icon zalo icon hotline

Vì sao giới thượng lưu đổ xô đi mua đồng hồ Gucci chính hãng?


Đã từ lâu nhắc đến Gucci người ta đều hình dung ra những sản phẩm sang trọng, thượng lưu, thời thượng nhất. Tuy vậy hãng Gucci trứ danh lại liên tục gây ấn tượng bởi những mẫu đồng hồ kết hợp trang sức được tung ra hàng năm. Điều này khiến cho nhiều người sành điệu phải tự hỏi: Vì sao thương hiệu này hút hồn mọi người đến vậy, và nên mua đồng hồ Gucci chính hãng ở đâu? Giá đồng hồ Gucci Swiss Made nên tham khảo nguồn nào

1. Đồng hồ Gucci dạng lắc tay - Đồng hồ kết hợp trang sức

Khi nhìn vào một chiếc đồng hồ Gucci thì điều đầu tiên ta ấn tượng là bề mặt đồng hồ với kích thước tương đối nhỏ. Tiếp theo đó là thiết kế nhỏ gọn, dây đeo đi kèm cũng khá nhỏ xinh. Nếu bạn vẫn chưa tưởng tượng được kích thước nhỏ nhắn ấy thì hãy hãy tưởng tượng đến những chiếc lắc tay trang sức của chị em, kích thước của đồng hồ Gucci cũng có hình dáng, kích thước tương tự. 

dong-ho-gucci

Chính vì là dạng lắc nên vẻ ngoài, thiết kế cũng được hãng chăm chút hết sức đặc biệt. Nếu như đã quen với những thiết kế dây đeo trước đây thì ta sẽ nhận ra điểm chung là dù có gắn bất cứ thứ gì hay dùng vật liệu gì thì kết lại vẫn là hình dạng chữ nhật ôm lấy cổ tay.

Gucci đã chế tác ra các loại dây đeo với những thiết kế mềm mại và biến sản phẩm của mình thành trang sức chứ không chỉ đơn thuần là chiếc đồng hồ nữa. Nếu vô tình nhìn thoáng qua có lẽ sẽ nhầm tưởng đây là một chiếc lắc tay với thiết kế khá nổi bật và bắt mắt nhưng khi nhìn kỹ lại ta lại thấy lại thấy đây là một chiếc đồng hồ với dây đeo dạng lắc và nó là sự kết hợp 2 trong 1 hoàn hảo.

2. Đồng hồ Gucci dạng lắc - Sức mạnh đến từ sự tinh tế

Chúng ta luôn có một câu nói: “Nhỏ nhưng có võ”, điều này dường như đúng với những chiếc đồng hồ Gucci dạng lắc tay.

Không quá đồ sộ, hoành tráng như những người tiền nhiệm của mình, dòng đồng hồ Gucci dạng lắc tay lại thể hiện vẻ đẹp cấu thành từ những chi tiết nhỏ nhắn tinh tế. Từ mặt đồng hồ nhỏ ấy, những tưởng sẽ khiến ta cảm thấy khó chịu khi đã quen nhìn những mặt đồng hồ với kích thước lớn, nay tầm nhìn lại bị cắt giảm đi nhiều do kích thước chỉ còn 28mm thì không, ngược lại ta lại càng không thể giải thích được lý do vì sao cứ phải ngắm nhìn nó mãi, càng nhìn lại càng thấy sự duyên dáng thu hút đến từ mặt chiếc đồng hồ nhỏ bé ấy.

dong-ho-gucci

Thiết kế phổ biến ở đồng hồ Gucci dạng lắc là gần như không có số hiển thị trên mặt đồng hồ. Nguyên nhân được lý giải có lẽ do mặt đồng hồ khá nhỏ, nếu như để thêm số vào khiến đồng hồ trở nên rối mắt hơn gây nên việc khó xem giờ. Thay bằng những con số luôn khiến người ta thấy nhàm chán, quen thuộc thì Gucci đã gắn lên đó những viên đá kim cương tại vị trí quan trọng là 3, 6 hoặc 9, thu hút ánh nhìn của người xem. Việc chú trọng đến từng chi tiết nhỏ đó thôi càng khiến người ta tin rằng việc lựa chọn một chiếc đồng hồ Gucci dạng lắc là sự lựa chọn đúng đắn dành tặng cho những quý cô đẳng cấp thời thượng.

3. Tuyệt phẩm chế tác riêng cho người phụ nữ 

Với tất cả những ý tưởng mà Gucci đã dồn tâm huyết để thể hiện, dòng đồng hồ trang sức này chắc chắn là một món quà vô giá mà bản thân thương hiệu Gucci muốn dành tặng cho những người phụ nữ đẹp trên toàn thế giới.

Trước đây với những thiết kế đồng hồ có phần hơi nam tính, nhiều phụ nữ thường ngại không muốn đeo chúng bởi chưa thực sự phù hợp với trang phục, phụ kiện đi kèm thì nay với sự quan tâm, tìm hiểu trực tiếp đến từ nhà sản xuất Gucci thì mọi lo lắng đều tan biến, thay thế vào đó là món quà tuyệt vời kết hợp hoàn hảo giữa công năng và tính thẩm mỹ.

dong-ho-gucci

Đồng hồ Gucci dạng lắc tay không chỉ giới hạn là chiếc đồng hồ để xem thời gian mà còn là chiếc vòng đeo tay trang trọng, tinh tế mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn đeo lên cổ tay người phụ nữ của mình.

Thêm nữa với việc sử dụng các chất liệu cao cấp là vàng và bạc trên dây đeo và bao phủ toàn bộ đồng hồ kết hợp với viên kim cương quý giá thì việc những người phụ nữ luôn khao khát có trên cổ tay một chiếc đồng hồ như thế này là điều không thể phủ nhận.

4. Nên mua đồng hồ Gucci chính hãng ở đâu?

Với tất cả những tinh hoa mà dòng đồng hồ này đem lại thì chẳng còn lý do nào để ta chần chừ không rước ngay một siêu phẩm từ thương hiệu đình đám này. Nhưng mua đồng hồ Gucci chính hãng ở đâu và giá đồng hồ Gucci Swiss Made vẫn là dấu hỏi lớn cho nhiều người.

Chúng tôi tự hào Donghochinhhang.com là đơn vị cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu Gucci. Đến với chúng tôi Quý khách hãy yên tâm về chất lượng, giá cả bởi với thái độ làm việc chuyên nghiệp kết hợp sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình của nhân viên. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, cao cấp, chất lượng nhất.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay hệ thống của chúng tôi để lựa chọn cho chính mình chiếc đồng hồ Gucci dạng lắc mà bất kỳ người phụ nào trên thế giới này đều mong được sở hữu nó.

Duy _Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu