xây dựng và phát triển, hiện nay Donghochinhhang.com đã hoạt động với hệ thống 5 showroom tại Hà Nội và Hải Phòng như TTTM Tràng Tiền Plaza, TTTM Vincom Center Bà Triệu, TTTM Aeon Mall Long Biên, TTTM Vincom Plaza Lê Thánh Tông Hải Phòng, TTTM Vincom Plaza Imperia Hải Phòng.

Đội ngũ tại Donghochinhhang.com luôn chuyên nghiệp và nhiệt tình, phục vụ từ trái tim, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Nhờ những chia sẻ của Á hoàng Lưu Lan Anh - một người phụ nữ thông minh trong việc trong việc mua sắm, chúng ta yên tâm có một địa chỉ mua đồng hồ uy tín để đặt niềm tin và có những trải nghiệm dịch vụ xuất sắc. 

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu