icon zalo icon hotline

Vui trung thu đón quà từ Donghochinhhang.com

Hòa cùng không khí đón trung thu sôi nổi trên toàn quốc, Donghochinhhang.com tưng bừng sale lớn 10% cho hàng nghìn mẫu đồng hồ nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ hệ thống trong thời gian qua.

Chúc quý khách hàng có một mùa trung thu ấm áp, vui vẻ bên gia đình.


Các thương hiệu lớn giảm 10%


Để tạo điều kiện giúp quý khách hàng mua sắm thả ga, hệ thống Donghochinhhang.com đã giảm ngay các thương hiệu lớn như đồng hồ Longines, đồng hồ Tissot, đồng hồ Hamilton,  cùng rất nhiều thương hiệu khác…

 

Đồng hồ Longines  L2.257.5.89.7


Sản phẩm thuộc dòng đồng hồ Watchmaking Tradition. Dòng đồng hồ sở hữu những chi tiết chính xác  tuyệt đối. Bộ máy mạnh mẽ, vượt trội là tinh hoa trăm năm của Longines. Watchmaking Tradition làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính đến đâu. Thiết kế truyền thống nhưng sang trọng, đơn giản nhưng đẳng cấp  tuyệt đối.

Đồng hồ Longines L4.908.4.97.6


Chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập LA GRANDE CLASSIQUE DE Longines. Những thiết kế vượt trội từng đường nét tỉ mỉ được tạo nên từ nhữ đôi tay kéo léo của thợ thủ công. Được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp và hoàn hảo nhất. L4.908.4.97.6 tuyệt phẩm của thời gian khiến bất kỳ ai cũng không thể chối từ

Rất nhiều mã đồng hồ Longines đang chờ bạn khám phá, click ngay để nhận thông tin khuyến mãi.

Đồng hồ Tissot T050.207.37.117.04



T050.207.37.117.04 thuộc dòng sản phẩm Tissot T – Lady. Dòng sản phẩm thiết kế dành riêng cho phụ nữ của thương hiệu danh tiếng Tissot. Những sản phẩm thuộc dòng này sở hữu nét đẹp yêu kiều, quý phái với những thiết kế thanh lịch, tinh tế trong từng đường nét tạo nên cảm giác hài hòa, đẳng cấp và sang trọng với phụ nữ. Không những vậy, Tissot T – Lady còn hấp dẫn người dùng ở bộ máy bền bỉ, chất lượng và chính xác hàng đầu đến từ cái nôi của ‘thế giới thời gian’ – Thụy Sĩ.

Đồng hồ Tissot T094.210.11.116.00


T094.210.11.116.00 thuộc bộ sưu tập Tissot Flamingo của dòng sản phẩm T – Lady. Đơn giản đến hoàn hảo, những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập này mang vẻ diệu kỳ thuần khiết. Sản phẩm đi theo hơi hướng cổ điển với những nét chấm tự nhiên, thanh lịch trong từng đường nét tạo ra phong cách tuyệt vời và gu thời trang sành điệu cho mọi phụ nữ. Có Tissot Flamingo trên tay, phụ nữ trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn và đẳng cấp hơn.

Đồng hồ Gucci YA152401



Sử dụng bộ máy Quartz chất lượng Thụy sĩ với độ chính xác rất cao. Đây là bộ máy sử dụng pin với có năng lượng hoạt động từ sự chuyển động cực chính xác ủa một 'tinh thể thạch anh'. Điều này đảm bảo cho sự chính xác của sản phẩm là rất cao bởi chuyển động của tinh thể thạch anh là rất ổn định và chuẩn xác. Đặc biệt hơn, với xuất xứ từ Thụy Sĩ, đồng hồ chạy máy Quartz của Gucci luôn là sự đảm bảo về chất lượng tốt hàng đầu thế giới

Đồng hồ Gucci YA126461




YA126461 Được thiết kế theo phong cách hiện đại, dành cho những người cá tính thuộc dòng Gucci G-Timeless. Dòng đồng hồ này được thiết kế đơn giản, đi vào tiềm thức của người dùng bởi vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút từ những đường nét tỉ mỉ, những chi tiết nhẹ nhàng. Gucci G-Timeless tạo sức hút ngay lập tức với người dùng còn bởi những chất liệu cao cấp nhất thế giới hiện nay và một bộ máy mạnh mẽ, bền bỉ có xuất xứ từ Thụy Sĩ.

Xem thêm bộ sưu tập đồng hồ Gucci

 

Đông hồ Hamilton H32565585


H32565585 là chiếc đồng hồ chạy máy Automatic tự động lên dây cót, không cần dùng pin. Đây là loại đồng hồ không cần lên dây cót hàng ngày với cơ chế hoạt động của bộ lên giây tự động đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng. Máy Automatic của đồng hồ Hamilton mang thương hiệu Thụy Sĩ trứ danh được thiết kế rất tinh xảo, phức tạp với giá trị rất cao về mặt chế tác mang lại cho sản phẩm độ chính xác rất cao và sự bền bỉ đến mức ‘không thể tin nổi’. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến loại máy này được dùng trong những chiếc đồng hồ chính hãng, có giá thành cao.

Đồng hồ Hamilton H32405171


H32405171 là chiếc đồng hồ chạy máy Automatic tự động lên dây cót, không cần dùng pin. Đây là loại đồng hồ không cần lên dây cót hàng ngày với cơ chế hoạt động của bộ lên giây tự động đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng. Máy Automatic của đồng hồ Hamilton mang thương hiệu Thụy Sĩ trứ danh được thiết kế rất tinh xảo, phức tạp với giá trị rất cao về mặt chế tác mang lại cho sản phẩm độ chính xác rất cao và sự bền bỉ đến mức ‘không thể tin nổi’. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến loại máy này được dùng trong những chiếc đồng hồ chính hãng, có giá thành cao.

Xem thêm bộ sưu tập đồng hồ Hamilton

Đồng hồ Edox 56001 3 BUIN



56001 3 BUIN Là bộ sưu tập mang tính biểu tượng rất cao đến từ dòng sản phẩm Edox Les Bemonts. Les Bemonts là một khu rừng nằm cách nhà máy sản xuất của Edox chỉ vài mét. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế cổ điển với những đường nét tinh tế và được trang bị bộ máy hiện đại với chất lượng cao nhất. Điều này khiến Edox Les Bemonts luôn khiến người dùng sang trọng, đẳng cấp hơn và thực sự hài lòng, luôn yêu mến sản phẩm mà mình đang đeo trên cổ tay.


Đồng hồ Edox 01651 37 AR


01651 37R AR Là bộ sưu tập mang tính biểu tượng rất cao đến từ dòng sản phẩm Edox Les Bemonts. Les Bemonts là một khu rừng nằm cách nhà máy sản xuất của Edox chỉ vài mét. Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế cổ điển với những đường nét tinh tế và được trang bị bộ máy hiện đại với chất lượng cao nhất. Điều này khiến Edox Les Bemonts luôn khiến người dùng sang trọng, đẳng cấp hơn và thực sự hài lòng, luôn yêu mến sản phẩm mà mình đang đeo trên cổ tay.

Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ Edox


Đồng hồ Claude Bernard 20203 B RB

20203 BR B Sử dụng bộ máy Quart chất lượng Thụy Sĩ với độ chính xác rất cao. Đồng hồ chạy máy Quartz hay còn gọi là đồng hồ thạch anh hay đồng hồ chạy pin hoạt động với cơ chế của một ‘tinh thể thạch anh’. Đây là loại máy rất chính xác bởi dao động của thạch anh là vô cùng ổn định và chuẩn xác. Đặc biệt hơn, các đồng hồ chạy máy Quartz của thương hiệu Claude Bernard đều mang thương hiệu Thụy Sĩ với bàn tay chế tác của những nghệ nhân hàng đầu thế giới mang độ tinh tảo và kỹ thuật vô cùng tuyệt vời.

Xem thêm bộ sưu tập đồng hồ Claude Bernard

Đừng bỏ lỡ cơ hội tạo mua đồng hồ chính hãng với giá vô cùng ưu đãi. Đến ngay hệ thống showroom để chọn cho mình những chiếc đồng hồ vô xứng tầm cùng đẳng cấp của bạn.


Trà Ly
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu